เปิดโผ! บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย 5 อันดับ ใช่บ้านของคุณหรือเปล่า?

ใครเคยได้ยินกันบ้าง ว่าบ้านเลขที่ทำให้อยู่แล้วรวย ? อย่างที่รู้กันว่าบ้านคือปัจจัยเพื่อการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน หรือซื้อบ้านพร้อมอยู่ ซึ่งลายละเอียดทุก ๆ อย่างของบ้าน เจ้าของบ้านย่อมเลือกมาใช้งานให้ตรงตามความต้องการเป็นอย่างดี โดยส่วนใหญ่บ้านสมัยใหม่เจ้าของบ้านก็มักจะคำนึงถึงหลักฮวงจุ้ยที่เป็นมงคลมาเป็นอันดับต้น ๆ เพื่อให้การอยู่อาศัยพบเจอแต่ความราบรื่น เจริญรุ่งเรือง และอยู่กันอย่างสุขสบาย แต่ในขณะเดียวกันบางคนก็เชื่อว่าเลขที่บ้านก็สามารถส่งผลต่อโชคซะตาของผู้อยู่อาศัยโดยตรงได้เช่นเดียวกัน วันนี้เบอร์ดูดีเลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย 5 อันดับ ดังต่อไปนี้

อันดับ 5 ผลรวมบ้านเลขที่ “22”

ตัวอย่างเช่นบ้านเลขที่ 98/302 : 9+8+3+0+2 = 22 หรือบ้านเลขที่ 589 : 5+8+9 = 22 สามารถเพิ่มความร่ำรวยได้ด้วยการจัดให้ประตูเข้าบ้านอยู่ทางฝั่งขวา อาชีพของผู้คนในบ้านควรเป็นการซื้อ ขายความคิด หรือความรู้ เช่นงานที่ปรึกษา หน้าบ้านควรหันหน้าไปทางทิศตะวันออก อยู่ระหว่าง 80 – 119 หรือ 120 – 159 องศา

อันดับ 4 ผลรวมบ้านเลขที่ “19”

ตัวอย่างเช่นบ้านเลขที่ 982 : 9+8+2 = 19 หรือบ้านเลขที่ 69/4 : 6+9+4 = 19 และสามารถเพิ่มเติมพลังที่ดีด้วยการประตูหน้าต่างถ้าจะให้ดีต้องเป็นกระจกรับแสงจากภายนอก เจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยควรทำงานรับราชการ หรือค้าขายทำสัญญากับหน่วยงานราชการ หรืองานบริหารระดับสูง ด้านหน้าของบ้านควรหันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 70-79 องศา

อันดับ 3 ผลรวมบ้านเลขที่ “24”

ตัวอย่างเช่นบ้านเลขที่ 888 : 8+8+8 = 24 หรือบ้านเลขที่ 66/066  6+6+0+6+6 = 24 แต่เพื่อให้บ้านเลขที่อยู่แล้วรวยติดอันดับ 5 อย่างแท้จริง แนะนำให้ปรับฮวงจุ้ยเพิ่มเติมอย่างการประกอบอาชีพด้านความงาม ฝั่งตรงข้ามของบ้านควรเป็นท้องทุ่ง หรือสนามหญ้า หน้าบ้านควรหันไปทางทิศเหนือ 320 – 0 องศา

อันดับ 2 ผลรวมบ้านเลขที่ “21”

ตัวอย่างเช่นบ้านเลขที่ 984 : 9+8+4 = 21 หรือบ้านเลขที่ 96/402 : 9+6+4+0+2 = 21 แต่เพื่อเสริมให้บ้านเลขที่นำโชค กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แนะนำให้ปรับฮวงจุ้ย โดยให้บ้านอยู่ตรงกับทางสามแพร่ง หรือทางแยกให้มากที่สุด ไม่ควรห่างเกิน 100 เมตร อาชีพหลักของคนในบ้านควรเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องเหล็ก หรือวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ หน้าบ้านควรหันไปทางทิศตะวันออกโดยไม่จำกัดองศา

อันดับที่ 1 ผลรวมบ้านเลขที่ “8”

ตัวอย่างเช่นบ้านเลขที่ 53 : 5+3 = 8 หรือบ้านเลขที่ 2/600 : 2+6+0+0 = 8และเพื่อจะทำให้บ้านเลขที่มงคลเสริมดวงชีวิตรุ่งเรืองได้จริงแนะนำให้ปรับฮวงจุ้ยเพิ่มเติมคือทำบ้านให้มีหน้าต่าง หรือช่องรับแสงที่น้อย หรือเพิ่มห้องใต้ดิน อาชีพหลักของผู้ที่ได้อยู่ในบ้านเลขที่นี้มักประกอบธุรกิจขนาดใหญ่ มีโอกาสเผชิญกับความเสี่ยงสูง ไม่เหมาะกับผู้ที่ทำงานประจำ แนะนำให้หน้าบ้านหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเป็นระยะ 240 – 319 องศา

วิธีคำนวณเพื่อหาบ้านเลขที่มงคล 2565

การคำนวณผลรวมบ้านเลขที่อย่างง่าย คือการนำเลขของบ้านเลขที่ทั้งหมดมาบวกกัน จนกระทั่งเหลือเลขเพียง 1 หลัก ตัวอย่างเช่น บ้านเลขที่ 211/121 ให้นำเลขที่บ้านทั้งหมดมาบวกรวมกัน 2+1+1+1+2+1 ผลลัพธ์ที่ได้คือ 8 โดยเลขที่ได้สามารถตีความหมาย ได้ดังนี้

ผลรวมเท่ากับ 1

เป็นเลขที่สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ ความเป็นผู้นำ การมีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี เหมาะกับเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยที่เป็นเจ้าของกิจการ เจ้านายหรือหัวหน้างาน หรือทำงานด้านบริหารจัดการ หรืองานประเภทซื้อมาขายไป งานด้านเทคโนโลยี ความทันสมัย หรืองานประเภทที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยการหาเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ที่มีโทนสีฟ้าอ่อน ๆ หรือสีม่วงอ่อน ๆ มาลดทอนพลังของธาตุไฟของเลข 1

ผลรวมเท่ากับ 2

เป็นเลขที่สื่อถึงความกลมเกลียว ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เหมาะกับเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยที่ทำงานบริการ ทั้งงานด้านการท่องเที่ยว เดินทาง ขนส่ง ร้านอาหาร หรือเป็นนายหน้า หรืองานที่ต้องพบปะผู้คน ต้องใช้วาทศิลป์ อ่อนน้อม หรือใจบริการ เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยการขุดบ่อน้ำไว้ทางซ้ายมือของบ้าน หรือตั้งตู้ปลาก็ได้ เพื่อเพิ่มพูนความสุขในทุก ๆ ด้านให้กับผู้อยู่อาศัย

ผลรวมเท่ากับ 3

เป็นเลขที่สื่อถึงความอดทน ความขยันขันแข็ง มีระเบียบวินัย เหมาะกับเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยที่ทำงานแบบใช้แรงงาน งานโรงงาน งานฝีมือ หรืองานที่ต้องทำแบบเดิมซ้ำ ๆ หรืองานด้านอุตสาหกรรม ประเภทโลหะ เครื่องจักรกล อุปกรณ์ออกกำลังกาย หรือรับราชการทหาร หรือตำรวจ เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ในบ้าน เพื่อเพิ่มความร่มเย็นเป็นสุข ลดพลังงานด้านลบที่มาจากหมายเลข 3

ผลรวมเท่ากับ 4

เป็นเลขที่สื่อถึงปฏิภาณไหวพริบ ความฉลาดหลักแหลม เรียนรู้ได้ไว ตัดสินใจเร็ว เหมาะกับเจ้าของบ้าน หรือผู้อยู่อาศัยที่ทำงานติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้ทักษะเจรจา หรืองานที่ต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ หรืองานที่ข้องเกี่ยวกับของสะสม งานเกี่ยวกับหนังสือ เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยการปลูกไม้ดอกรอบ ๆ บ้าน เพื่อเสริมพลังด้านสติปัญญา เกิดความก้าวหน้าที่ดี

ผลรวมเท่ากับ 5

เป็นบ้านเลขที่อยู่แล้วรวย 5 อันดับเพราะสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ มีบารมี ยศลาภ หากเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยทำงานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่น จะเสริมดวงได้ อย่างงานครูอาจารย์ นักวิจัย แพทย์ พยาบาล เภสัชกร หรืองานด้านคดีความ เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยประพฤติตีวแต่ในทางที่ชอบ หมั่นปฏิบัติธรรมอยู่เสมอ

ผลรวมเท่ากับ 6

เป็นเลขที่สื่อถึงความสวยงาม มีเสน่ห์ ความสะดวกสบาย เหมาะกับเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว งานด้านศิลปะ หรือความสวยงาม งานค้าขาย หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และงานเอนเตอร์เทน เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยปลูกไม้ดอกสีสันสวยงามในบริเวณบ้าน สร้างบรรยากาศรอบบ้านที่สวยงาม

ผลรวมเท่ากับ 7

เป็นเลขที่แสดงถึงการต่อสู้กับอุปสรรค การรักษาสัจจะ มีความวิริยะอุตสาหะ หากเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยทำงานที่ต้องใช้ความอดทน งานละเอียดอ่อน จะส่งผลดี อย่างงานด้านเกษตรกรรม งานขายอสังหาริมทรัพย์ งานคลังสินค้า หรืองานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยการดูแลรักษาเครื่องใช้ในบ้าน หากชำรุด ให้ทิ้งหรือนำไปซ่อมทันที

ผลรวมเท่ากับ 8

เป็นเลขของความเฉลียวฉลาด รู้จักวางตัว หากเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยทำงานที่ต้องอาศัยไหวพริบ จะส่งเสริมการงานได้ดี เช่นผู้บริหาร เซลล์ ตัวแทนจำหน่ายสินค้า หรืองานค้าขาย เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยการเปิดรับแสงธรรมชาติให้เข้ามาในบ้าน เพื่อเพิ่มพลังงานด้านบวก และอำนาจบารมี

ผลรวมเท่ากับ 9

เป็นเลขที่สื่อถึงอำนาจบารมี คุณความดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง หากเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยประกอบธุรกิจส่วนตัว ทำงานที่ใช้ความรู้ งานเกี่ยวกับความเชื่อโชคลาง หรือบริษัทข้ามชาติ ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ อย่างไกด์ ล่าม นักแปล ค้าขาย จะมีความก้าวหน้าที่ดี เสริมดวงให้บ้านเลขที่ได้โดยประกอบแต่อาชีพสุจริต ทำความสะอาดบ้านเป็นประจำ

จากที่เล่ามาข้างต้นเกี่ยวกับบ้านเลขที่อยู่แล้วรวย 5 อันดับนั้นจะเห็นได้ว่าพลังของตัวเลขและศาสตร์ของตัวเลขนั้นอยู่รอบ ๆ ตัวเราเสมอเปรียบได้ว่าที่ไหนมีตัวเลขที่นั่นย่อมมีพลังจากดวงดาวซึ่งมีผลต่อการแปรผันของโชคชะตาชีวิต ถ้าเพื่อน ๆ คือหนึ่งในคนที่เริ่มสนใจเรื่องศาสตร์ของตัวเลขแล้วสามารถเข้าไปอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ https://www.berdodee.com/บทความ หรือค้นหาเบอร์สวย เบอร์มงคลเพื่อเสริมความเฮงให้กับชีวิตได้ที่ https://www.berdodee.com/numbers/search 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *