แชร์เทคนิคจัดโต๊ะทำงานยังไงให้รับทรัพย์ฉบับสายมู 2566

เพื่อน ๆ รู้ไหมคะ ว่าคนบางคนให้ความสำคัญกับการจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ยออฟฟิศเพื่อส่งเสริมดวงการงาน การเงิน

วันนี้เบอร์ดูดีจะมาแชร์เทคเทคนิคดูฮวงจุ้ยง่าย ๆ สำหรับฮวงจุ้ยออฟฟิศและของมงคลที่ควรมีบนโต๊ะทำงาน สำหรับเพื่อน ๆ เบอร์ดูดีสายมูทุกคน ให้ร่ำรวยรับทรัพย์กันถ้วนหน้า!

เทคนิคดูฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ควรอยู่ในตำแหน่งไหนถึงจะปัง!

ฮวงจุ้ยออฟฟิศ อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากนั่นก็คือฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน วันนี้เบอร์ดูดีจะมาแชร์เทคนิคดูฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน

  1. ไม่หันหน้าเข้าผนังห้องน้ำ เพราะมีความเชื่อว่าอาจมีพลังลบเข้าสู่ร่างกาย
  2. ไม่หันหลังให้กระจก เพราะมีความเชื่อว่าทำให้ไม่มั่นคงในหน้าที่การงาน
  3. หลีกเลี่ยงตำแหน่งโต๊ะทำงานบริเวณคานบ้าน  เพราะมีความเชื่อว่าหน้าที่การงานจะไม่ก้าวหน้า เพราะโดนคานกดทับ
  4. ไม่ควรตั้งโต๊ะทำงานไว้ใกล้เสา หรือชิดเสา เพราะมีความเชื่อว่าทำให้ต้องแบกรับปัญหาอยู่ตลอดเวลา

เบอร์ดูดีมาแชร์ฮวงจุ้ยออฟฟิศ! ของมงคลอะไรที่ควรมีบนโต๊ะสำหรับสายมูที่อยากรวยรับทรัพย์ พร้อมวิธีการจัดวางสิ่งของต่าง ๆ

5 ของมงคลง่าย ๆ ที่ควรมีบนโต๊ะทำงานเพื่อช่วยเสริมความปังให้การงานราบรื่น และช่วยเสริมการเงินอีกด้วย สายมูคนไหนที่อยากรับทรัพย์ไม่ขาดมือ รีบไปหาของมงคลมาตกแต่งโต๊ะทำงานกันจ้า

  1. ต้นไม้มงคล เช่น ต้นพลูด่าง ออมเงิน ไผ่กวนอิมเล็ก รวยไม่เลิก วางด้านมุมบนซ้ายของโต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมด้านการงานการเงินให้เติบโตยิ่ง ๆ ขึ้นไป
  2. คริสตัลหรือลูกแก้ว วางไว้บริเวณหน้าโต๊ะ หรือบริเวณใต้คาน จะช่วยสะท้อนพลังลบออกไปได้ ทำให้มีแต่พลังงานดีไหลเวียน และทำงานได้ไม่กดดัน ต่อให้นั่งอยู่ใต้คาน
  3. นาฬิกาตั้งโต๊ะ นอกจากจะช่วยบอกเวลาแล้ว ยังขับเคลื่อนไอเดียให้ไม่ติดขัดอีกด้วย สามารถวางที่มุมซ้ายของโต๊ะ หรือติดผนังฝั่งตรงข้ามโต๊ะก็ได้จ้า ข้อสำคัญคือห้ามให้นาฬิกาตาย หมั่นเปลี่ยนถ่านเสมอ เพื่อที่ไอเดียจะได้ลื่นไหลไปตลอด
  4. น้ำมันหอมระเหย นอกจากจะทำให้ผ่อนคลายแล้ว กลิ่นหอมสามารถนำพาโชคลาภมาให้เราได้อีกด้วย โดยสามารถวางเยื้องด้านขวาหน้าโต๊ะก็ได้
  5. กรอบรูปตั้งโต๊ะ ภาพปลา เรือสำเภา หรือม้า วางที่ด้านขวามือจะช่วยเสริมดวงการงาน ค้าขายดี มีกำไร รับรองว่ารวบรับทรัพย์แน่นอน!

ส่วนสิ่งของที่ไม่ควรวางบนโต๊ะทำงาน คือ ปฏิทินหมดปี นาฬิกาตาย กองกระดาษไม่ใช้แล้ว ขวดน้ำเก่า ซองขนม ดอกไม้หรือต้นไม้ที่เหี่ยวเฉา สิ่งของที่ชำรุด เพราะมีความเชื่อว่าจะส่งผลให้การงานติดขัด ไม่ราบรื่น ดังนั้นหากใครมีสิ่งของเหล่านี้อยู่บนโต๊ะก็อย่าลืมเอาออกนะ!

การจัดโต๊ะทำงานเสริมดวงตามหลักฮวงจุ้ยออฟฟิศ คือ สะอาดและสว่าง ดังนั้นสิ่งของบนโต๊ะต้องไม่รก หยิบใช้งานง่าย จัดเป็นระเบียบ เน้นวางสิ่งของที่จำเป็นต้องหยิบใช้งานเท่านั้น มีความสว่างจากแสงธรรมชาติหรือแสงไฟรอบพื้นที่โต๊ะทำงานเพียงพอ นอกจากนี้ยังมีเทคนิคดูฮวงจุ้ยในเรื่องของ 4 ตำแหน่งที่ควรรู้ในการจัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ยออฟฟิศ

  • ด้านซ้ายของโต๊ะทำงาน เป็นตัวแทนของความรู้ ความสามารถ และอำนาจ ควรวางสิ่งของที่มีขนาดสูง และมีความเคลื่อนไหวไว้ที่ตำแหน่งนี้
  • ด้านขวาของโต๊ะทำงาน เป็นตัวแทนเกี่ยวกับการประสานงาน ความสัมพันธ์ และความคิดสร้างสรรค์ การวางสิ่งของตำแหน่งนี้ควรต่ำกว่าด้านซ้าย อาจจะวางอุปกรณ์ทำงาน หรือแจกันดอกไม้เล็กๆ เพื่อเพิ่มความสดใส
  • ด้านหน้าตรงกลางของโต๊ะทำงาน เป็นตัวแทนของลูกน้อง ทีมงาน ควรปล่อยตำแหน่งนี้ให้ว่างโล่ง เพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง
  • ด้านหลังของโต๊ะทำงาน เป็นตัวแทนของความมั่นคง ควรหลีกเลี่ยงการวางสิ่งของในตำแหน่งนี้

แม้เป็นส่วนหนึ่งของความเชื่อ แต่การเลือกจัดโต๊ะทำงานเสริมดวง รับทรัพย์ตามฮวงจุ้ยออฟฟิศ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราสบายใจมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ยังช่วยทำให้เกิดแรงบันดาลใจกระตุ้นให้สร้างสรรค์ผลงานได้เป็นอย่างดี อาจเริ่มตกแต่งโดยเลือกของมงคลที่ชอบมาว่างให้ถูกตำแหน่งตามที่เบอร์ดูดีแนะนำ ซึ่งถ้าใครตกแต่งโต๊ะทำงานตามเทคนิคดูฮวงจุ้ย แล้วได้ผลดีก็อย่าลืมมาแบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อน ๆ สายมูคนอื่นนะคะ หรืออาจเข้าไปอ่านเคล็ดลับความมงคลอื่น ๆ ได้ที่ https://bit.ly/3MR2fof

หรือใครที่หากของมงคลก็สามารถเข้ามาเลือกชมได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.berdodee.com/market

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *