แชร์พิกัด 5 สถานที่สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สายมู ไหว้แล้วรวย!

วันนี้เบอร์ดูดีมาเอาใจเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สายมู ที่อยากจะหาที่ไปไหว้ขอพรค้าขาย กับ 5 สถานที่ขอพรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ถ้าอยากค้าขายร่ำรวยควรไปขอพรค้าขายที่ไหนดี ไปดูกันเลย!

อยากค้าขายร่ำรวย ขอพรเรื่องค้าขายที่ไหนดี?

การค้าขายจะสำเร็จได้ต้องเริ่มต้นจากการลงมือทำด้วยความตั้งใจ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจ และช่วยให้ให้เกิดความเชื่อมั่นและความมั่นใจในการประกอบธุรกิจ

เบอร์ดูดีเลยอยากจะมาแนะนำสถานที่ขอพรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากไหว้พระขอพรค้าขาย เหล่าพ่อค้าแม่ค้าสายมูที่อยากเสริมดวงการค้าขายให้เฮงมากกว่าเดิมต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย

เซียนแปะโรงสี วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี

อยากค้าขายร่ำรวย เสริมดวงค้าขาย อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แนะนำให้ลองไปไหว้พระขอพรค้าขายกับเซียนแปะโรงสีที่วัดศาลเจ้า จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่เล่ากันต่อมาว่า สมัยตอนที่เซียนแปะยังมีชีวิตอยู่ ท่านเก่งเรื่องดูโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ยต่าง ๆ ในการตั้งบริษัทหรือบ้าน และเป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์อย่างมาก โดยคนที่ให้ท่านชี้แนะกลับไปต่างก็ประสบความสำเร็จกันถ้วนหน้า บรรดาผู้คนทั้งจากในไทยและต่างประเทศต่างพากันมาหาท่านเพื่อขอคำชี้แนะเรื่องทำเลที่ตั้ง และฮวงจุ้ยของบริษัทห้างร้าน จึงเป็นที่มาว่าทำไมผู้คนต่างนับถือเซียนแป๊ะโรงสีผู้นี้ ทำให้ที่นี่เหมาะกับใครที่อยากจะไหว้ขอพรเรื่องการงาน ธุรกิจ การค้าขายเป็นอย่างมาก
ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว คลองสาน จ.กรุงเทพฯ

หลวงพ่อทันใจ พระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

วัดพระธาตุดอยคำ ที่หลายคนอาจรู้จักกันมาบ้างแล้ว เป็นวัดเก่าแก่ที่มีคนศรัทธามากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ภายในวัดมีหลวงพ่อทันใจซึ่งมีชื่อเสียงมากเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของธุรกิจการงาน การค้าขาย และโชคลาภ หากไม่รู้ว่าจะไปไหว้พระขอพรค้าขายที่ไหนดี วัดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ขอพรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยอดนิยม ถ้าอยากเสริมดวงค้าขาย ช่วยให้ค้าขายร่ำรวยต้องห้ามพลาดเลย

วิธีการไหว้ขอพรที่นี่คือ ให้เตรียมพวงมาลัยหรือดอกไม้ไป แล้วจุดธูปเทียนขอสิ่งที่ปรารถนาต่อหน้าหลวงพ่อ โดยให้อธิษฐานขอเพียงหนึ่งเรื่องเท่านั้น และบอกว่าหากสำเร็จจะนำพวงมาลัยกลับมาถวาย (ควรถวายพวงมาลัยตั้งแต่ 50 พวงขึ้นไป) ดังนั้นหากเพื่อน ๆ มีโอกาสได้เดินทางมาก็จะได้เห็นพวงดอกมะลิจำนวนมากที่คนนำมาแก้บนกัน

ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช

เป็นสถานที่ขอพรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขึ้นชื่อของภาคใต้มาก เพราะช่วงหนึ่งไอ้ไข่ได้ให้โชครางวัลที่ 1 กับคนที่ไปไหว้พระขอพรเรื่องงานและเรื่องเงินทอง ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีคนแวะไปขอพรเรื่องงานและเรื่องเงินทองอยู่เรื่อย ๆ ดังนั้น หากต้องการจะขอเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องโชค หรืออยากค้าขายร่ำรวย ก็สามารถไหว้พระขอพรค้าขายเพื่อเสริมดวงค้าขายได้ หากไม่รู้ว่าจะขอพรค้าขายที่ไหนดี ก็ไปที่นี่ได้เลยจ้า

ศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ จ.กรุงเทพฯ

หากเพื่อนๆ อยากเสริมดวงค้าขาย เสริมดวงด้านการงาน การทำธุรกิจ หรืออยากประสบความสำเร็จ ต้องมาไหว้ศาลท้าวมหาพรหม โดยศาลแห่งนี้ตั้งอยู่ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ขอพรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่อยากไหว้พระขอพรค้าขาย เพื่อให้ค้าขายร่ำรวย

ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว คลองสาน จ.กรุงเทพฯ

อีกหนึ่งศาลที่มีตำนานกว่า 200 ปี กับศาลเจ้าเก่าแก่ในกรุงเทพฯ “ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว” ตั้งอยู่ย่านคลองสาน โดยศาลเจ้าแห่งนี้มีเทพประทานคือ เทียนโหวเซียะบ้อ ซึ่งมีความเชื่อว่าท่านสามารถพยากรณ์การเดินเรือค้าขายได้ทั้งลมฟ้าอากาศ ทำให้การเดินเรือราบรื่น ทั้งยังเชื่อว่าช่วยในเสริมดวงค้าขาย ทำให้ค้าร่ำรวยและประสบความสำเร็จ จึงมีผู้คนเดินทางมาไหว้อย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้การมาขอพรจากเจ้าแม่ฯ ศาลนี้เป็นสถานที่ขอพรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ไม่จำเป็นต้องบน เพียงแค่ขอพรและจัดของมาไหว้พระขอพรค้าขาย เมื่อสำเร็จเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

ทั้งหมดนี้คือ 5 สถานที่ ที่เบอร์ดูดีได้ทำการรวบรวมมาให้ มีทั้งที่อยู่ในกรุงเทพและต่างจังหวัด รับรองว่าค้าขายร่ำรวยทุกคนแน่นอน!

ใครที่ไม่อยากพลาดเคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน เสริมดวงค้าขาย หรือเสริมดวงความรัก ก็ห้ามพลาดฟีเจอร์ “เคล็ดลับความมงคล” บนหน้าเว็บไซต์เบอร์ดูดีนะคะ หรือสามารถเข้าไปเลือกอ่านได้ที่ https://bit.ly/3MR2fof

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *