เช็กด่วน! คู่เลข 2 ตัวท้ายเบอร์มงคล มีไว้เงินรั่วชัวร์

เป็นเหมือนกันไหมคะ? ตั้งเป้าหมายเก็บเงินยังไงก็ไปไม่ถึงเป้าสักที แบ่งเก็บเท่าไหร่ก็มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินตลอด หรือบางทีชีวิตก็ติดขัดอยู่แต่กับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่จบสิ้นสักที วันนี้เบอร์ดูดีขอมาชวนเพื่อน ๆ เช็ก! คู่เลข 2 ตัวท้ายเบอร์มงคล เพราะมีคู่เลข 2 ตัวท้ายเบอร์มงคลเหล่านี้หรือเปล่าที่เป็นต้นเหตุทำให้กระเป๋าตังค์รัวร์ เก็บเงินไม่อยู่!? ไปเช็กความหมายของคู่เลขเงินรั่วพร้อม ๆ กันได้เลย

คู่เลข 2 ตัวท้ายเบอร์มงคล ไม่ควรมีในเบอร์ หากมีไว้เงินรั่วชัวร์

ความหมายคู่เลขมงคล 60/06

ความหมายคู่เลข 60/06 เลขนี้จะทำให้ตามใจตัวเอง รายจ่ายมากเพราะใช้เงินเกินตัว เก็บเงินไม่อยู่ การเงินไม่แน่นอน รายรับไม่แน่นอน พัวพันกับการเสี่ยงภาษี การโกงเงิน คดีความการเงิน กังวลเรื่องเงิน รักสวยรักงาม รักความสบาย ชอบซื้อหาสิ่งอำนวยความสะดวก ชอบศิลปะ จินตนาการกว้างไกลเพ้อฝัน นักสร้างสีสัน มีความโรแมนติกในตัวเอง ความรักเดี๋ยวดีเดี่ยวร้ายไม่แน่นอน

คู่เลข 2 ตัวท้ายเบอร์มงคล 60/06 (คู่เลขเงินรั่ว) :

คู่เลข 2 ตัวท้ายนี้หากปิดท้ายเบอร์มงคลจะส่งผลให้เจ้าของเบอร์มงคลเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง ใช้เงินเกินตัว เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ฐานะการเงินไม่มั่นคง 

แนะนำ : ควรจะต้องมีคู่เลขแห่งการวางแผนควบคุมการใช้จ่ายทางการเงิน หรือกักเก็บเงินให้บรรลุตามเป้าหมาย อย่างน้อย 1 คู่ ประกอบด้วย 16/61, 24/42, 45/54 หรือ 59/95

ความหมายคู่เลขมงคล  67/76

ความหมายคู่เลข  67/76 นี้ แรก ๆ อาจจะดีแต่ในที่สุดก็พังทลายลงไป มีอุปสรรคแทบทุกเรื่อง เลขนี้ยังต้องทุกข์ใจในเรื่องการเงิน มีคนช่วยใช้เงิน และแม้ว่าจะปล่อยเครดิตให้ใครกู้ยืม ก็จะทวงเงินคืนได้ยาก อาจมีคดีความทางการเงิน หรือถ้าทำธุรกิจ ก็จะได้รับเงินล่าช้า ภาระรับผิดชอบมาก ภายนอกมีความเป็นอยู่ที่ดูดี แต่เบื้องหลังนั้นมีหนี้สินเยอะ มีภาระผ่อนหลายอย่าง ชักหน้ามาโปะหลัง ส่วนความรัก หากรักใครยอมทุ่มให้หมด แต่ความรักอาจจะไม่สมหวัง 

คู่เลข 2 ตัวท้ายเบอร์มงคล 67/76 (คู่เลขแห่งทุกข์ลาภ) :

คู่เลข 2 ตัวท้ายนี้หากปิดท้ายเบอร์มงคลจะส่งผลให้เจ้าของเบอร์มงคลมีทุกข์ลาภ เป็นคู่เลขที่หาเงินเก่ง แต่มักมีรายจ่ายแบบไม่คาดฝันเสมอ เสียเงิน เสียหลักทรัพย์ เสียชื่อเสียง เพราะความใจเร็ว หรือมักจะเสียเงินแบบเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย 

แนะนำ : ควรหาเลขที่เกี่ยวข้องกับปฏิหาริย์ หรือการใช้เลขที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมสติรอบคอบด้านการเงิน อย่างน้อย 1 คู่ ประกอบด้วย 16/61, 24/42, 36/63, 46/64, 56/65 หรือ 59/95

ความหมายคู่เลขมงคล  68/86

ความหมายคู่เลข 68/86 นี้ หาเงินคล่องแต่ก็ไม่รู้จักเก็บเงิน ใช้เงินเกินตัว ใจใหญ่เรื่องเงินมาก ๆ เงินร้อนมาไวไปไว ชอบกินชอบเที่ยว มีเพื่อนเยอะ เข้าสังคมเก่ง เข้ากับคนง่าย เฮฮา สนุกสนาน เรื่องความรักมักต้องทุกข์ รักใครมักทุ่มเทสุด ๆ มีหมดให้หมด รักใครหมดใจ หลงใครหมดตัว ถ้ารักคนผิดจะเกิดปัญหา มีเรื่องเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ เสมอ มีผู้เบียดเบียนชวนได้เงินในทางเสี่ยงๆบ่อย เช่น หวย หุ้น ส่วนดีมีอยู่ที่ เป็นคนหัวไว เรียนรู้เร็ว มีชั้นเชิง และเล่ห์เหลี่ยม รู้กลโกง มีหัวทางศิลปะ ทำงานเลียนแบบได้ดี หาเงินคล่อง เอาตัวรอดเก่ง มีจังหวะชีวิตที่ขึ้นเร็วลงเร็ว

คู่เลข 2 ตัวท้ายเบอร์มงคล 68/86 (คู่เลขลุ่มหลง) : 

คู่เลข 2 ตัวท้ายนี้หากปิดท้ายเบอร์มงคล จะส่งผลให้เจ้าของเบอร์มงคลเวลาทำอะไรมักทุ่มสุดตัว ใช้อารมณ์เหนือเหตุผล ชอบสังสรรค์ ชอบความหรูหรา ทำให้หมดเงินหมดเวลาไปกับการเข้าสังคม  การแต่งกาย หรือใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไร้ประโยชน์ 

แนะนำ : ควรมีเลขแห่งการควบคุมสติ อย่างน้อย 1 คู่ ประกอบด้วย 15/51 ,45/54, 55 หรือ 59/95

หากเพื่อน ๆ คนไหนที่มีคู่เลข 2 ตัวท้ายเบอร์มงคลเหล่านี้แล้วเจอเรื่องราวเดียวกับที่ได้กล่าวมา ลองนำคำแนะนำดี ๆ นี้ไปปรับใช้กันดูได้นะคะ หรือเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาเบอร์มงคลที่ใช่ที่เหมาะกับตัวเองลองเลือกใช้ฟีเจอร์ค้นหาเบอร์ที่ใช้จากเบอร์ดูดี คลิกเลย! https://bit.ly/3EHqzVd

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *