เช็กลิสต์! 5 คู่เลขสติปิดท้ายเบอร์มงคล เสริมชีวิตให้รอบคอบมากขึ้น

เพื่อน ๆ  รู้กันไหม? ว่าการวางเบอร์มงคลควรมีคู่เลขสติปิดท้ายเบอร์มงคลอย่างน้อย 1 คู่ในเบอร์โทรศัพท์ เพราะเลขสติปัญญาเปรียบเสมือนตัวเลขแห่งการเรียนรู้เพื่อที่จะได้มาซึ่งปัญญา ช่วยส่งเสริมให้มีสติในการดำรงชีวิต มีสติยั้งคิดในการใช้จ่าย หรือวางแผนในด้านการเงินมากขึ้น รวมไปถึงฉลาดในการทำมาหากิน รู้จักรับมือและแก้ไขเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี วันนี้เบอร์ดูดีจึงอยากมาแนะนำ 5 คู่เลขสติปิดท้ายเบอร์มงคล หากอยากรู้คู่เลขมงคลเสริมสติปัญญาในด้านไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลข!

อิทธิพลของเลข 2 ตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์

ตำแหน่ง 2 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์  จะส่งผลให้ตัวตนของเจ้าของเบอร์มงคลในเรื่องของสติปัญญา ความคิด การตัดสินใจ ของผู้ใช้เบอร์มงคล

5 คู่เลขสติปิดท้ายเบอร์มงคล แต่ละตัวมีความหมายช่วยส่งเสริมสติอย่างไร?

คู่เลขสติ 14,41 ปิดท้ายเบอร์มงคล

หากใช้เลขสติปัญญานี้ปิดท้ายเบอร์มงคล จะส่งผลให้เป็นคนมีไหวพริบดี ฉลาด ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตระหนักรู้วิธีการดำเนินชีวิต เข็มแข็งมีพลังที่กล้าแข็ง มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้า ทำงานดี เก็บรายละเอียดเก่ง เป็นที่รักของคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เมตตา เจ้าปัญญา มีเหตุผล บุคลิกเป็นคนน่าเชื่อถือ ทันคน มักมีชีวิตที่สุขสบายเพราะคิดและวางแผนอนาคตของตัวเอง

คู่เลขสติ 2 ตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์นี้ จึงเหมาะกับคนวัยเรียน หรืออาชีพที่ต้องอาศัยเชาว์ปัญญา และสติ ในการบริหารจัดการ เช่นนักธุรกิจ นักคิดนักคำนวน นักบัญชี นักวางแผน นักการตลาด การทูต

 คู่เลขสติ 15,51 ปิดท้ายเบอร์มงคล

หากใช้เลขสติปัญญานี้ปิดท้ายเบอร์มงคล จะส่งผลให้การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่มักได้รับความเมตตา เป็นคนอ่อนน้อม ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือ สนับสนุนตลอดเวลา รักความยุติธรรม สติปัญญาดี ดวงดี มีเหตุผล มักมีหน้าที่การงานดี ได้รับความเอ็นดูรักใคร่จากคนรอบข้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้กาละเทสะ รักการพบปะผู้คน ชีวิตส่วนใหญ่จะสำเร็จสมหวัง และเป็นคนมีความสุข เลขนี้เหมาะจะใช้ปราบพยศคนที่มีปัญหาเรื่องการครองสติ ขาดความรับผิดชอบ

คู่เลขสติ 2 ตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์นี้ จึงเหมาะกับ เด็กในวัยเรียนหรือวัยรุ่น เพราะจะช่วยให้มีสมาธิมากขึ้น ใจเย็นขึ้น มีแนวโน้มจะทำให้มีผลการเรียนดีขึ้น หากผู้ใหญ่ใช้จะทำให้มีสติ มีส่วนช่วยบำบัดความรุ่มร้อนของจิตใจได้ดี

คู่เลขสติ 45,54 ปิดท้ายเบอร์มงคล

หากใช้เลขสติปัญญานี้ปิดท้ายเบอร์มงคล จะเป็นการรวมตัวของพลังปัญญาทางโลก และพลังปัญญาเหนือโลก เลขคู่ชุดนี้จะมีพรสวรรค์ในด้านวิชาการก็ได้ หรือ สติปัญญาด้านการบริหารงาน การเก็บเงินทอง สามารถบริหารจัดการและลำดับความคิดได้ดีเยี่ยม ทำธุรกิจก็ได้ รับราชการก็ดี เป็นเลขที่ใช้แล้วมีโอกาสรวยง่ายๆ มีพลังแห่งการแสวงหาคำตอบในศาสตร์ต่างๆอยู่เสมอ สติปัญญาแหลมคม เจรจาสิ่งใดก็มักประสบความสำเร็จ

คู่เลขสติ 2 ตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์นี้ จึงเหมาะกับอาชีพประกอบธุรกิจ ครูบาอาจารย์ หากเป็นเด็กวัยเรียน ได้ใช้เลขคู่นี้จะทำให้มีสมาธิในการเรียนมากขึ้น

คู่เลขสติ 59,95 ปิดท้ายเบอร์มงคล

หากใช้เลขสติปัญญานี้ปิดท้ายเบอร์มงคล จะทำให้ผู้ใช้ สังหรณ์แม่น ฝันแม่น ชีวิตมักมีเรื่องเกี่ยวพันกับเรื่องราวโบราณ  มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดีมาก ยิ่งถ้าหมั่นทำบุญและนั้่งสมาธิด้วยแล้วยิ่งจะโชคดีมากๆ เรียกได้ว่า ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์เชื่อถือในศาสนา เป็นผู้ใหญ่กว่าวัย อาจได้คบหาสนิทสนมกับบุคคลที่อาวุโสกว่า มีดวงได้ดีในต่างประเทศ คบเพื่อนต่างชาติดี เลขนี้เป็นสุดยอดรหัสชีวิตที่น่าใช้สุดๆอีกคู่หนึ่ง

คู่เลขสติ 2 ตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์นี้ จึงเหมาะกับวัยเรียนและผู้สูงอายุ เพราะเลขคู่นี้จะส่งเสริมให้เพื่อน ๆ มีทั้งโชค สุขภาพและปัญญาที่ดียิ่งขึ้นด้วย

คู่เลขสติ 56,65  ปิดท้ายเบอร์มงคล

หากใช้เลขสติปัญญานี้ปิดท้ายเบอร์มงคล จะเป็นเลขคู่ที่หลายต่อหลายคนตามหา ปราถนา ต้องการมาวางท้ายเบอร์  เพราะเกี่ยวข้องกับความร่ำรวย ทรัพย์สมบัติ โอกาสที่ดีดีเข้ามาในชีวิตมาก ๆ มีผู้หลักผู้ใหญ่และคนรอบข้างช่วยเหลือตลอดสุขสบายใจทั้งทั้งโลกและทางธรรม เชื่อกันว่าเลขคู่นี้ มี 5 เป็นเลขปัญญา 6 แทนการเงินและความสุข จึงสมบูรณ์สุข เก็บเงินเก่ง จัดสรรผลประโยชน์ได้ดี มักจะมีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความเก่งกาจ ความสามารถของตน และเป็นสิ่งที่จะนำอำนาจบารมีมาหา

คู่เลขสติ 2 ตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์นี้ จึงเหมาะกับที่ต้องการส่งเสริมด้านความสำเร็จสมบูรณ์ เสริมเสน่ห์ทางด้านวาจา คนเมตตาได้ดี กันเงินทองไม่ไหลออก

แต่ทั้งนี้การร้อยเรียงเบอร์มงคล ไม่ใช่ดูแค่คู่เลขปิดท้ายและตำแหน่ง 2 ตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์เท่านั้น แต่คนเราเมื่อขาดปัญญาก็อาจไม่รอบคอบ ส่งผลให้ขาดสติในการตัดสินใจได้ ดังนั้นคู่เลขสติปิดท้ายถือว่าสำคัญมาก เพราะพลังปัญญาเปรียบเสมือนขุมทรัพย์ที่ควรมีติดเบอร์ไว้นะคะ สนใจค้นหาเบอร์มงคลที่ใช่ คลิกเลย! https://bit.ly/3EHqzVd

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *