เผยเคล็ดลับสายมูนักรัก “ขอพรความรักพระแม่ลักษมี” ยังไงให้ดวงความรักพุ่ง 2566

เดือนแห่งความรักแบบนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องได้ด้วยกลสายมูนักรักคนไหนอยากมีแฟน อยากปังเรื่องดวงความรัก แต่ไม่รู้จะไปมูที่ไหนดี วันนี้เบอร์ดูดีเปิดเคล็ดลับขอพรความรักพระแม่ลักษมี 2566 เทพแห่งการยืนหนึ่งเรื่องขอพรด้านความรัก มูยังไงให้ปัง ให้ตรงเสปคแบบไม่ผิดบรีฟ ถึงเวลาเฉิดฉายแล้วจะพลาดได้ไงไปดูกัน!

“พระแม่ลักษมี” ช่วยเรื่องอะไรบ้าง 2566?

“พระแม่ลักษมี” เป็นเทพผู้หญิง และนั่งบนดอกบัว บางตำราบอกว่าพระแม่ลัษกมีมีกายสีทอง และมี 4 มือ นับว่าเป็นเทพีแห่งการขอพรเรื่องความรัก 2566 เพราะพระแม่ลักษมีเป็นผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียว มีความรักที่ซื่อสัตย์ต่อสามี นอกจากนั้นยังช่วยเรื่องโชคลาภ ความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ หากใครได้มากราบไหว้บูชาพระแม่ลักษมี เชื่อว่าจะพบแต่ความสุข ความรุ่งเรือง ท่านจะประทานพรให้สมดั่งคำขอ

วิธีการไหว้ “ขอพรความรักพระแม่ลักษมี 2566” ให้ปังได้ดั่งใจตรงบรีฟแบบ100%

1.เริ่มขอพรความรัก 2566 ด้วยการแต่งชุดสีสดใส

สำหรับคนที่ต้องการขอพรกับพระแม่ลักษมี 2566 ควรแต่งตัวให้เรียบร้อย มีสีสันสดใส โดยเฉพาะโทนแดง โทนชมพู สีบานเย็น สีส้ม หรือสีสด ๆ ฉูดฉาดเจ้าแม่จะถูกใจที่สุด เพราะจะเป็นการสื่อให้เห็นว่าเรารู้สึกมีความมั่นใจในตัวเอง และก็เปรียบเสมือนเป็นการให้เกียรติพระแม่ลักษมี รวมไปถึงเป็นการให้เกียรติสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะประทานพรให้เราสมหวังนั่งเองค่ะ

2.เช็กฤกษ์ดีในการขอพรกับพระแม่ลักษมี 2566

วันที่ดีที่สุดในการขอพรกับพระแม่ลักษมี คือ วันศุกร์ ของทุกสัปดาห์เวลาใดก็ได้ (ยกเว้นช่วงตี 3) แต่ถ้าไม่สะดวกจะเป็นวันไหน เวลาไหนก็ได้ แต่ควรไปบูชาด้วยจิตใจสดใส ไม่หม่นหมอง ให้เปรียบเหมือนเราไปไหว้ผู้ใหญ่ที่เราเคารพ

3.ไหว้ด้วยดอกไม้ที่มีสีแดงหรือชมพู

ดอกไม้ที่จะนำไปสักการะพระแม่ลักษมี ควรเป็นดอกไม้ที่มีสีแดงหรือชมพูเพื่อให้คงคอนเซ็ปต์ เช่น ดอกบัว เพราะดอกบัวยังเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของพระแม่ลักษมี ควรถวายสัก 8 ดอก หรือหากใครอยากถวายมากกว่าดอกบัวก็สามารถทำได้ แนะนำให้เป็นดอกไม้สีแดงหรือของที่มีกลิ่นหอม เช่น กุหลาบ มะลิ แอปเปิ้ลแดง 5-8 ลูกหรือผลไม้ 5 อย่าง น้ำแดง นมชมพู เครื่องประดับ น้ำหอม

และที่สำคัญ ห้ามถวายสิ่งที่ทำมาจากเนื้อสัตว์และขนมที่มีไข่เป็นส่วนประกอบเด็ดขาด

4.บทสวดบูชาพระแม่ลักษมี

การสวดบูชาขอพรเรื่องความรักพระแม่ลักษมี 2566  เริ่มต้นให้บทสวดถึงพระพิฆเนศก่อนบทไหนก็ได้ จากนั้นจึงค่อยกล่าวบทสวดถึงพระแม่ลักษมีดังต่อไปนี้

คาถาบูชาพระพิฆเนศ

โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา

จากนั้นสวด บทสวดบูชาพระแม่ลักษมี ดังต่อไปนี้

“โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา (3 จบ)
โอม ศรี ลักษะมิไย นะมะห์ (3 จบ)
โอม มหาลักษะ มิไย นะโม นะมะหะ
โอม วิษณุ ปรียาไย นะโม นะมะหะ
โอม ธะนะ ประทาไย นะโม นะมะหะ
โอม วิศวา จะนันไย นะโม นะมะหะ
ยา เทวี สะระวะ ภูเตชุ
ลักษมี รูเปนะ สัม สะถิตา
นะมัส ตัสไย นะมัส ตัสไย นะมัส ตัสไย
นะโม นะมะหะ”

4.วิธีการขอพรกับพรแม่ลักษมี 2566

หลังจากสวดบูชาพระแม่ลักษมีแล้ว ให้ขอพรจากพระแม่ลักษมี โดยการบอกชื่อ-นามสกุลตัวเอง และขอให้พระแม่ลักษมีประทานพร ประทานพรให้ดวงความรักพุ่ง ขอเนื้อคู่  เวลาอธิฐานขอเนื้อคู่ ให้อธิฐานว่า “ขอให้เจอเนื้อคู่มีบุญสัมพันธ์กัน หรือเนื้อคู่ที่ศีลเสมอกัน และถ้ายังไม่ถึงเวลาที่จะได้เจอ ขอให้พระแม่อวยชัยให้มีโชค มีลาภและประสบความสำเร็จในด้านการงานและการเงิน” และการขอพรกับพระแม่ลักษมี 1 ข้อต้องขออย่างละเอียด ระบุทุกอย่างให้เป๊ะ บอกนิสัย หน้าตา ลักษณะ ถ้ามีรูปบรีฟคร่าว ๆ ได้ยิ่งดี ยิ่งตั้งใจอธิบายมากเท่าไหร่พระแม่ลักษมีจะยิ่งเข้าใจง่ายมากขึ้นเท่านั้น

สุดท้ายนี้!  หากเพื่อน ๆ อยากให้คำอธิษฐานได้ผลดีเห็นผลแบบทันใจ ลองเลือกเสริมด้วยเบอร์มงคล พร้อมกับการทำบุญ หรือการกินมังสวิรัติร่วมไปด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุดคลนะคะ และสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากรู้ว่าเบอร์ที่ใช้อยู่เหมาะกับตัวเองหรือไม่ สามารถเข้าไปเช็กเบอร์มงคลหรือค้นหาเบอร์มงคลที่เสริมดวงความรัก ได้ที่ https://bit.ly/3zEVFKg

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *