ของ 3 สิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าควรพกติดตัว ค้าขายดี เรียกทรัพย์

วันนี้เบอร์ดูดีจะมาบอกเคล็ดลับที่ไม่ลับที่จะช่วยเสริมดวงค้าขาย สำหรับเพื่อน ๆ ที่ประกอบอาชีพค้าขายหรือเป็นพ่อค้าแม่ค้า เพราะพ่อค้าแม่ค้าหลายคนมักจะบูชาวัตถุมงคลหรือเครื่องรางเพื่อช่วยในการเรียกทรัพย์ หรือทำให้ค้าขายร่ำรวย ขายดีเทน้ำเทท่า

ถ้าพ่อค้าแม่ค้าคนไหนอยากรู้ว่า 3 สิ่งของที่ช่วยเสริมดวงค้าขายที่พ่อค้าแม่ค้าควรพกติดตัวไว้ เพื่อเสริมดวงค้าขายทำให้ค้าขายร่ำรวย เสริมสิริมงคลด้านการเงิน ช่วยเรียกทรัพย์ เรียกเงินทองเข้ากระเป๋าจะมีอะไรบ้าง ไปอ่านบทความนี้กันได้เลย!

สิ่งของที่ช่วยเสริมดวงค้าขาย พกติดตัวไว้ช่วยเรียกทรัพย์ ค้าขายร่ำรวย

เส้นด้ายสีแดง 8 เส้น

เคล็ดลับ คือ นำด้ายสีแดงจำนวน 8 เส้น ความยาวประมาณ 1 คืบ พกไว้ในกระเป๋าเงิน เชื่อกันว่าจะนำพาความรักจากผู้คนมาสู่เรา เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความรัก ความเข้าใจ และคำว่า “ด้าย” พ้องเสียงกับคำว่า “ได้” หมายถึง “การทำได้” หรือ “การทำสำเร็จ” เส้นด้ายสีแเดงจึงถือเป็นสิ่งของที่ช่วยเสริมดวงค้าขาย 

ส่วนเลข 8 เป็นเลขมงคลที่ช่วยเสริมดวงค้าขาย เสริมดวงการเงินซึ่งจะทำให้ ค้าขายร่ำรวย รุ่งเรือง ราบรื่น เรียกทรัพย์

เหรียญสิบบาท 1 เหรียญ

เป็นสิ่งของที่ช่วยเสริมดวงค้าขาย เนื่องจากเหรียญสิบมีทั้งสีเงินและสีทองซึ่งเปรียบเสมือนการมีเงิน มีทองอยู่ในกระเป๋า เชื่อว่าเป็นการกระตุ้นทรัพย์ให้กับพ่อค้าแม่ค้า อีกทั้งช่วยเรียกทรัพย์ให้ไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย

ใบมะยม 3 ใบ

เคล็ดลับ คือ นำใบมะยมจำนวน 3 ใบ พกติดตัวไว้ในกระเป๋าเงิน เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมให้มีผู้คนนิยมชมชอบ เสริมดวงค้าขาย การเจรจา ช่วยให้ค้าขายร่ำรวย รุ่งเรือง ราบรื่น เรียกทรัพย์

ส่วนเลข 3 เป็นเลขของทางเลือก ซึ่งจะช่วยเสริมให้เราเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีของลูกค้า

นอกจากนี้เคล็ดลับที่ช่วยเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น คือ ให้นำของทั้ง 3 สิ่งนี้ใส่ในถุงซิปล็อก แล้วพกติดตัวไว้ในกระเป๋า เงิน เพียงเท่านี้ก็จะเป็นการเสริมดวงค้าขายให้กับอาชีพพ่อค้าแม่ค้า ช่วยให้ค้าขายร่ำรวยได้

3 วิธีที่จะช่วยเสริมดวงค้าขายให้กับพ่อค้าแม่ค้า

  1. หมั่นสวดมนต์ รักษาศีล เจริญภาวนา
    โดยเฉพาะคาถาที่เกี่ยวกับการเรียกทรัพย์หรือคาถาเงินล้าน จะช่วยทำให้เสริมดวงค้าขาย เสริมดวงการเงิน
  2. การใส่บาตร หรือการทำสังฆทาน
    เป็นบุญกุศลชนิดหนึ่งที่จะทำให้เจ้าชะตาได้รับโภคสมบัติ ธนสารสมบัติ หรือธัญญะสมบัติ ทำให้ไม่อดอยาก ไม่ตกยากมีอยู่มีกิน มีฐานะดีขึ้น โดยเฉพาะการทำสังฆทานเดือนละ 1 ครั้ง
  3. การเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข
    จะเป็นผลดีทำให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง มีปัญหาต่าง ๆ ก็สามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆนั้นไปได้ด้วยดี

อย่างไรก็ตาม เคล็ดลับการเสริมดวงค้าขายเพื่อช่วยให้ค้าขายร่ำรวยดังกล่าว เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ลองดูก็ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะสิ่งของที่ช่วยเสริมดวงค้าขายก็เป็นที่สิ่งหนึ่งที่สามารถเป็นที่พึ่งพาให้กับจิตใจของเราได้ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสิ่งของมงคลที่ช่วยเสริมดวง ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน หรือความรัก ก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.berdodee.com/market

ถ้าเพื่อน ๆ หรือพ่อค้าแม่ค้าคนไหนลองทำดูแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี ก็อย่าลืมแชร์บทความนี้เพื่อนแบ่งปันเคล็ดลับความมงคลให้กับคนอื่น ๆ นะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *