เผยสูตรลับทางลัดสู่มนุษย์เงินล้าน ด้วยเบอร์มงคล

เชื่อว่าหลาย ๆ คนไม่ว่าอาชีพไหน ๆ ก็คงมีความฝันที่อยากจะมีเงินเก็บสักล้านกันก่อน 30 กันใช่ไหมคะ? แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ส่งผลให้หลาย ๆ คนต้องเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจถดถอย เงินเดือนไม่พอใช้ รายจ่ายไม่สัมพันธ์ไปกับรายรับ ใช้เงินเดือนชนเดือน หรือแม้บางทีอยากให้รางวัลตัวเองยังเป็นเรื่องยาก เพราะต้องเก็บเงินเป็นเวลานานกว่าจะได้สิ่งนั้น วันนี้เบอร์ดูดีจึงอยากมาแชร์ 4 วิธีพิชิตเป้าหมายเงินล้านให้กับเพื่อน ๆ โดยสามารถนำไปปฏิบัติตามได้จริง หากอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย!

1.เริ่มจากตั้งเป้าหมายเล็ก ๆ สู่เป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น

แน่นอนว่าการตั้งเป้าหมายที่ง่ายเกินไป ก็จะดูไม่ท้าทาย ไม่มีแรงผลกดันที่จะทำ แต่การตั้งเป้าหมายที่ใหญ่มากจนเกินไป ก็ดูจะไกลจากความเป็นจริง อาจทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกว่าเหนื่อย เป็นไปได้ยาก ก่อนที่จะลงมือทำ ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ก็ย่อมไม่ใช่เรื่องดีเช่นกัน ดังนั้น การที่เริ่มต้นด้วยจุดเล็ก ๆ โดยมีการแบ่งย่อยเป้าหมายทีละเล็ก ๆ ให้เหมือนกับการเล่นเกมส์เป็นด่าน ๆ เมื่อผ่านด่านแรก เราก็จะมีกำลังใจในการพิชิตด่านต่อ ๆ ไป จนไปถึงด่านสุดท้านหรือเป้าหมายสูงสุดของเพื่อน ๆ นั่นเอง ตัวอย่างเช่น วางเป้าหมายเงินเก็บ 100,000 บาท ภายใน 1 ปี ซึ่งในส่วนนี้เราสามารถแยกออกเป็นเป้าหมายย่อย 4 ด่าน หรือ  4 ไตรมาส ไตรมาสละ 25,000 บาท เป็นต้น

2.มุ่งมั่นในความคิดของตัวเอง พิชิตเงินล้าน

สร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเอง ก่อนที่จะลงมือทำจนกว่าสำเร็จ หมายถึงการที่เรามีจุดยืนในความคิดของตัวเอง ไม่ว่าคนอื่นจะพูดอย่างไร ก็จะมุ่งมั่นทำมันเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเราสามารถทำมันได้ และจะภูมิใจในความคิดของตัวเองไปเรื่อยๆ จนประสบความสำเร็จในที่สุด ตัวอย่างเช่น หากเป้าหมายคือการเก็บเงินล้าน แล้วเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจและพยายามมากพอ รับรองว่าเงินล้านอยู่ไปไกลเกินเอือมแน่นอน

3.เพิ่มช่องทางหารายได้ ด้วยอาชีพที่สอง

อย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้น ปัญหาเศรษฐกิจถดถอย เงินเดือนไม่พอใช้ รายจ่ายไม่สัมพันธ์ไปกับรายรับ บางคนภาระหนี้สินทั้งผ่อนบ้าน ผ่อนรถ รายได้ทางเดียวอาจไม่พอจ่าย อาชีพที่สองจะช่วยเพิ่มช่องทางหารายได้ โดยช่องทางหาอาชีพเสริมมีมากมาย หากเลือกให้ดีก็สามารถสร้างรายได้เพิ่มอาจได้ผลตอบแทนมากกว่าเงินเดือนด้วยซ้ำ เช่น ธุรกิจออนไลน์ ค้าขาย เป็นต้น ดังนั้น เมื่อเรามีรายได้เพิ่มมากขึ้น การเก็บเงินล้านก็สามารถที่จะทำสำเร็จได้ไวขึ้น

4. เช็กเบอร์มือถือที่ใช้อยู่ เพราะเบอร์ที่ใช้อยู่อาจบอกอะไรคุณได้!

ในยุคปัจจุบันบอกได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่ใช้มือถือกันแน่นอน และยิ่งเป็นยุคที่คนเรามีความวุ่นวายเพิ่มมากขึ้น บางสายงานที่ต้องติดต่อลูกค้าก็ต้องแยกมือถือเป็นเครื่องส่วนตัวกับเครื่องติดต่องาน  ซึ่งแน่นอนโทรศัพท์นั้นถือเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเรามาก ๆ อีกหนึ่งสิ่ง ดังนั้น ตัวเลขที่อยู่ภายในเบอร์ จะให้คำตอบเราได้ว่า ตอนนี้ชีวิตเราเป็นอย่างไร เบอร์ที่ใช้อยู่เหมาะกับเราจริง ๆ ใช่หรือไม่? บางคนขยันทำงาน แต่ก็ยังคงเก็บเงินไม่ได้สักที ต้องมีเหตุการณ์ให้ใช้เงินตลอด ลองมาเช็กเบอร์มือถือที่เพื่อน ๆ ใช้อยู่สิ แล้วจะรู้ว่าเลขมือถือสามารถบอกอะไรกับตัวเพื่อน ๆ ได้บ้าง คลิกเลย! https://www.berdodee.com/

นอกจาก 4 วิธีพิชิตเป้าหมายเงินล้านที่เราได้นำมาแชร์ให้กับเพื่อน ๆ ในครั้งนี้แล้วสิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้เพื่อน ๆ สำเร็จตามเป้าหมายได้ ก็คือ การควบคุมรายจ่ายไม่ให้สูงกว่ารายได้ เพราะเมื่อเราสามารถเพิ่มรายได้จากงานเสริมหรือจาการลงทุนต่าง ๆ  แล้วหากเรายังคงใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่วางแผน สุดท้ายแล้วเงินที่หามาได้มากแค่ไหนก็หมดได้เช่นกันนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *