กราฟดวงชะตาชีวิตดูอย่างไร? เช็กได้ง่าย ๆ ตามราศีเกิด

เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันมั้ยคะว่าทำไมชีวิตของเรานั้นมีช่วงที่เป็นขาขึ้นและขาลง และในบางครั้งก็เหวี่ยงขึ้นลงยิ่งกว่ารถไฟเหาะ แต่เราจะรู้ได้ยังไงว่าในช่วงเวลาไหนของชีวิตเรานั้นเป็นขาขึ้นหรือขาลง?

วันนี้เบอร์ดูดีจะพาเพื่อน ๆ มาเช็กกราฟชีวิตของตัวเองกัน ใครที่ดูกราฟดวงชะตาชีวิตด้วยตัวเอง อยากรู้ว่าเว็บไหนแม่นก็สามารถติดตามได้ที่นี่เลย!

กราฟชีวิตคืออะไร?

กราฟชีวิต หรือเรียกอีกอย่างว่าพยากรณ์ศาสตร์เลข 12 ตัว เป็นการพยากรณ์หรือดูดวงเกี่ยวกับชะตาชีวิต ที่มีหลักการทำนายทีน่าเชื่อถือและสืบทอดกันมาแต่โบราณ เป็นการพยากรณ์ด้วยตัวเลขจากวันเดือนปีเกิด ทำนายได้ตลอดช่วงชีวิต จุดเด่นหลักของกราฟชีวิตคือดูได้ง่าย เข้าใจง่ายด้วยกราฟเส้น ทำให้สามารถดูกราฟดวงชะตาชีวิตด้วยตัวเองได้

คำทำนายกราฟบรรยายด้วยภาษาไทยไม่ซับซ้อน ไม่ต้องตีความมากนัก แตกต่างจากศาสตร์การทำนายอื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ภาษาบาลี สันตกฤษ ดังนั้นเพื่อน ๆ สามารถดูกราฟดวงชะตาชีวิตด้วยตัวเอง ทำความเข้าใจ ผูกเรื่องราวดวงชะตาได้โดยง่ายเลยค่ะ

วิธีดูดวงแบบกราฟชีวิต

เริ่มจากการวางเลขตามหลักต่อไปนี้

หลักที่ 1

คือวันในสัปดาห์ของวันเกิดของคุณ เกิดวันอาทิตย์ คือ 1, วันจันทร์ คือ 2, วันอังคาร คือ 3, วันพุธคือ 4, วันฤหัส คือ 5, วันศุกร์ คือ 6, วันเสาร์ คือ 7

หลักที่ 2

คือเดือน เริ่มจากเดือนเกิดของคุณตามปฏิทินจันทรคติของไทย จนถึงเลข 12 แล้วเริ่มที่ 1 ใหม่จนครบ 12 ช่อง

หลักที่ 3

คือปี เริ่มจากปีเกิดของคุณ คือ ปีชวด 1, ปีฉลู 2, ปีขาล 3, ปีเถาะ 4, ปีมะโรง 5, มะเส็ง 6, มะเมีย 7, มะแม 8, วอก 9, ระกา 10, จอ 11 และกุล 12

หลักที่ 4

คือผลรวมของ 3 หลักบน

หลักที่ 5

คือค่าของหลักที่ 4 หักด้วย 12 จนกว่าจะน้อยกว่าหรือเท่ากับ 12 หลัง

จากนั้นนำค่าที่ได้ในหลักที่ 5 มาเขียนเป็นกราฟ โดยเลขในแต่ละปีจะบอกชะตาชีวิตในปีนั้นๆ โดยดูจากความสัมพันธ์ของสิ่งต่างๆ ซึ่งจะต้องใช้ความเข้าใจในการตีความหมาย โดยจะต้องดูในหัวข้อกราฟชีวิตรายปี

อยากดูกราฟดวงชะตาชีวิตด้วยตัวเอง เว็บไหนแม่น!

วันนี้เบอร์ดูดีจะมาแนะนำ 3 เว็บไซต์สำหรับดูกราฟดวงชะตาชีวิตด้วยตัวเอง ชอบเว็บไหนก็คลิกลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย!

Meemodel 

Myhora

ดวง D

กราฟชีวิตนั้น สามารถจับช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเราได้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงขาขึ้นหรือขาลง ในเรื่องของความสำเร็จ ความล้มเหลว ความเติบโต หรือแม้กระทั่งเรื่องความสัมพันธ์ โดยทั่วไปแล้วกราฟชีวิตจะจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดของชะตาชีวิต รวมถึงเหตุการณ์ระหว่างทางอีกด้วย

ดังนั้น การดูดวงกราฟชีวิต เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการตัดสินใจที่สำคัญในอนาคต และช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้

นอกจากการเช็กชะตาชีวิตหรือดูกราฟดวงชะตาชีวิตด้วยตัวเองแล้ว เพื่อน ๆ ยังสามารถเช็กเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ว่าเบอร์ที่ใช้อยู่นั้นเป็นมงคลกับตัวเองหรือไม่ โดยสามารถเข้ามาเช็กได้ที่ https://www.berdodee.com/ทำนายเบอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *