เบอร์มงคล คืออะไร

เบอร์มงคล คือ เบอร์โทรศัพท์ที่ถูกเรียงโดยศาสตร์ตัวเลข หรือ เลขศาสตร์ ที่เชื่อว่าส่งผลต่อชีวิตประจำวันและอนาคตของผู้ใช้ เบอร์มงคลที่ดีอย่างน้อยจะต้องไม่มีคู่เลขเสียภายในเบอร์ เพราะถ้ามีคู่เลขเสียเพียง 1 คู่จะไม่ถือว่าเป็นเบอร์มงคล นอกจากนี้การเลือกเบอร์มงคลควรเลือกให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการ อาชีพหรือลักษณะงานที่ทำ 

วิธีการดูเบอร์มงคลเบื้องต้น

ภายในเบอร์มงคล ห้ามมีคู่เลขเสียแม้แต่คู่เดียวภายในเบอร์ โดยจะดู 6 คู่ หรือ 7 คู่ ด้านท้ายเบอร์เป็นหลักเพราะ 2 – 3 ตัวแรกของเบอร์เป็นรหัสในประเทศไทยต้องใช้เลขสองตัวนี้ขึ้นต้น เป็นเลขซ้ำ ไม่เจาะจงใครคนใดคนหนึ่ง 

คู่เลขภายในเบอร์ คือ ตัวเลขที่จับคู่กันภายในเบอร์โดยวิธีการดูคือ ถ้าเบอร์มี 10 หลัก  0AB-CDE-FGHI 7 คู่ ได้แก่ BC CD DE EF FG GH HI เพื่อให้ครอบคลุ่มมากที่สุด ถ้าไม่สามารถหาทั้งหมด 7 คู่ได้ หรืออยากจะทดลองใช้เบอร์มงคลสามารถใช้หลัก 6 คู่เลขได้เช่นกัน ได้แก่ CD DE EF FG GH HI


นอกจากเลือกใช้เบอร์มงคลแล้ว เบอร์มงคลควรที่จะเหมาะกับตัวผู้ใช้ด้วยโดย

คู่เลขที่ส่งเสริมอาชีพที่ทำ โดยเลือกคู่เลขที่ช่วยส่งเสริมอาชีพนั้นๆลงไปเพื่อส่งเสริมอาชีพที่ทำ และเหมาะสมกับลักษณะของงาน ถ้าทำธุรกิจหรือประกอบอาชีพหลายอาชีพ ก็สามารถมีหลายเบอร์ตามความเหมาะสมได้ (แต่ไม่ควรเกิน 3 เบอร์ เพราะพลังงานการส่งเสริมจะกระจายกัน ไม่เด่นชัด นอกจากจะใช้ทุกเบอร์ในความถี่ที่เท่ากัน)

คู่เลขท้ายเบอร์สำคัญมากควรดูและเลือกใช้ให้สอดคล้องกับความต้องการในการใช้เบอร์มงคล ข้อแนะนำเบื้องต้นสำหรับคู่เลขท้ายเบอร์มงคล ควรลงท้ายด้วยเลขสติปัญญา เนื่องจากการมีสติ และ ปัญญา จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมสิ่งต่างๆได้ดียิ่งขึ้น ทำอะไรรอบคอบ สุขุม ใจเย็น และยังช่วยคุมพลังของตัวเลขภายในเบอร์ได้ดียิ่งขึ้น คู่เลขส่งเสริมสติปัญญา เช่น 14 41 15 51 45 54 55 56 65 59 95 เป็นต้น นอกจากใช้คู่เลขส่งเสริมสติปัญญาแล้วอาจเป็นคู่เลขที่ส่งเสริมด้านอื่นๆตามความต้องการได้

ดูผลรวมของเบอร์ ที่เกิดจากการนำตัวเลขในแต่ละหลักมารวมกัน เช่น 099-999-9999 ผลรวม คือ 81 เป็นต้น โดยผลรวมเบอร์ที่แตกต่างกันก็ส่งผลต่อผู้ใช้แตกต่างกันด้วย ซึ่งในบางศาสตร์หรือบางตำราจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับผลรวมของเบอร์มากนัก ดังนั้นผู้ใช้ควรพิจารณาและตัดสินใจอย่างเหมาะสม

นอกจากเบอร์มงคลแล้ว ถ้าสามารถเลือกเบอร์มงคลให้เหมาะสมกับดวงชะตาของตัวผู้ใช้ได้จะช่วยเสริมพลังได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากดวงชะตาของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน แม้ว่าการเลือกเบอร์มงคลให้เหมาะสมกับดวงชะตาเป็นการเลือกเบอร์มงคลที่เพิ่มความยากในการจัดสรรหรือจัดเรียงเพิ่มขึ้นมาอีกระดับแต่การเลือกเบอร์มงคลเพื่อใช้งานในรูปแบบนี้จะช่วยให้ได้เบอร์ที่เหมาะสมกับตัวผู้ใช้สามารถส่งเสริมความต้องการของผู้ใช้ได้ดีกว่าเบอร์มงคลทั่วไป

——————————————————————————-
อ่านบทความ คู่เลขตามอาชีพ http://bit.ly/คู่เลขอาชีพ
อ่านบทความ คู่เลขท้ายเบอร์ https://bit.ly/3mhDkdW
อ่านบทความ ความหมายของคู่เลขแต่ละคู่ http://bit.ly/ความหมายคู่เลข
ค้นหาเบอร์มงคลได้ที่ : http://bit.ly/ค้นหาเบอร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *