เปิดทริปขึ้นเหนือไปไหว้พระขอพรที่วัดแสงแก้วโพธิญาณ จังหวัดเชียงราย

วันนี้เบอร์ดูดีจะพาเพื่อน ๆ ขึ้นเหนือไปไหว้พระขอพรสถานที่ท่องเที่ยวเชียงรายที่ได้ชื่อว่า “ไหว้พระขอพรแบบหวาดเสียวแห่งเดียวในไทย” สกายวอล์ก วัดแสงแก้วโพธิญาณ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย อย่ารอช้า เราไปดูความยิ่งใหญ่อลังการของที่นี่กันเลยดีกว่าค่ะ!

วัดแสงแก้วโพธิญาณ สถานที่ไหว้พระขอพรและสถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย

วัดแสงแก้วโพธิญาณ เป็นวัดสวยที่ตั้งอยู่ในตำบลเจดีย์หลวง อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกวัดที่มีชื่อเสียอย่างมาก เพราะวัดแห่งนี้มีสถาปัตยกรรมอันงดงาม ด้วยประติมากรรมพุทธศิลป์ และศิลปะที่ออกแบบโดยพระครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต

โดยด้านในจะแบ่งออกเป็นชั้นๆ ซึ่งในแต่ละชั้นก็จะมีสถาปัตยกรรม ที่มีการผสมผสานระหว่างศิลปะล้านนา ศิลปะไทยใหญ่ และศิลปะพม่า เอาไว้ด้วยกันค่ะ บ่งบองได้ถึงความเชื่อและวัฒนธรรมของชาวพุทธในดินแดนล้านนาแห่งนี้ ที่แฝงความหมายเชิงธรรมะและหลักพุทธรรมเอาไว้ในทุกองค์ประกอบของสถาปัตยกรรม

เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคลวัดแสงแก้วโพธิญาณ สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย

แม่นางกวัก ครูบาเจ้าอริยชาติ อริยจิตฺโต วัดแสงแก้วโพธิญาณ

นางกวักตุ้ยนุ้ย ปลุกเสกโดยครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโตหรือครูบาเก่ง ครูบาน้อยที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากครูบาจันทร์ติ๊บ ผู้สืบทอดวิชาจากครูบาชุ่ม โพธิโก อดีตเจ้าอาวาสวัดวังมุย หรือวัดชัยมงคล เป็นเครื่องรางหรือวัตถุมงคลที่สามารถช่วยเรียกเงินเรียกทอง มีที่ตั้งอยู่ที่วัดแสงแก้วโพธิญาณ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย

ครูบาเจ้าอริยชาติเด่นทั้งในเรื่องของเวทย์มนต์คาถา เครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล แคล้วคลาดจากภัยอันตราย เพราะตั้งแต่สมัยเป็นสามเณร ท่านเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม เรียกทรัพย์และโชคลาภมากมาย ท่านได้ปลุกเสกนางกวักตุ้ยนุ้ย รุ่นอภิมหาทรัพย์ เพื่อเรียกเงิน เรียกทอง และกระตุ้นความร่ำรวยในการค้าขาย มีอิทธิฤทธิ์ด้านเมตตามหานิยม ทำให้มีผู้ถูกรางวัลและร่ำรวยมากมาย มีคนถูกรางวัลติดกันถึง 43 ครั้ง ทำให้เกิดปรากฎการณ์น้ำแดง 55,500 ขวด ซึ่งเป็นการเปิดฟ้าเบิกเนตรนั่นเอง

เพื่อน ๆ คนไหนที่ได้มีโอกาสไปเชียงราย ก็อย่าลืมไปที่วัดแสงแก้วโพธิญาณ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายกันดูนะคะ เพราะนอกจากจะได้ชมบรรยากาศสวย ๆ แล้ว ยังมีโอกาสได้ไหว้พระขอพรหนึ่งในวัดดังจังหวัดเชียงรายอีกด้วย 

สำหรับเพื่อน ๆ ท่ีกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ไหว้พระขอพร บนเว็บไซต์ของเบอร์ดูดีก็มีแนะนำไว้หลากหลายวัด โดยสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ https://www.berdodee.com/บทความ

รูปภาพจาก : https://www.chiangraifocus.com/18570/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *