ผูกด้ายแดง ที่วัดหวังต้าเซียน ขอพรเรื่องคู่ ได้คู่จริงไหม?

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากมีหวานใจต้องห้ามพลาดบทความนี้ เพราะวันนี้เบอร์ดูดีจะพาไปขอพรความรักที่วัดหวังต้าเซียน ณ เกาะฮ่องกง วัดสุดฮิตที่ช่วยให้เหล่าสายมูสมหวังในเรื่องความรัก

นอกจากนี้ยังมีทั้งเครื่องราง และด้ายแดงนำโชคหรือที่เรียกกันว่าด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน ที่จะช่วยเสริมดวงความรักให้ปังไม่หยุด! ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากรู้เกี่ยวกับการขอพรเรื่องคู่ และวิธีบูชาด้ายแดง ต้องห้ามเลื่อนผ่านเลยจ้า

“ด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน” เครื่องรางเสริมดวงความรักยอดนิยม ขอคู่ยังไงให้ได้คู่!

วัดหวังต้าเซียน ที่เกาะฮ่องกง เป็นวัดที่มีชื่อเสียงเลื่องลือสุด ๆ ในเรื่องการขอพร แน่นอนว่าเรื่องความรักก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งที่วัดจะมีการผูกด้ายแดงนำโชคเสริมดวงความรัก ทำให้สมหวังทันตาเห็นหรือสมปรารถนาไปตาม ๆ กัน

ซึ่งในการขอพรเรื่องความจะต้องขอพรกับเทพเจ้าหยกโหลว ที่ลานเนื้อคู่ ณ ศาลกลางแจ้งของเทพเจ้าด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน หรือเทพเจ้าหยกโหลว หรือเทพเจ้าจันทรา เพื่อขอพรเรื่องความรัก ซึ่งมีความเชื่อว่าในมือของเทพเจ้าหยกโหลวนั้นถือสมุดที่เขียนรายชื่อคู่รักที่จะได้แต่งงานและครองคู่กันอย่างมีความสุข บริเวณลานเนื้อคู่ ณ ศาลกลางแจ้งจะมีรูปปั้นสีทองของเทพเจ้าด้ายแดงที่มีพระจันทร์เสี้ยวอยู่ด้านหลัง และมีรูปปั้นบ่าวสาวอยู่ 2 ด้านของรูปปั้น โดยด้านหน้าจะมีป้ายขั้นตอนการขอพรและการประสานมือถือด้ายแดงที่ถูกต้องให้เราทำตามได้เลย

วิธีบูชาด้ายแดงนำโชคเสริมดวงความรัก

เมื่อเข้าสู่ลานเนื้อคู่ ณ ศาลกลางแจ้งของเทพเจ้าด้ายแดง วัดหวังต้าเซียนแล้ว ให้ผู้ทำพิธีเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าท่านเทพเจ้า ตั้งสมาธิให้จิตนิ่ง โค้งคำนับเทพเจ้าหยกโหลว 3 ครั้ง เพื่อทำความเคารพ บอกกล่าวท่านว่าเรามาสักการะบูชา แต่ยังไม่ต้องอธิษฐานจิตหรือขอพรความรัก หลังจากนั้นให้คนโสดเริ่มต้นสักการะ ดังนี้

วิธีบูชาด้ายแดงสำหรับผู้หญิง

ให้ไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง แล้วเดินไปทางรูปปั้นเจ้าสาว ให้ไปอธิษฐานขอคู่ที่ตรงนั้น เมื่อเสร็จแล้วให้ไหว้ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่รูปปั้นเจ้าบ่าว ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าบ่าว 3 ครั้ง โดยที่มือที่ทำเป็นรูปตามป้ายห้ามคลายเด็ดขาด คือเอานิ้วโป้งกดปลายนิ้วนาง แล้วเอานิ้วก้อยสอดเข้าไปในรูของนิ้วนางทั้ง 2 ข้าง หลังจากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ แล้วใช้ด้ายแดงผูกไว้ที่เชือก เป็นอันเสร็จขั้นตอน

วิธีบูชาด้ายแดงสำหรับผู้ชาย

ให้ไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่รูปปั่นเจ้าบ่าว ให้ไปอธิษฐานขอคู่ที่ตรงนั้น เมื่อเสร็จแล้วให้ไหว้ 3 ครั้ง แล้วเดินไปที่รูปปั้นเจ้าสาว ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าสาว 3 ครั้ง โดยที่มือที่ทำเป็นรูปตามป้ายห้ามคลายเด็ดขาด คือเอานิ้วโป้งกดปลายนิ้วนาง แล้วเอานิ้วก้อยสอดเข้าไปในรูของนิ้วนางทั้ง 2 ข้าง หลังจากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ แล้วใช้ด้ายแดงผูกไว้ที่เชือก เป็นอันเสร็จขั้นตอน

ตำนานเกี่ยวกับด้ายแดงนำโชคเสริมดวงความรักมีความเชื่อว่า เราทุกคนล้วนมีคู่แท้ โดยที่ปลายนิ้วก้อยของแต่ละคนจะมีด้ายสีแดงผูกโยงสายสัมพันธ์กับคนที่เป็นเนื้อคู่เพื่อนำพาให้ทั้งสองมาพบกัน

นอกจากมีความเชื่อว่าการไหว้ขอพรเสริมดวงความรักแล้ว เครื่องรางของที่นี่ก็เป็นที่เลื่องลือ โดยเฉพาะด้ายแดงนำโชคหรือเรียกว่าด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน นอกจากนี้ยังมีเครื่องรางอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้ที่ศรัทธาตามหารักแท้ สามารถหาซื้อยันต์เพื่อบูชาองค์เทพไว้สำหรับติดกระเป๋าได้ที่ทางร้านขายเครื่องรางด้านหน้าวัดหวังต้าเซียน เมื่อได้ยันต์มาแล้ว ให้เดินมาไหว้องค์เทพ บอกชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด และสิ่งที่ท่านต้องการกับองค์เทพ และขอประทานพรให้ท่านสมหวังในสิ่งที่ขอ

เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยคาถา สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากบูชาด้ายแดงแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปถึงฮ่องกง ก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าสำหรับสายมูได้ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องรางเสริมดวงความรัก ด้ายแดงนำโชค หรือด้ายแดง วัดหวังต้าเซียน โดยสามารถเข้าไปชมสินค้าได้ที่ตลาดมูเตลูของเบอร์ดูดีตามลิงค์นี้ได้เลยจ้า https://www.berdodee.com/market

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *