มือใหม่เลือกใช้เบอร์มงคลต้องรู้! คู่เลขมงคลเฉพาะเหมาะกับคนบางอาชีพ

อย่าพลาด! ใครที่กำลังวางแพลนที่จะเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล วันนี้ทางเบอร์ดูดีได้รวมรวมข้อมูลดี  ๆ จากอาจารย์ดารีย์ นักทำนายเบอร์จากเบอร์ดูดี เกี่ยวกับคู่เลขมงคลตามอาชีพ เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้นำไปวิเคราะห์และพิจราณาในการเลือกใช้เบอร์มงคล ว่าคู่เลขมงคลไหนเหมาะสมกับอาชีพ หรือคนประเภทไหนกันบ้าง รวมไปถึงความหมายของแต่ละคู่เลขมงคลนั้น ๆ หากคนที่ไม่เหมาะสมใช้จะส่งผลยังไง ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย!

ทำไมต้องเลือกคู่เลขมงคลตามอาชีพ

เพระคู่เลขมงคลตามอาชีพ ในแต่ละคู่เลขมงคลจะส่งผลให้พลังงานที่แตกต่างกัน หากผู้ใช้เบอร์มงคลเลือกใช้คู่เลขมงคลที่ไม่เหมาะกับตัวเองก็อาจจะส่งผลไปในทางด้านลบได้ ดังนั้นการวางเบอร์มงคลเพื่อให้ส่งเสริมผู้ใช้ในเรื่องของการงานมากที่สุดจะต้องเลือกให้เหมาะกับอาชีพ เพราะเมื่อการงานดี ก็จะช่วยส่งเสริมในด้านการเงินให้ดีด้วย รวมไปถึงในเรื่องของความรัก ตามลำดับนั่นเอง

3 คู่เลขในเบอร์มงคลเฉพาะเหมาะกับคนบางอาชีพ

คู่เลขมงคล 58/85 ตามอาชีพ

ความหมายคู่เลขมงคล 58/85 เป็นเลขคนฉลาด แก้ปัญหาเก่ง มีคนมาขอให้ช่วยเหลือบ่อย ๆ เพราะแก้ให้เค้าได้หมด ชอบเดินทางลัด กล้าเสี่ยงกล้าลอง แสวงหาเรื่องท้าทาย ตื่นเต้น บทจะฉลาดก็จะเป็นนักวางแผ่นหลายชั้น วางแผนชับซ้อนแยบยล กลซ้อนกล มีเล่ห์เหลี่ยม รู้ทันกลโกง มีไหวพริบ สามารถพลิกแพลงแก้ขสถานการณ์เฉพาะหน้าเอาตัวรอดได้ดี มีความสามารถพิเศษในการเรียนรู้เร็ว (แต่ไม่ตลอดรอดฝั่ง) อย่างไรก็ตามคู่เลขมงคล 85/58 ตามอาชีพ จะส่งผลดีหากผู้ใช้เป็นคนมีศีลมีธรรม ทำบุญทำทาน สวดมนต์ภาวนาอยู่เป็นนิจ ก็จะส่งผลให้เป็นคนที่ฉลาดเป็นกรดในทางที่สร้างสรรค์ ร่ำรวยอย่างถูกต้องเหมาะสม

คู่เลขมงคล 58/85 ตามอาชีพจึงเหมาะสมกับอาชีพ : ทนายความ, นักประสานงาน(AE), ครีเอทีฟ เพราะต้องแก้ปัญหา มีไหวพริบ มีทักษะการแก้ปัญหาที่เฉลียวฉลาด

หากคนทีไม่เหมาะสมใช้คู่เลขมงคล 58/85 : อาจส่งผลให้มีเรื่องจุกจิกกวนใจเข้ามาเสมอจากคนรอบตัว

คู่เลขมงคล 88 ตามอาชีพ

ความหมายคู่เลขมงคล 88 เอาตัวรอดเป็นยอดดี เด่นเรื่องการเงิน ใจปล้ำถ้าอยากให้อะไรใคร พร้อมให้ทั้งใจให้เต็มที่ ความฉลาดเฉลียว ฉลาดแกมโกง สำหรับเลขนี้หลงใหลได้ปลื้มกับอะไรง่ายๆ มีอารมณ์ร้อนได้ง่าย หูเบาขาดสติง่าย หากเป็นเรื่องการงาน เลขนี้จะเสริมได้ดี เพราะเลขนี้ช่วยให้การเงินสะพัด กล้าได้ กล้าเสีย ใจปล้ำ หมุนเงินเก่ง ทำธุรกิจได้ดี แต่มักมีความลุ่มหลง ชอบพัฒนาตนเอง ชอบสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี ดูมีเครดิต อยากมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มักมีความปารถนาการเงินความร่ำรวยอู้ฟู้ ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย อยากเอาชนะ ชอบการแข่งขัน พร้อมจะสู้และลุยให้ดีกว่าเด่นกว่า

คู่เลขมงคล 88 ตามอาชีพจึงเหมาะสมกับอาชีพ : ธุรกิจสีเทา ธุรกิจกลางคืน สายมู ร้านเหล้า ผับบาร์  หวย ล็อตตารี่ รับจำนอง จำนำ ปล่อยกู้

หากคนทีไม่เหมาะสมใช้คู่เลขมงคล 88 : จะดึงดูดให้ผู้ใช้เบอร์มงคลนี้ เป็นคนเที่ยวเก่ง ดื่มเก่ง หรือมัวเมากับอบายมุข

คู่เลขมงคล 47/74 ตามอาชีพ

ความหมายคู่เลขมงคล 88 เป็นเลขของการพูดกดดันคนเก่ง พูดโน้มน้าวจูงใจคนเก่ง เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในการพูด พูดแล้วน่าเชื่อถือ น่าศรัทธา มีวาทศิลปิคารมเชือดเฉือน บาดลึก ลึกซึ้งกินใจ พูดเก่งเขียนเก่ง ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ง่าย พูดจาตรงไปตรงมาจริงจังกับคำพูด พูดจริงทำจริง โต้เถียงถกเถียงเก่งคนอื่นหมดทางโต้แย้ง เป็นนักปฏิบัติที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ มักขอพิสูจน์ด้วยตนเอง ชอบลุย ทุ่มเทกับงาน มักได้ทำงานในโครงการใหญ่ โครงการระยะยาว ขยันสู้งาน อดทนทำงานหนักได้เสมอ แม้จะพักผ่อนน้อยและต้องตรากตรำก็ไม่หวั่น

คู่เลขมงคล 47/74 ตามอาชีพจึงเหมาะสมกับอาชีพ : ที่ต้องการพาวเวอร์ในคำพูด เช่น คนขายประกัน, ไลฟ์โค้ช,ติวเตอร์, นักการเมือง, นักประชาสัมพันธ์, สื่อมวลชน

หากคนทีไม่เหมาะสมใช้คู่เลขมงคล 47/74 : ส่งผลให้ลักษณะการพูดของผู้ใช้เบอร์มงคลตรงมากจนเกินไป อาจส่งผลให้เกิดความไม่พอใจต่อผู้ฟังได้

ดังนั้น การเลือกคู่เลขมงคลตามอาชีพหรือการเลือกเบอร์มงคลควรเลือกให้เหมาะสมกับตัวตนของเรามากที่สุด ถึงจะส่งเสริมให้เห็นสิ่งต้องการได้เร็วแต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของตัวผู้ใช้เบอร์มงคลด้วยนะคะ ค้นหาเบอร์มงคลที่ใช่ได้ง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ค้นหาเบอร์มงคลจากเบอร์ดูดี คลิก! https://bit.ly/3EHqzVd

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *