ยุคนี้ต้องมู! อัปเดตไอเทมเด็ดเสริมดวง 2023 ที่สายมูต้องเช็กให้ครบ

ไหนใครกำลังผลันตัวมาเป็นตัวแม่สายมู บอกเลยว่ามูแค่สิ่งเดียวนั้นไม่มีอยู่จริง! จะมูเตลูทั้งที สายมูอย่างเราต้องเช็กให้ครบกับไอเทมเสริมดวง 2023 อัปความมงคลให้แก่ชีวิต วันนี้เบอร์ดูดีจึงได้รวบรวมไอเทมเด็ดที่คัดมาแล้วว่าฮิตและปังจริงมาฝากเพื่อน ๆ โดยเฉพาะ อยากรู้ว่ามีไอเทมไหนกันบ้างตามไปอ่านต่อกันได้เลย!

ไอเทมเสริมดวง 2023 อยากดวงดีรีบลิสต์ไว้เลย!

ไอเทมเสริมดวง : สีเสื้อมงคล 2023 วันไหนใส่สีไหนดี

เชื่อว่าสาวกมูเตลูหลาย ๆ คนคงเชื่อในเรื่องของสีและโชคชะตากันใช่ไหมคะ? โดยเฉพาะในการเลือกสีเสื้อผ้ามงคลในแต่ละวัน เพื่อเสริมดวงให้ปังมากยิ่งขึ้น ซึ่งขอบอกเลยว่าสีเสื้อมงคลนี่แหละ ทำให้การเข้าวงการสายมูเป็นเรื่องง่ายที่สุด! อย่างเช่นวันไหนที่เราต้องการทำงานให้ราบรื่น ก็ลองเลือกใส่เสื้อสีมงคลเพื่อขจัดอุปสรรคดู รับรองเลยว่าการทำงานของเราก็จะเป็นไปอย่างราบรื่นนั่นเอง ดังนั้น เบอร์ดูดีจึงขอมาอัปเดตตารางสีเสื้อมงคลไอเทมเสริมดวง 2023 ของแต่ละวันมาให้เพื่อน ๆ ได้เช็กกันนะคะ อยากดวงดีเรื่องไหน ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน/โชคลาภ หรือความรักก็เลือกใส่สีเสื้อมงคลตามวันได้เลย! 

ไอเทมเสริมดวง : กระเป๋าสตางค์สีมงคลตามวันเกิด 2023 

ตัวแม่สายมูอย่างเราจะลงทุนซื้อกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ทั้งที ก็ขอเลือกสีมงคลที่ถูกโฉลกตามดวงวันเกิดกันหน่อยใช่ไหมคะ? จะได้เรียกทรัพย์ อัปโชคลาภ ให้ดวงเฮงกัน ดังนั้น เบอร์ดูดีจึงรวบรวมกระเป๋าสตางค์สีมงคลไอเทมเสริมดวง 2023 ให้เหมาะกับวันเกิดมาให้เหล่าสาวกมูเตลูได้เช็กกัน พร้อมแล้วไปอัปเดตกันได้เลย เผื่อสายมูคนไหนยังคิดไม่ออกว่าควรจะซื้อสีไหนดี ลองเลือกกระเป๋าสตางค์สีมงคลตามวันเกิดกัน!

ไอเทมเสริมดวงกระเป๋าสตางค์สีมงคลตามวันเกิด 2023 

สำหรับคนเกิดวันจันทร์ ได้แก่ สีส้ม และสีม่วง
สำหรับคนเกิดวันอังคาร ได้แก่ สีส้ม และสีดำ
สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน ได้แก่ สีทอง สีดำ สีฟ้า และสีน้ำเงิน
สำหรับคนเกิดวันพุธกลางคืน ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีแดง
สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีแดง
สำหรับคนเกิดวันศุกร์ ได้แก่ สีเขียว และสีชมพู
สำหรับคนเกิดวันเสาร์ ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีแดง
​​สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ได้แก่ สีเขียว และสีม่วง

ไอเทมเสริมดวง : วอลเปเปอร์เสริมความมงคล 2023 ด้วยเทพประจำวันเกิด

นอกจากกระเป๋าสตางค์สีมงคลตามวันเกิดแล้ว อีกหนึ่งไอเทมที่ฮิตไม่แพ้กันของเหล่าสายมู ก็คือ วอลเปเปอร์นั่งเองเพราะวอลเปเปอร์เสริมดวง ถือเป็นไอเทมที่สาวกมูเตลูในยุคนี้ที่ใช้แล้วปังจริงแม่! ถ้าไม่เชื่ออยากให้ลองค่ะ อยากเน้นเรื่องไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก หรือเรื่องสุขภาพ ก็สามารถ Customize เลือกได้ด้วยตัวเองด้วยน้า หากสายมูคนไหนที่คิดไม่ออกว่าควรเริ่มใช้วอลเปเปอร์แบบไหน เบอร์ดูดีจึงลิสต์องค์เทพประจำวันเกิดที่ช่วยเสริมความมงคล ว่าคนเกิดวันไหนควรบูชาเทพองค์ไหนเพื่อเสริมโชคให้เฮงและปังมาให้สาวกมูเตลูกันนะคะ

ไอเทมเสริมดวงวอลเปเปอร์เสริมความมงคล 2023 ด้วยเทพประจำวันเกิด

คนเกิดวันอาทิตย์ : พระศิวะ (พระอิศวร)
ขอเกียรติยศ ชื่อเสียง ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

คนเกิดวันจันทร์ : พระแม่อุมาเทวี
ขอความรัก ความเมตตา ความสมบูรณ์ ความคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันอันตราย

คนเกิดวันอังคาร : พระขันธกุมาร
ขอให้มีจิตใจเข้มแข็งเหมือนนักรบ ข่มศัตรูให้พ่ายแพ้ไป

 คนเกิดวันพุธ : พระนารายณ์ (พระวิษณุ)
เป็นเทพเจ้าแห่งความรุ่งเรือง ขอความคุ้มครอง ปลอดภัย

 คนเกิดวันพฤหัสบดี : พระแม่สุรัสวดี
ขอความเจริญก้าวหน้าในศิลปวิทยาการ เป็นเทวีผู้อุปถัมภ์ความรู้ ศิลปะ ดนตรี

 คนเกิดวันศุกร์ : พระแม่ลักษมี
ขอความสำเร็จในธุรกิจการงานและความสำเร็จในครอบครัว

 คนเกิดวันเสาร์ : พระพิฆเนศ
เป็นเทพแห่งความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ขอด้านกิจการค้าขายให้ร่ำรวย รุ่งเรือง

ไอเทมเสริมดวง : เลือกใช้เบอร์มงคล 2023

อย่างทุกคนทราบกันดี ว่าตัวเลขเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก ๆ โดยเฉพาะเบอร์มงคล เพราะเบอร์มงคลถือเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับตัวเราโดยตรง โดยในเบอร์มงคลจะมีเลขที่ซ่อนพลังงานไว้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่เลขมงคลดีหรือคู่เลขมงคลเสีย รวมถึงตำแหน่งการจัดวางคู่เลขมงคลอีกด้วย ที่สามารถช่วยเสริมดวงในเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ ความรักรวมไปถึงเรื่องสุขภาพ รู้แบบนี้แล้วอย่าลืม! หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทำนายเบอร์กันนะ หากเหล่าสายมูอยากรู้คู่เลขไหนเสริมดวงเรื่องอะไร หรืออาชีพไหนเหมาะกับคู่เลขมงคลไหนก็มสามารถเข้าไปอ่านเคล็ดลับเรื่องตัวเลขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.berdodee.com/

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับไอเทมเสริมดวงสายมู 2023 มีสาวกมูเตลูคนไหนเก็บครบทุกไอเทมกันแล้วบ้าง? อยากมูเตลูสายมูอย่างเราต้องมูให้สุด ใครยังไม่มีไอเทมเสริมดวง 2023 ไหนรีบลิสต์เลย สุดท้ายนี้เรื่องของการมูขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล แต่มีไว้ก็ไม่เสียหายน้า หรือหากอยากรู้เคล็ดลับความมงคลสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3KJp0tl

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *