แนะนำ 7 เครื่องรางประจำวันเกิด 2566! หากพกไว้ความรวยมาเยือนแน่

เรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับวัตถุมงคลหรือเครื่องรางประจำตัวนั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่คนไทยเชื่อถือมานับแต่โบราณ ในปัจจุบันสายมูหลายคนนิยมพกพาเครื่องรางประจำวันเกิดที่ช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภ อีกทั้งเพื่อสร้างความสบายใจให้กับตนเอง และเพื่อหวังผลตามที่ตนเองปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความรัก การงาน การเงิน รวมไปถึงเรื่องสุขภาพ และสิ่งที่เป็นที่นิยมก็คือเครื่องรางประจำวันเกิด เพราะพวกเขาเชื่อว่าสิ่งนี้จะนำโชคดีมาให้และปัดเป่าความชั่วร้าย

เราไปดูกันเลยว่า 7 เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ที่ทางเบอร์ดูดีได้แนะนำมาจะมีอะไรบ้างที่ช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภให้คนทั้ง 7 วันนั้นรวยแบบฉุดไม่อยู่!

เบอร์ดูดีแนะนำ 7 เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 พกพาไว้เพื่อเสริมดวง เสริมโชคลาภให้กับคนทั้ง 7 วัน

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 สำหรับคนเกิดวันจันทร์ 2566

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ของคนเกิดวันจันทร์ คือ เครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปปั้นเสือหรือเสือคาบดาบ ไข่มุก ปะการังและมูนสโตน เนื่องจากคนเกิดวันจันทร์เป็นคนที่มีเสน่ห์ มักจะได้รับความรักใคร่เอ็นดูจากคนรอบตัวเสมอ อีกทั้งยังเป็นคนที่เข้ากับคนได้ง่าย มีความสุภาพ มองโลกในแง่ดี ไม่ชอบทะเลาะกับใคร แต่ถ้าต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง มักจะขาดความเชื่อมั่นไปบ้าง ดังนั้น เสือคาบดาบจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไปจากชีวิตได้ รวมถึงไข่มุก ปะการังและมูนสโตน ก็ยังเป็นเครื่องรางที่ช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภได้ดีอีกด้วย

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 สำหรับคนเกิดวันอังคาร

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ของคนเกิดวันอังคาร คือ เครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปเสือ ซึ่งจะช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมบารมี แถมเสือยังช่วยส่งเสริมให้การทำงานประสบความสำเร็จและราบรื่น เจรจากับใครก็สำเร็จลุล่วง เนื่องจากคนเกิดวันอังคารมักจะเป็นคนใจร้อน เจ้าอารมณ์ ไม่ยอมใครง่าย ๆ กล้าหาญ รักอิสระ เป็นคนใช้เงินเก่ง มีความเปิดเผยจริงใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น ๆ อีกด้วย

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 สำหรับคนเกิดวันพุธ

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ของคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) คือ เครื่องรางรูปนกหรือปลา และเครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ของคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) คือ เครื่องรางที่มีลักษณะเป็นพญาครุฑหรือพระราหู เนื่องจากคนเกิดวันพุธเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะในการพูด สติปัญญาดีแต่มักหลงลืมบ่อย ขี้เบื่อง่าย ความคิดไม่อยู่นิ่งเปลี่ยนไปตามอารมณ์ และเป็นคนที่รับมือกับความเครียดไม่เก่งนัก ดังนั้นเครื่องรางคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) ที่เป็นรูปนกหรือปลา จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตมีแต่ความร่มเย็น สมหวังในชีวิต และยังสามารถช่วยให้ชีวิตก้าวหน้าขึ้นอีก ส่วนเครื่องรางคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) ที่เป็นพระราหู จะช่วยในเรื่องเมตตามหานิยม เสริมโชคลาภ เสริมบารมี ทำให้ชีวิตร่ำรวยขึ้น  และช่วยในเรื่องบรรเทาอาการเจ็บป่วยอีกด้วย

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี คือ หนูขลิบทองคู่ (หนูมุสิกะ) เนื่องจากคนเกิดวันพฤหัสบดีนั้นมีลักษณะของความเป็นผู้นำ เฉลียวฉลาด มีความยุติธรรม มีน้ำใจ ชอบเรียนรู้ และยังเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง แม้จะเจอปัญหาที่หนักหน่วงก็สามารถอดทนจนผ่านปัญหาเหล่านี้ไปได้ ดังนั้นหนูขลิบทองคู่จะช่วยเสริมดวงด้านความสุข ช่วยให้สมหวังในชีวิต รวมไปถึงช่วยเสริมโชคลาภอีกด้วย

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 สำหรับคนเกิดวันศุกร์

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ของคนเกิดวันศุกร์ คือ เครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปปั้นหนูหรืองูใหญ่ เนื่องจากคนที่เกิดวันศุกร์เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว ชอบงานรื่นเริงหรืองานสังสรรค์ พูดจาไพเราะและเอาใจเก่ง แต่คนวันศุกร์นั้นเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมเยอะ กล้าได้กล้าเสียกับทุกเรื่อง ดังนั้นรูปปั้นหนูหรืองูใหญ่ จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตและคนในบ้านมีแต่ความเจริญก้าวหน้า ทั้งด้านการงาน  สุขภาพ อีกทั้งยังช่วยเสริมโชคลาภเงินทองอีกด้วย

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 สำหรับคนเกิดวันเสาร์

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ของคนเกิดวันเสาร์ คือ เครื่องรางที่มีลักษณะเป็นพญานาคราช เนื่องจากคนที่เกิดวันเสาร์มักเป็นคนใจกล้า เชื่อมั่นในตัวเอง และมักยึดความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็มีความสุขุม รอบคอบและมีความอดทนสูง ดังนั้นหากคนเกิดวันเสาร์พกพญานาคราชหรือพญานาคติดตัวไว้ ก็จะช่วยทำให้เสริมดวง เสริมอำนาจบารมี อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการเงิน ช่วยเสริมโชคลาภอีกด้วย

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 ของคนเกิดวันอาทิตย์ คือ เครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นพญาครุฑหรือรูปปั้นสิงห์ เนื่องจากคนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง มีความขยัน แต่ในขณะเดียวกันก็มักจะเป็นคนที่อารมณ์ร้อน โมโหง่าย และอ่อนไหวง่าย นอกจากนี้คนเกิดวันอาทิตย์ยังเป็นคนใจใหญ่ใจโต ใช้เงินเก่งแต่ก็หาเก่งเช่นกัน ดังนั้นหากคนวันอาทิตย์พกพญาครุฑติดตัวไว้ ก็จะเสริมดวง ช่วยกำจัดสิ่งไม่ดีออกไป ปกป้องภัยอันตรายต่าง ๆ อีกทั้งช่วยมอบอำนาจและความยิ่งใหญ่ให้กับชีวิต  เสริมโชคลาภและความเจริญ รวมไปถึงตำแหน่งหน้าที่การงานอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะ? กับ 7 เครื่องรางประจำวันเกิด 2566 พกติดไว้ความรวยมาเยือนแน่ที่เราได้นำมาฝากเพื่อน ๆ เบอร์ดูดีกันในบทความข้างต้นนี้ แต่ทั้งนี้เครื่องรางก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการเสริมดวงเท่านั้น เพราะแต่ละการเปลี่ยนแปลงของชีวิตคนเรานั้นต้องเริ่มจากการกระทำของตัวเราด้วยเช่นกันค่ะ

นอกจากเครื่องรางประจำวันเกิด 2566 แล้ว หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เพื่อเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตก็สามารถเข้ามาเลือกเบอร์มงคลได้ง่าย ๆ ที่ www.berdodee.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *