ชาว 12 ราศี ในปี 2566 ต้องระวังเรื่องอะไร? ควรทำบุญอย่างไร และตัวเลขไหนช่วยเสริมดวง

ในครึ่งปีแรก 2566 เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ ? ตอนนี้เข้าสู่ครึ่งปีหลังแล้ว วันนี้เบอร์ดูดีจะพามาเจาะลึกดวงของชาว 12 ราศี เรามาดูกันว่าเรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลัง 12 ราศี 2566 มีเรื่องอะไรต้องระวังเป็นพิเศษบ้าง ไว้เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจและแนวทางในการใช้ชีวิต พร้อมบอกคู่เลขมงคลเสริมดวง และวิธีการทำบุญเสริมสิริมงคลแก่ชีวิต เพราะของแบบนี้กันไว้ดีกว่าแก้!

เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลัง 12 ราศี 2566

ราศีมังกร

เรื่องที่ต้องระวัง : ปัญหาความรัก รักซ้อน รักสามเส้า เป็นเรื่องที่ชาวราศีมังกรต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาหรือความเสื่อมเสียจากเพศตรงข้ามได้

การทำบุญเสริมสิริมงคล : รักษาศีลข้อ 3 ถวายผ้าไตรจีวรพระสงฆ์ หรือบริจาคเงินช่วยเหลือผู้พิการ

คู่เลขมงคลเสริมดวง : 36 63 เป็นคู่เลขมงคลเสริมเสน่ห์ ถึงแม้ชาวราศีมังกรจะมีเสน่ห์อยู่แล้ว แต่คู่เลขมงคลนี้จะเพิ่มพลังความสดใส กระชุ่มกระชวย

ราศีกุมภ์

เรื่องที่ต้องระวัง : เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลัง 12 ราศี 2566 ของราศีกุมภ์ให้ระวังสูญเสียของรัก ของหวง เกิดจากความใจดีใจสปอร์ตของตัวเอง การให้ไม่หวังผลตอบแทน โดยไม่คิดหน้าคิดหลังว่าคนที่มาขอความช่วยเหลือ เขาหวังดีประสงค์ร้ายกับชาวราศีกุมภ์รึเปล่า

การทำบุญเสริมสิริมงคล : จัดหิ้งพระที่บ้านให้สะอาดและถวายดอกไม้ พวงมาลัย รวมถึงการล้างเท้าขอพรกับบิดามารดา จะช่วยเสริมดวงและนำความสุขให้กับชาวราศีกุมภ์

คู่เลขมงคลเสริมดวง :  56 65 เป็นคู่เลขมงคลเสริมความสุขสบาย ช่วยให้ชาวราศีกุมภ์ได้ใช้ชีวิตที่เรียบง่าย มีความมั่นคงในจิตใจ

ราศีมีน

เรื่องที่ต้องระวัง : ให้ระวังเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดกำลังจะเกิดขึ้น ชาวราศีมีนต้องตั้งสติรับมือกับสิ่งเหล่านี้ โดยเฉพาะเหตุการณ์ด้านการงาน การเงิน อาจเกิดการพลิกพลันในการลงทุน การร่วมหุ้น อาจได้ไม่คุ้มเสีย

การทำบุญเสริมสิริมงคล : ถวายหนังสือสวดมนต์ บริจาคสิ่งของให้กับผู้ยากไร้ หรือไปทำโรงทาน

คู่เลขมงคลเสริมดวง : 55 เป็นคู่เลขมงคลที่เรียกได้ว่าเป็นคู่เลขคุณธรรม ส่งผลให้ชาวราศีมีนเป็นคนมีคุณธรรม รักความถูกต้อง มีความเมตตา ซื่อสัตย์ ใจเย็นสุขุมรอบคอบ และได้พบผู้รู้นำทางสว่างให้กับชาวราศีมีน

ราศีเมษ

เรื่องที่ต้องระวัง : เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลัง 12 ราศี 2566 ราศีเมษคือเรื่องกฎหมายคดีความเข้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเอกสารค้างเก่า ภาษี หรือมรดก

การทำบุญเสริมสิริมงคล : ปล่อยปลาหน้าเขียง ไถ่ชีวิตโคกระบือ งดเนื้อสัตว์ในวันเกิด หรือบริจากเงินร่วมช่วยเหลือสัตว์ยากไร้เพื่อเสริมดวง

คู่เลขมงคลเสริมดวง : 45 54 เป็นคู่เลขมงคลเสริมวิชาการ ที่ส่งผลให้ชาวราศีเมษมีเหตุมีผลในการหาทางออกจากปัญหา ได้พบทางออก หรือคำแนะนำที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนให้ผ่านได้ด้วยดี

ราศีพฤษภ

เรื่องที่ต้องระวัง : ช่วงนี้เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลัง 12 ราศี 2566 ชาวราศีพฤษภตกต้องอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หาทางออกไม่เจอมืดแปดด้าน โดยเฉพาะเรื่องเอกสารค้ำประกัน การยินยอมรับสภาพหนี้แทนผู้อื่น

การทำบุญเสริมสิริมงคล : การถวายน้ำมันตะเกียง หลอดไฟ  ทำบุญถวายปัจจัย หรืออุปกรณ์สร้างวัดเพื่อเสริมดวง

คู่เลขมงคลเสริมดวง : 78 87 เป็นคู่อิทธิพลส่งผลให้มีพรรคพวกคอยช่วยเหลือสนับสนุน รวมถึงได้รู้จักคนมีชื่อเสียง หรือบุคคลชั้นนำในวงการ

ราศีเมถุน

เรื่องที่ต้องระวัง : ให้ระวังเรื่องความคิดและคำพูดของตนเองให้มาก เพราะช่วงนี้พูดอะไรไปก็เกิดความเข้าใจผิด พูดจาผิดหู ส่งผลให้มีโอกาสที่ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนจะมีเรื่องผิดใจกับคนรอบข้าง

การทำบุญเสริมสิริมงคล : สวดมนต์ นั่งสมาธิ หรือถวายมีดโกนหนวดเพื่อปลงผมกับพระภิกษุสงฆ์ สามเณร

คู่เลขมงคลเสริมดวง : 44 เป็นคู่เลขมงคลเสริมดวงในเรื่องการเจรจา จะมีวาทศิลป์เป็นเลิศ ส่งผลให้ชาวราศีเมถุนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเข้ากับผู้อื่นง่ายและรวดเร็ว

ราศีกรกฏ

เรื่องที่ต้องระวัง : ช่วงนี้ชาวราศีกรกฏจะมีอีโก้สูง ส่งผลให้เกิดสภาวะยอมหักไม่ยอมงอ เรื่องต้องระวังของ 12 ราศี 2566 ของชาวราศีกรกฎช่วงนี้คือให้ระวังการมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่

การทำบุญเสริมสิริมงคล : ถวายน้ำบริสุทธิ์รวมถึงน้ำปานะแด่พระภิกษุ สามเณร หรือร่วมบริจากทำบุญสร้างแท้งน้ำ เครื่องกรองน้ำ กับวัดหรือโรงเรียนที่ยากไร้

คู่เลขมงคลเสริมดวง : 15 51 คู่เลขมงคลนี้จะทำให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ส่งผลให้ชาวราศีกรกฏเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใหญ่ ทำงานดีแล้วผู้ใหญ่เห็นผลงาน รวมถึงความรักความเมตตาอุปถัมภ์ และผู้หลักผู้ใหญ่คอยผลักดันให้การสนับสนุน

ราศีสิงห์

เรื่องที่ต้องระวัง : ชาวราศีสิงห์ต้องระวังช่วงนี้จะทำคุณคนไม่ขึ้น เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด โดยเฉพาะจะให้ปรึกษาใครต้องระวัง เพราะคำเหล่านั้นจะย้อนกลับมาเป็นปัญหาได้ในภายหลัง

การทำบุญเสริมสิริมงคล : เข้าวัดปฏิบัติธรรมอย่างน้อย 3-5 วัน หรือถือศีล อย่างน้อย 1 ข้อเพื่อเสริมดวงชะตาของตัวเอง

คู่เลขมงคลเสริมดวง : 35 53 คู่เลขมงคล เลขอภิสิทธิ์ ส่งผลให้คุณได้รับสิทธิพิเศษ แม้ว่าจะเกิดปัญหาเรื่องใดจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน ลูกน้อง บริวาร และผู้หลักผู้ใหญ่

ราศีกันย์

เรื่องที่ต้องระวัง : เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลัง 12 ราศี 2566 ราศีกันย์ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อาการเจ็บป่วย อุบัติเหตุของลูกหลาน โดยเฉพาะอุบัติเหตุทางน้ำ จากความดื้อรั้นซุกซน

การทำบุญเสริมสิริมงคล : บริจาคเสื้อผ้าและของใช้ให้เด็กอ่อน เด็กยากไร้ และบริจาคเงินร่วมสร้างโรงพยาบาล หรือการรักษาผู้ยากไร้

คู่เลขเสริมดวง : 59 95 คู่เลขมงคลปฏิหารย์ ช่วยเสริมดวงหรือช่วยส่งเสริมให้คุณงามความดีหรือผลกรรมที่ดีที่เคยทำมาช่วยให้ชาวราศีกันดวงดีขึ้น มีสุขภาพกายและใจที่ดี แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย

ราศีตุลย์

เรื่องที่ต้องระวัง : เรื่องความหัวโบราณ และความมีพิธีรีตองที่ค่อนข้างเยอะ และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในวิธีการเดิม ๆ อาจส่งผลให้ชาวราศีตุลย์เกิดการไม่ยอมรับสิ่งใหม่ หรือเทคโนโลยีใหม่เข้ามา

การทำบุญเสริมสิริมงคล : เดินทางไหว้พระ 9 วัด และร่วมบริจากอุปกรณ์การศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน

คู่เลขเสริมดวง : 05 50 คู่เลขมงคลช่วยให้เก่งในเรื่องยาก แม้ว่าจะมีเรื่องที่ชาวราศีตุลย์ทำไม่ได้ ก็จะสามารถทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายได้

ราศีพิจิก

เรื่องที่ต้องระวัง : เรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลัง 12 ราศี 2566 ราศีพิจิกในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องงาน จะมีอุปสรรคเยอะ งานค้างเก่า งานใหม่เข้ามาไม่ขาด ชาวราศีพิจิกจำเป็นต้องจัดการปัญหาต่าง ๆ ด้วยตนเอง และไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกน้อง ส่งผลให้คุณหมดไฟในการทำงาน

การทำบุญเสริมสิริมงคล : ทำบุญเสริมสิริมงคลด้วยการถวายสัปทน(ร่มที่ใช้ในงานบวช) การร่วมงานบวช หรือการร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระ

คู่เลขเสริมดวง : 39 93 คู่เลขมงคลของความกระตือรือร้น ส่งเสริมให้ชาวราศีพิจิกมีความพากเพียรสูง มุ่งมั่น อีกทั้งช่วยเติมเต็มไฟในการทำงาน

ราศีธนู

เรื่องที่ต้องระวัง : ชาวราศีธนูที่เดินทางบ่อยให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ควรหมั่นตรวจเช็คยานพาหนะ ยางรถ เป็นต้น

การทำบุญเสริมสิริมงคล : ทำบุญโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ หรือร่วมบุญพิธีล้างป่าช้า การถวายสังฆทานยา

คู่เลขเสริมดวง : 99 คู่เลขมงคลเกี่ยวข้องกับสิ่งศักสิทธิ์ ถือเป็นคู่เลขมหัศจรรย์ ชาวราศีธนูจะได้รับพลังจากสิ่งศักสิทธิ์คุ้มครองทุกครั้งที่เดินทาง

จบไปแล้วกับเรื่องที่ต้องระวังในครึ่งปีหลัง 12 ราศี 2566 เป็นยังไงกันบ้างคะ? อย่าลืมแชร์ต่อไปให้เพื่อน ๆ คนอื่นได้มาข้อควรระวังของราศีตัวเองด้วยน้า จะได้เตรียมพร้อม เตรียมรับมือได้ทันกับทุกสถานการณ์ที่กำลังจะเข้ามา ทั้งนี้อย่าลืมทำบุญเสริมสิริมงคล หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนต้องการวัตถุมงคลเสริมดวง ก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่ https://www.berdodee.com/market

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *