อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ขี้โมโห ต้องปราบด้วยเลขอะไร?

ใช่คุณหรือไม่ที่อารมณ์ร้อนและหงุดหงิดง่าย? ทราบกันไหมคะว่าหากในเบอร์โทรศัพท์ของเรานั้นมีเลขเสียอยู่ เลขเสียนั้นมีสิทธิ์ที่จะส่งผลเสียต่อตัวตนด้านใดด้านหนึ่งของเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ จนไปถึงอุปนิสัยส่วนตัวของเรา วันนี้เบอร์ดูดีจึงขอมาแชร์วิธีปรับแก้นิสัยอารมณ์ร้อนให้ดีขึ้นควรต้องปราบด้วยคู่เลขอะไรบ้างในเบอร์มือถือ พร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย!

คู่เลขมงคลปรับอารมณ์ให้ใจเย็นขึ้น

คู่เลขมงคล หมายเลข 15 51

หากมีคู่เลขมงคลนี้ในเบอร์ ความหมายคือ เป็นเลขสติปัญญา เผู้ใหญ่เมตตา เข้ากับผู้ใหญ่ได้ง่าย ผู้ใหญ่รัก เป็นผู้มีวิชาความรู้อยู่กับตัวไม่อดตาย มีสมาธิ เป็นคนมองโลกในมุมบวก จิตใจดีมีเมตตา การงานก้าวหน้า มีความน่าเชื่อถือ มีโอกาสได้พบความรักดีๆ มีคู่ครองที่ดีดี รู้จักปล่อยวาง มองโลกในเชิงบวก ฉลาดในการทำมาหากิน มีความก้าวหน้าเสมอ ฉลาดเฉลียวรอบรู้ ใจเย็นมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีจิตใจมั่นคง

คู่เลขมงคล หมายเลข 55

หากมีคู่เลขมงคลนี้ในเบอร์ ความหมายคือ เป็นคนมีสติปัญญาเฉลียวฉลาด มีเมตตา รักความยุติธรรม เป็นคนใจเย็น อบอุ่น สุขุม มีเหตุผล ชีวิตมีระเบียบแบบแผน โดดเด่นในเรื่องของด้านคุณธรรม นำพาชีวิตสู่ความรุ่งโรจน์ สดใส มีความเจริญก้าวหน้า ชอบคบหาผู้ใหญ่ ชอบทำบุญ สะสมกุศล อีกทั้งยังเป็นนักค้นคว้าที่ดี โดดเด่นปรัชญา ศาสนา ชอบสอน และแบ่งปันความรู้ให้แก่ผู้อื่น มีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่น ด้านการเงินเป็นคนใช้จ่ายอย่างมีสติ การเงินดี ไม่ติดขัด เก็บออมได้เป็นอย่างดี

คู่เลขมงคล หมายเลข 56 65

หากมีคู่เลขมงคลนี้ในเบอร์ ความหมายคือ เป็นเลขคู่ปัญญา มีพลังงานแห่งสติปัญญา บวกกับพลังงานด้านการเงินความรัก จึงทำให้เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาดในการทำมาหากิน มีความอบอุ่น มีเสน่ห์ น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีปัญญาลึกซึ้ง เข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม

คู่เลขมงคล หมายเลข 59 95

หากมีคู่เลขมงคลนี้ในเบอร์ ความหมายคือ เป็นคนมีความฉลาด เก่ง รอบรู้ มีสติปัญญา ใจดี ใจเย็น มีเมตตา มีเหตุมีผล มีความรอบคอบ เซ้นส์ดี เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือในศาสนา มีความเป็นอนุรักษ์นิยม รักความยุติธรรม เชื่อในวิญญาณ  มีศีลธรรมสูง ชอบความถูกต้อง และศรัทธาความเร้นลับของธรรมชาติ

เคล็ดลับจัดการอารมณ์ เปลี่ยนโหมดจากคนใจร้อนให้อ่อนโยนขึ้น!

1.รู้ให้เท่าทันอารมณ์

ตระหนักรู้อารมณ์โกรธที่เกิดขึ้น ใช้ชีวิตอย่างมีสติ สังเกตอารมณ์ ความคิด และร่างกายของตัวเองว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ให้เกิดการรู้ตัวอยู่ทุกสถานการณ์

2.ยอมรับความโกรธที่เกิดขึ้นในตนเอง

ยอมรับว่ากำลังโกรธ ไม่คิดหาสิ่งอื่นมารองรับอารมณ์ของตัวเอง เพราะการยอมรับทำให้ความโกรธลดลง ยิ่งโทษสิ่งแวดล้อม หรือโทษบุคคลอื่น ความโกรธก็ยิ่งเพิ่มขึ้น ดังนั้น ทำใจให้นิ่ง แล้วแยกแยะให้ได้ถึงสาเหตุของความโกรธ

3.หาเหตุผลที่แท้จริงของความโกรธ พร้อมลองมองโลกในแง่มุมอื่น

อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ หลุดพ้นจากการเป็นคนอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ขี้โมโหบ่อยๆ ก็คือ การหาสาเหตุที่แท้จริงของอารมณ์ความโกรธนั้นๆ โดยลองคิดทบทวนและทำความเข้าใจว่า ต้นเหตุอะไรที่ทำไมเราเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขี้โมโห รวมไปถึงอารมณ์ร้อนมันก่อประโยชน์อะไรบ้างไหม หากไม่มีประโยชน์ก็ควรเปลี่ยนความคิดใหม่ คิดในแง่บวกมากขึ้น เพื่อจะให้ช่วยยับยั้งอารมณ์ให้อยู่ได้

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นคนที่อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ขี้โมโห แค่ไหน ก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้ ด้วยการนำเคล็ดลับเหล่านี้ที่เราได้นำมาแชร์ไปปรับใช้ในการรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่สำคัญอย่าลืม! มาลองทำนายเบอร์ที่ใช้อยู่ เพราะตัวเลขในเบอร์สามารถบ่งบอกถึงนิสัยของเพื่อน ๆ ได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ไปลองทำนายดูกันได้เลยที่ https://www.berdodee.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *