คนทำธุรกิจควรเลี่ยง! เลข(ไม่)มงคล 34 43

เบอร์ดูดีเชื่อว่าการสื่อสารนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ สำหรับคนทำธุรกิจ เพราะการสื่อสารนั้นอาจเป็นโอกาสในการทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ เช่น อาจเป็นการเพิ่มยอดขายในสินค้าหรือการบริการ

วันนี้เบอร์ดูดีจะพาเพื่อน ๆ มาเจาะลึก เลขมงคลที่คนทำธุรกิจควรเลี่ยง กับคู่เลขมงคล 34 43 พร้อมบอกตัวเลขเสริมดวงธุรกิจให้กับเพื่อน ๆ ถ้าอยากรู้ก็ไปติดตามกันได้เลยค่า!

คู่เลขมงคล 34 43 คนทำธุรกิจควรเลี่ยงถ้าอยากประสบความสำเร็จ!

ความหมายคู่เลขมงคล 34 43

เลข 4 หมายถึงเลขของการเจรจา ส่วนเลข 3 หมายถึงความมุทะลุ ความกล้า ความตรงไปตรงมา เมื่อมารวมกันแล้ว คู่เลขมงคล 34 43 นั้นจะหมายความว่า กล้าพูด กล้าแสดงออก ทำให้คนที่มีคู่เลขมงคล 34 43 เป็นคนที่มีฝีปากกล้า พูดตรงไม่อ้อมค้อม ชอบโต้เถียง และหัวรุนแรง อาจทำให้มีศัตรูเพราะปากของเราเองได้

คู่เลขมงคล 34 43 เป็นคู่เลขที่ทำให้คนพูดไม่คิด หรือพูดอะไรทำร้ายจิตใจคนอื่น จึงไม่เหมาะกับคนที่ทำธุรกิจอย่างมาก เพราะวาจาเป็นภัย มีปัญหาขัดแย้งเพราะคำพูดอยู่บ่อย ๆ จึงอาจทำให้ธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จได้

เมื่อรู้ความหมายคู่เลขมงคล 34 43 แล้ว ถือว่าเป็นคู่เลขที่อันตรายสำหรับคนทำธุรกิจเลยทีเดียว เบอร์ดูดีจึงอยากแนะนำสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังจะทำธุรกิจหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ถ้ามีคู่เลขมงคล 34 43 อยู่ในเบอร์โทรศัพท์ ควรเปลี่ยนด่วน!

เลขมงคลคนทำธุรกิจ อยากเสริมดวงธุรกิจต้องใช้เลขอะไร?

หากใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจเล็กหรือใหญ่ ควรใช้เลขมงคลคนทำธุรกิจ อยากเสริมดวงธุรกิจต้องมีเลขเหล่านี้ในเบอร์โทรศัพท์ รับรองไม่ผิดหวัง!

เลขมงคล 16

เด่นเรื่องทรัพย์ ส่งผลทำให้เจ้าของธุรกิจรับทรัพย์อย่างต่อเนื่องจากการทำงาน อาจจะได้เงินช้าไม่หวือหวา แต่ได้เงินชัวร์ ๆ

เลขมงคล 19

ทรัพย์เข้าแบบคาดไม่ถึง การเงินดี มีเงินก้อนเข้ามา เหมาะสำหรับธุรกิจที่หมุนเงินก้อนใหญ่ มีโชคด้านการเงินเข้ามาในชีวิต

เลขมงคล 24

โชคดีมีทรัพย์เข้ากระเป๋า เงินทองมากมาย เหมาะสำหรับการค้าขายที่ต้องเจอลูกค้าเยอะ ๆ ลูกค้าทั้งรักทั้งหลง มีลูกค้าขาประจำมา

เลขมงคล 22

รายได้ดีไม่มีผิดหวัง เงินทองมากมาย โอกาสทางการเงินเข้ามาเรื่อย ๆ ทำธุรกิจแล้วลูกค้าเยอะ

เลขมงคล 36

ธุรกิจการค้าปัง เงินทองไหลมาเทมา มีลูกค้ามาตลอด การค้าคึกคัก รายได้ดี มีเงินเข้ากระเป๋าเรื่อย ๆ

เป็นยังไงกับบ้างคะเพื่อน ๆ สำหรับบทความคนทำธุรกิจควรเลี่ยง คู่เลขมงคล 34 43 พร้อมตัวเลขมงคลเสริมดวงธุรกิจ เบอร์ดูดีหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังจะเริ่มทำธุรกิจหรือมีธุรกิจของตัวเองอยู่แล้วไม่มากก็น้อย

แต่สำหรับใครที่มีคู่เลขมงคล 34 43 ในเบอร์โทรศัพท์ก็ไม่ต้องตกใจหรือกังวลไปค่ะ เพื่อน ๆ สามารถเข้ามาเลือกเบอร์มงคลที่เหมาะสมกับอาชีพได้ที่ https://www.berdodee.com/numbers/search โดยสามารถระบุอาชีพของเพื่อน ๆ ได้ที่ตัวกรอง เบอร์ดูดีจะทำการคัดเลือกเบอร์มงคลที่เหมาะกับอาชีพของเพื่อน ๆ มาให้ค่ะ รับรองว่าธุรกิจของเพื่อน ๆ จะประสบความสำเร็จแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *