รีบสังเกต! ฮวงจุ้ยบ้านพาจนและคู่เลขเสริมดวงผู้อยู่ให้รวยยิ่งขึ้้น

ฮวงจุ้ยบ้าน เป็นศาสตร์โบราณของจีนที่ว่าด้วยการจัดวางสิ่งต่าง ๆ เพื่อสร้างกระแสพลังงานที่ดีให้กับสถานที่ โดยมีความเชื่อว่ากระแสพลังงานที่ดีจะส่งผลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัยได้ เช่น ช่วยเสริมดวงการเงินทำให้มั่งคั่งร่ำรวย 

อย่างไรก็ตาม ยังมีบางลักษณะฮวงจุ้ยต้องห้าม ฮวงจุ้ยที่ไม่ดีที่เชื่อว่าหากมีลักษณะเหล่านี้ จะทำให้กระแสพลังงานไม่ดีไหลเวียนเข้ามาในบ้านเรือน และส่งผลเสียต่อความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัยได้ จะมีลักษณะฮวงจุ้ยต้องห้ามแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

6 ลักษณะฮวงจุ้ยต้องห้าม ถ้าอยากมั่งคั่งร่ำรวยควรเลี่ยง

ห้ามมีแอ่งน้ำอยู่กลางบ้าน

กลางบ้านถือเป็นหัวใจของพลังงานในบ้านซึ่งถ้ามีหลุมหรือบ่อจะไม่เป็นมงคลอย่างมาก และห้ามมีคลองหรือร่องน้ำไหลผ่านตัวบ้านเช่นกัน เพราะจะทำให้ทรัพย์สินภายในบ้านเสียหาย

ห้ามบ้านมืดและเย็น

ถือว่าไม่ดีอย่างยิ่ง เพราะเป็นที่อยู่ของวิญญาณ ไม่เหมาะกับการเป็นที่อยู่ของมนุษย์ ทำให้ผู้อยู่อาศัยเจ็บไข้ได้ป่วย ดังนั้น จึงควรจัดหน้าบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและให้มีแสงแดดส่องถึง ส่วนในเวลากลางคืน ก็ควรเปิดไฟให้สว่างเพื่อให้เห็นทางเดินชัดเจน ความสว่างของหน้าบ้านจะช่วยชักนำพลังดีและความสำเร็จเข้ามาสู่บ้าน

ห้ามมีตึกขนาบข้างบ้าน

ไม่ว่าจะซ้ายขวาหรือหน้าหลังถือว่าไม่ดี เพราะถือเป็นลักษณะของโรงศพ บ้านที่อยู่ตรงกลางจึงถือว่าเป็นศพหรือตายแบบไม่ฟื้น

ห้ามสร้างบ้านหรือมีที่ดินติดปากทางน้ำ

เพราะเชื่อกันว่าการมีน้ำไหลตลอดเวลานั้นไม่เป็นมงคล ทำให้เก็บทรัพย์ไม่ได้

ห้ามมีทางชันพุ่งเข้าหาประตูบ้าน

เพราะเหมือนสร้างบ้านบนปลายอาวุธแหลมคม ทำให้มีแต่อันตรายเข้ามาสู่บ้าน

ห้ามประตูหรือหน้าต่างภายในบ้านวางตรงกัน

จะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยภายในบ้านทะเลาะกัน เกิดการผิดใจกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกันบ่อยครั้ง

ตัวเลขมงคลเสริมดวงการเงิน

แต่เพื่อน ๆ คนไหนที่มีลักษณะฮวงจุ้ยต้องห้ามหรือฮวงจุ้ยที่ไม่ดีก็ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เบอร์ดูดีนำตัวเลขมงคลเสริมดวงการเงินมาแนะนำเพื่อน ๆ แล้วค่ะ!

คู่เลขมงคลเลขดวงเสริมการเงิน เปิดเส้นทางสู่เศรษฐี

คู่เลขมงคลเหล่านี้ ส่งเสริมความเป็นเศรษฐี เสริมดวงการเงิน ทำให้มีโชคการเงินแบบชุดใหญ่ มีลาภแบบไม่คาดคิด ถือเป็นเลขแห่งโชคลาภ มีดวงทางเสี่ยงโชค มีพลังแห่งนักบริหาร หมุนเงินก้อนโต มีโชคทางการเงิน หาเงินเก่งและใช้เก่งไม่แพ้กัน

คู่เลขมงคล 78 87

เป็นคู่เลขที่ช่วยเสริมดวงการเงินเป็นอย่างยิ่ง แต่เหมาะกับคนที่มีกิจการส่วนตัว หรือพอมีพอกินอยู่แล้วจะช่วยส่งเสริมเข้าไปอีก ซึ่งมีข้อควรระวัง คือ ไม่แนะนำคนที่การเงินไม่ดีอยู่แล้วมาใช้เลขนี้ เพราะจะทำให้เหนื่อยและต้องฝ่าฟันหนักกว่าเดิม

คู่เลขมงคล 26 62

ถือเป็นคู่เลขมงคลเสริมดวงการเงิน ที่เรียกได้ว่าเป็นเลขมงคลดูดทรัพย์ ทำให้คนใช้มีวาจาเป็นทรัพย์ มีเสน่ห์ทางคำพูด มักมีคนมาขอคำปรึกษา ปลอบใจเก่ง ใครได้คุยด้วยแล้วจะสบายใจ สามารถเข้าถึงจิตใจคนอื่นได้ ทำให้คนรอบข้างหลงใหลใกล้ชิด จะมีรายได้จากคำพูด

คู่เลขมงคล 28 82

เป็นคู่เลขที่ช่วยเสริมดวงการเงินในเรื่องโชคลาภ หรือการเสี่ยงโชค หากทำธุรกิจสีเทาหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับการเงินสามารถใช้คู่เลขนี้ได้ ซึ่งข้อควรระวัง คือ หากดวงคุณไม่เหมาะกับเลขนี้อย่าใช้ เพราะคู่เลขนี้จะมีข้อเสียด้านความลุ่มหลง มัวเมา อาจติดการพนัน หรืออาจทำให้เป็นหนี้ได้

คู่เลขมงคล 39 93

เลขมงคลนี้ไม่ได้ช่วยเสริมดวงการเงินโดยตรง แต่ทำให้ผู้ใช้มีความขยันทำมาหากิน ทำงานหนัก จึงทำให้ผลตอบแทนมากมาย

ฮวงจุ้ยที่ไม่ดีหรือลักษณะฮวงจุ้ยต้องห้าม เป็นเรื่องที่เชื่อไว้ไม่เสียหาย เพราะเราควรเน้นความสบายใจเป็นหลัก ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อและความศรัทธาของผู้อยู่อาศัย ดังนั้น ก่อนการจัดบ้านหรือสร้างบ้านเราควรตรวจสอบให้เรียบร้อยก่อนนะคะ

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าฮวงจุ้ยบ้านแบบไหนถึงจะดี สามารถอ่านได้ที่ลิงค์นี้เลย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *