เช็กด่วน! คู่เลขเสียไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคลหากมีต้องรีบเปลี่ยน เพราะทำงานอีก 10 ปีก็ไม่รวย!

แม้ว่าทุ่มเททั้งกายและใจให้กับการทำงานมากแค่ไหนก็ไม่ปัง ไม่รวยสักที จนบางทีก็ท้ออยู่บ่อย ๆ แต่เพื่อน ๆ เคยสังเกตกันไหมคะ? ว่าแท้จริงแล้วเกิดจากอะไรกันแน่ อาจเป็นเพราะคู่เลขในเบอร์มงคลด้วยหรือเปล่า วันนี้เบอร์ดูดีจึงอยากชวนเพื่อน ๆ มาเช็กคู่เลขเสียไม่ควรในเบอร์มงคลพร้อมความหมายของแต่ละคู่เลข ว่าหากมีคู่เลขเหล่านี้ ทำงานอีก 10 ก็ไม่รวยแน่!

คู่เลขเสียไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล หากมีทำงานอีก 10 ก็ไม่รวย!

คู่เลขเสีย 27-72 ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล : นำมาแต่ความเดือดร้อน

ความหมายคู่เลข 27-72 ในเบอร์มงคล จัดว่าเป็นคู่เลขสุดอาภัพที่ไม่ควรมีอยู่ในเบอร์โทรศัพท์ ไม่ว่าจะเพศไหน วัยไหน หรือทำงานอะไรก็ตามต่างได้รับผลกระทบ เพราะเลขนี้ส่งผลให้ผู้ใช้อยู่ในวิกฤตของการเสียทรัพย์ อับโชค หนี้สินล้นพ้นตัว ทุนหายกำไรหด ทำงานอีก 10 ปีก็ไม่รวย ใช้จ่ายออกไปอย่างงง ๆ หากให้ใครหยิบยืมเงินไปก็แทบจะไม่มีโอกาสได้คืน ดังนั้นเลข 27-72 จึงเป็นคู่เลขที่เลวร้ายที่สุดในด้านการเงิน และคู่เลข 27-72 ในเบอร์มงคลยังส่งผลให้ผู้ใช้เกิดความเครียด วิตกกังวล เจอเรื่องอะไรก็เก็บเอามาคิดมาก ไม่ยอมปล่อยวาง ความรักแตกห้ก ชีวิตมีแต่เรื่องวุ่นวาย หากใครมีควรรีบเปลี่ยน มาใช้คู่เลขที่เสริมดวงกันดีกว่านะคะ

คู่เลขเสีย 67-76 ไม่ควรในเบอร์มงคล : เลขอุปสรรค ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอดทนรอ

ความหมายคู่เลขเสีย 67-76 ในเบอร์มงคล เลขนี้เปรียบเสมือนความพลัดพรากจากสิ่งที่ปรารถนา ไม่ว่าจะเรื่องการเงิน การงาน ความรักและสุขภาพ แย่ไปเสียหมด แรก ๆ อาจจะดีแต่ในที่สุดก็พังทลายลงไป มีอุปสรรคแทบทุกเรื่อง และยังต้องทุกข์ใจในเรื่องการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีคนช่วยใช้เงิน ทำงาน 10 ปีก็ไม่รวย และแม้ว่าจะปล่อยเครดิตให้ใครกู้ยืม ก็จะทวงเงินคืนได้ยาก อาจมีคดีความทางการเงิน หรือถ้าทำธุรกิจ ก็จะได้รับเงินล่าช้า ภาระรับผิดชอบมาก ภายนอกมีความเป็นอยู่ที่ดูดีแต่เบื้องหลังนั้นมีหนี้สินเยอะ มีภาระผ่อนหลายอย่าง ชักหน้ามาโปะหลัง เจ้าตัวเองก็ใช้เงินเก่ง และยังส่งผลให้เกิดความเครียด วิตกกังวล ส่วนความรักอาจเกิดรักสามเส้า ตกอยู่ในสภาวะของความเหนื่อยหน่าย ถูกหลอก ถูกโกง ถูกเอารัดเอาเปรียบ หากใครมีควรรีบเปลี่ยน มาใช้คู่เลขที่เสริมดวงกันดีกว่านะคะ

แนะนำคู่เลขเสริมดวงให้ชีวิตรุ่งเรือง

คู่เลขมงคลเสริมดวงการเงิน เปิดเส้นทางสู่เศรษฐี รวยแบบฉุดไม่อยู่

78, 87, 26, 62, 28, 82, 39, 93

ความหมายคู่เลขมงคลเหล่านี้ ส่งเสริมความเป็นเศรษฐี มีโชคการเงินแบบชุดใหญ่ มีลาภแบบไม่คาดคิด เป็นเลขแห่งโชคลาภ มีดวงทางเสี่ยงโชค มีพลังแห่งนักบริหาร รอบคอบในการวางแผนด้านการเงิน หมุนเงินก้อนโต มีโชคทางการเงิน แต่หาเงินเก่งและใช้เก่งไม่แพ้กัน

คู่เลขมงคลเสริมดวงการงาน ดาวรุ่งพุ่งแรง

65, 94, 79, 97, 14, 41, 16, 61, 19, 91

ความหมายคู่เลขมงคลเหล่านี้ เป็นเลขแห่งปัญญาสร้างสรรค์ มีความฉลาด วิสัยทัศน์กว้างไกล มีมุมมองแปลกใหม่ มีพลังแห่งสติปัญญาที่มาพร้อมพลังด้านการเงิน สามารถมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ มีโอกาสดี ๆ เข้ามาเสมอ สามารถประสานงานทุกฝ่ายได้อย่างลงตัว จะทำเงินได้เยอะ มีความเจริญรุ่งเรือง มีความเจริญก้าวหน้า เพราะไม่ว่าจะทำอาชีพไหน จะทำมาค้าขาย รับราชการ เป็นพนักงานบริษัท หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ ทุกคนต่างก็อยากประสบความสำเร็จกันใช่ไหมคะ?  ดังนั้นเปลี่ยนมาใช่เลขความหมายดี ๆ เหล่านี้แทนก็ไม่เสียหายนะคะหรือหากอยากเจาะลึกคู่เลขในเบอร์มงคลตามอาชีพ ก็สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3mKoqlm

คู่เลขมงคลเสริมสติปัญญา ให้ฉลาดหลักแหลม

15, 51, 45, 54, 55, 59, 95

ความหมายคู่เลขมงคลเหล่านี้ โดดเด่นในด้านสติปัญญา มีความรอบรู้ ชอบเรียนชอบศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม มีเหตุผลและหลักการ จะส่งเสริมในด้านการศึกษา มีความใฝ่เรียน จิตใจหนักแน่น มีสมาธิมั่นคง มักได้รับการยอมรับในผลงานด้านการศึกษา จึงเหมาะกับอาชีพครูอาจารย์ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร เป็นต้น

การเลือกใช้คู่เลขในเบอร์มงคลขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและวิเคราะห์ด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามหากเบอร์ที่ใช้อยู่มีความหมายที่ไม่ดี ลองหาคู่เลขในเบอร์มงคลใหม่ที่มีความหมายดี ๆ มาใช้แทนกันดีกว่านะคะ สุดท้ายนี้การแสดงพลังของคู่เลขในเบอร์มงคลขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย รวมไปถึงพฤติกรรมของผู้ใช้เองด้วย หากใครที่กำลังมองหาเบอร์มงคลสามารถค้นหาได้ง่าย ๆ ที่ https://bit.ly/3EHqzVd

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *