เสริมอำนาจ บารมี มั่งคั่ง ร่ำรวย ด้วยเบอร์มงคล เลขมังกร 789

อำนาจ บารมี คือ สิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้หน้าที่การงานประสบความสำเร็จ ผู้คนนับน่าถือตา เป็นที่เคารพยำเกรง การเสริมอำนาจบารมีนี้สามารถส่งเสริมได้ด้วยเบอร์มงคล โดยเลขมงคลที่ช่วยส่งเสริมทาง อำนาจ บารมีนั้นก็ คือ 789 โดยเลขทั้ง 3 ตัวนี้สามารถสลับตำแหน่งกันได้ เพราะเลขทั้ง 3 ตัวนี้เมื่อนำมาเรียงกันในรูปแบบที่เหมาะสมแล้วจะถือเป็น เลขมังกร” นั่นเอง

เลขแต่ละตัวนั่นมีความหมายดังนี้

         เลข 7 เป็นเลขที่สื่อถึงดาวเสาร์ ตามศาสตร์ตัวเลขมักตีความเลขนี้ในเชิงลบเนื่องจากอยู่ไกลที่สุดในระบบสุริยะจักรวาล แต่ในความเป็นจริงแล้วดาวเสาร์นั้นเป็นดาวแห่งความอดทน แต่ชอบคิดมากจนไม่กล้าพูดจา แต่ชอบถนอมน้ำใจคนอื่น และเป็นคนตรงไปตรงมาพูดจริงทำจริง

         เลข 8 เป็นเลขที่สื่อถึงดาวราหู ซึ่งเป็น เลขมังกร ที่แสดงถึงการเปลื่ยนแปลง ความมีอำนาจ แต่จะมีลักษณะของคนที่พูดเสียงดัง ไม่อ่อนหวาน เป็นตัวเลขของความวุ่นวาย แต่ก็ทรงอิทธิพล เจ้าอารมณ์ และมีหัวทางการค้า

         เลข 9 เป็นเลขทื่สื่อถึงดาวพระเกตุ จึงเป็น เบอร์มงคล ที่มีพลังเร้นลับของจักรวาล ส่งผลให้เป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ มีอำนาจทางจิต สามารถหยั่งรู้ล่วงหน้าได้ มักฝันได้แม่นยำจึงมักโชตดีอยู่บ่อย ๆ เป็นผู้ใฝ่รู้ใฝ่เรียน นิยมแสวงหาความก้าวหน้าอยู่เสมอ ลึก ๆ แล้วเป็นคนทะเยอทะยาน สามารถสร้างฐานะได้รวดเร็ว เมื่อใช้ไปนาน ๆ จะส่งเสริมให้วาสนาบารมีเพิ่มพูน แผ้วพานจากเคราะห์ภัยต่าง ๆ เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครอง นับเป็นเลขที่ดีมาก

         เมื่อนำเลขทั้ง 3 ตัวมาเรียงกันก็จะเป็นการส่งเสริมให้เกิดอำนาจบารมีที่แผ่ล้น แต่เพื่อผลของ อำนาจ ที่ดีตัวเลขควรเรียงในลักษณะดังนี้ 789, 987, 787, 878, 898, 978 และ 879 ซึ่งเลขชุดนี้จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้เป็นเศรษฐี มีบริวารมาก แสดงถึงบารมีที่ดี และเพื่อผลลัพธ์ของเบอร์มงคลที่ดีที่สุด ควรพิจารณาเลือกตำแหน่งการเรียงของเลขมงคลชุดนี้เอาไว้ด้วย หากเลขเรียงเป็นลำดับแรงนับจากรหัสเบอร์มือถือ เป็นตำแหน่งที่ช่วยส่งเสริมพลังมังกร ทำให้ในเรื่องอำนาจบารมีมาก สามารถคุมคนได้ ลูกน้องมีความเชื่อฟังยำเกรง และยังมีพลังอำนาจในตัว ส่งเสริมให้เกิดไฟในการทำงานอยู่เสมอ

         แต่ในกรณีที่ เลขมังกร อยู่ในลำดับตรงกลาง ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่ต้องพิจารณาหมายเลขที่อยู่ใกล้กับหมายเลขมงคลว่าส่งเสริมไปในทิศทางใด ส่วนในกรณีที่หมายเลขมงคลชุดนี้อยู่ด้านท้ายสุด เป็นตำแหน่งนี้ส่งเสริมให้จิตใจเกิดความแข็งแกร่ง มีความกล้าหาญ กล้าลุย จึงเหมาะกับผู้ที่รู้สึกขาดความเชื่อมั่นในตนเอง

         อำนาจ บารมีที่ดีในตำแหน่งที่ถูกต้องจะกลายเป็นเบอร์มังกรที่ส่งเสริมให้ผู้ใช้กลายเป็นเศรษฐี เป็นเจ้าของกิจการที่ควบคุมลูกน้องให้เชื่อฟังได้ และยังมีโอกาสคว้าโชคดี ๆ ได้อีกด้วย

_________________

ค้นหาเบอร์มังกร เสริมอำนาจ บารมี ได้ที่: http://bit.ly/เบอร์มังกร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *