นอนไม่หลับ วิตกกังวล แก้ได้ด้วยเลขมงคล!

เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับการนอนหรือเป็นโรคนอนไม่หลับบ้างไหมคะ? ซึ่งโรคนอนไม่หลับนี้ หลายคนอาจมองว่ามันไม่ร้ายแรงและอาจปล่อยปละละเลยจนกลายเป็นอาการเรื้อรัง ทำให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพของเราได้

วันนี้เบอร์ดูดีจะมาแนะนำเลขมงคลที่มีพลังงานที่ดี เลขมงคลช่วยนอนหลับ อีกทั้งเป็นเลขมงคลที่ช่วยเสริมสุขภาพ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นคนหลับยากได้ลองนำไปใช้กัน ถ้าอยากรู้แล้ว ก็ตามไปอ่านกันเลยจ้า

ใครเป็นโรคนอนไม่หลับห้ามพลาด! เลขมงคลช่วยเรื่องนอนหลับแถมเสริมสุขภาพ

เลขมงคล 2499

เป็นเลขมงคลช่วยนอนหลับและเสริมสุขภาพ เนื่องจากเลขมงคล 24 เป็นเลขที่ทำให้ได้เจอสิ่งแวดล้อมที่ดี ใครที่มีตัวเลขมงคลนี้ทำให้ชีวิตไม่ยุ่งยาก ส่วนเลขมงคล 99 จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีความเจริญและมีความสุข 

เลขมงคล 159

เป็นอีกหนึ่งเลขมงคลช่วยนอนหลับ เป็นตัวเลขที่มีพลังที่ดี คือพลังบุญบารมี พลังแห่งสีขาว พลังแห่งความบริสุทธิ์ พลังงานเบาสบาย อ่อนโยน

ทำให้รู้สึกสบายจิตสบายใจ ได้รับพลังงานที่ดี ๆ เลยส่งผลต่อคลื่นสมอง ซึ่งคลื่นสมองเปลี่ยน ร่างกายก็เปลี่ยน จิตใจและความรู้สึกมันก็ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดลับคือ นำเลขมงคลช่วยนอนหลับ 159 นี้ไปวางที่หัวนอน วางใต้หมอ หรือใกล้ ๆ หมอนก็จะทำให้หลับง่ายขึ้น แถมยังช่วยเสริมสุขภาพ จึงเป็นตัวเลขที่เหมาะสำหรับคนเป็นโรคนอนไม่หลับมาก ๆ ค่ะ

คนนอนหลับยากควรเลี่ยงตัวเลขเหล่านี้! 

ใครที่เป็นโรคนอนไม่หลับควรหลีกเลี่ยงตัวเลขเหล่านี้ เพราะไม่ใช่เลขมงคลที่มีพลังงานที่ดี ได้แก่ เลขมงคล 13, 31, 27, 72, 37, 73, 77, 67 และ 76 ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่เหมาะกับคนเป็นโรควิตกกังวลหรือโรคนอนไม่หลับ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการนอน หรือเป็นโรคนอนไม่หลับ อาจลองนำตัวเลขมงคลช่วยนอนหลับที่เบอร์ดูดีแนะนำ ไปเขียนและนำไปไว้ตามจุดต่าง ๆ ใกล้ที่นอน เพราะตัวเลขเหลานี้อาจมีพลังงานที่ดีและอาจช่วยเสริมสุขภาพอีกด้วย 

นอกจากนี้เพื่อน ๆ อาจลองเปลี่ยนไปใช้เบอร์มงคลที่มีตัวเลขมงคลช่วยนอนหลับก็ได้เหมือนกันค่ะ โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเลือกเบอร์ได้ที่ https://www.berdodee.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *