มูให้สุด แล้วหยุดที่พบรัก (แท้)

เสริมความรัก

เชื่อว่านอกจากเรื่องความร่ำรวย มั่งคั่ง และเรื่องสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว สิ่งที่หลายคนปรารถนามากที่สุดครั้งนึงในชีวิต คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของความรัก หลายคนตระเวณไปบนบานศาลกล่าวตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อหวังขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบรรดาลให้ตนเองนั้นสมหวังในด้านความรัก หวังพบเจอเนื้อคู่หรือคู่แท้สักที “ไม่รู้ตอนนี้เขาคนนั้นอยู่ที่ไหนหนอ” ตัดพ้อกับตัวเองอยู่ทุกวัน แต่อย่าเพิ่งท้อไปนะ! หากเพียงได้ลองบูชาของมงคล 5 สิ่งนี้ รู้ตัวอีกที อาจจะมีลูก 2 คน แซงหน้าเพื่อนไปแล้วก็ได้ เชื่อไม่เชื่อต้องลองพิสูจน์กัน

ตามรอย 5 ของมงคลที่ทำให้หลายคนได้สละโสด

มาลองเสริมความรักให้มั่งคั่งมั่นคงยิ่งกว่าเงินในกระเป๋ากันเถอะ วันนี้เราได้รวบรวมเอาของมงคลด้านความรักที่ทำให้สายมูหลายคนถึงกับต้องเตรียมสละโสดในทันที ได้ยินแบบนี้ ไหนใครอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ลองตามมาดูกัน

แมลงภู่ทองคำ

แมลงภู่คำหลวง – เป็นที่รักใคร่ของผู้คน

หนึ่งในเครื่องรางโบราณที่แนะนำสำหรับผู้ที่เริ่มผันตัวเป็นสายมูเตลู เพราะความศักดิ์สิทธิ์นั้นครอบคลุมเกือบทุกเรื่อง สมัยก่อนไม่ว่าจะเป็นกษัตริย์ หรือขุนนางในวัง มักนิยมพกติดตัวอยู่เสมอ เพราะเชื่อกันว่า แมลงภู่คำหลวง จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ ป้องกันอันตรายจากคุณไสนมนต์ดำ และแน่นอนว่ายังทำให้เกิดเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ ไปไหนใคร ๆ ก็รักและเอ็นดู ปัจจุบันมีให้เลือกบูชากันในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบทรงกระบอกใช้ร้อยกับสร้อยข้อมือ ร้อยกับเชือกคาดไว้ที่เอว หรือนำมาใส่สร้อยคล้องคอ

หินโรสควอตซ์

หินโรสควอตซ์ (Rose Quartz) – Stone of Love

แค่ชื่อหินก็บ่งบอกถึงสีชมพู ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงความรักอย่างชัดเจน หินโรสควอตซ์จึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็น หินแห่งความรัก (Stone of Love) ปัจจุบันนิยมนำหินโรสควอตซ์มาทำเป็นกำไลหินนำโชคที่ช่วยเสริมด้านความรักให้แก่ผู้สวมใส่กันอย่างแพร่หลาย นอกจากจะซื้อใส่เองเพื่อสร้างมิตร และเสริมเสน่ห์ให้มีแต่คนรักใคร่เอ็นดูแล้ว ยังนิยมใช้หินชนิดนี้เป็นของขวัญแทนการบอกรัก หรือแทนความห่วงใยก็ได้เช่นกัน ยังมีเคล็ดลับอีกด้วยว่า หากต้องการให้หินส่งพลังได้ดี ให้ใส่ไว้ข้อมือซ้ายเพื่อหินจะได้อยู่ตรงกับหัวใจของเรานั่นเอง

ด้ายแดง

ด้ายแดง – เสริมชีวิตรักให้ปัง

นอกจากปี่เซียะ และจี้กังหันลมนำโชคจากวัดดังแชกงหมิวแล้ว ฮ่องกงยังมีเครื่องรางเสริมความรักอย่างด้ายแดงนำโชคที่สายมูเตลูไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับด้ายแดงมีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน โดยคนจีนเชื่อว่าหนุ่มสาวที่โชคชะตาถูกกำหนดมาให้คู่กันแล้วนั้น จะมีเชือกสีแดงที่มองไม่เห็นผูกอยู่ที่ข้อเท้าของแต่ละฝ่าย ซึ่งด้ายแดงที่เป็นที่นิยมนี้เป็นด้ายแดงจากวัดต้าเซียนในฮ่องกง ซึ่งหลายคนที่เคยไปจะรู้ดีว่าเมื่อเดินเข้าไปในวัดจะพบกับรูปปั้นเทพจันทราซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความรักตั้งอยู่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับด้ายแดงนั้นสามารถสวมใส่ได้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ สำหรับคนโสดที่สวมใส่ก็จะได้พบเจอกับเนื้อคู่หรือคนรัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตคู่นั้นราบรื่นยิ่งขึ้น

มูนสโตน

มูนสโตน (Moonstone) – เสริมเสนห์ดึงดูดเพศตรงข้าม

ขึ้นชื่อว่าเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์คู่กายคนเกิดราศีเมถุน อัญมณีมงคลสำหรับผู้ที่เกิดระหว่างปลายเดือนพฤษภาคมถึงกลางเดือนมิถุนายนนั่นเอง หินมูนสโตนเป็นที่ล่ำลือมาอย่างยาวนานในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ด้านความรัก ด้วยพลังของหินชนิดนี้จะหนุนนำความร่ำรวย ความโชคดีมาให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครอง หินมูนสโตนได้รับความนิยมอย่างสูงนับแต่สมัยโรมัน เพราะเชื่อกันว่า เป็นของขวัญสำหรับคู่รักที่มอบให้แก่กัน ในวันฉลองการแต่งงานครบรอบปีที่ 13 เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงให้เห็นถึงความจริงใจและปรารถนาดีต่อกันเรื่อยมา

เทพจำแลงภมร

เทพจำแลงภมร – ค้าขายดี ความรักโดดเด่น

เป็นวัตถุมงคลที่นอกจากชาวไทยแล้ว ชาวเอเชียทั้ง จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง ก็ต่างพากันมาเช่าบูชา เทพจำแลงภมร ลักษณะของเทพจำแลงภมรนั้น หากดูภาพรวมจะมีหน้าตาเสมือนผีเสื้อกางปีก แต่หากสังเกตให้ดีแล้วจะเป็นภาพหน้าของพระศิวะและพระแม่อุมาเทวีหันหน้าเข้าหากัน แสดงให้เห็นถึงความสมดุลของสรรพสิ่ง โดยจะมีอักษรโบราณที่เรียกว่า เทวะนาคี อยู่ล้อมรอบ 

จากการรีวิวมากมายของผู้ที่นำไปบูชาแล้วได้ผลไม่ว่าจะด้านความรัก การเจรจาค้าขายรุ่งเรือง แถมยังประสบความสำเร็จดั่งใจหวังเสมอ ปัจจุบันเทพจำแลงภมรจึงได้ถูกนำมาดัดแปลงให้เป็นรูปทรงกระบอกให้สะดวกต่อการพกพาติดตัว บ้างก็นำมาใส่กับสร้อยข้อมือหินใช้สวมใส่เป็นเครื่องประดับ

 

เห็นแล้วใช่ไหมว่า วัตถุมงคลแต่ละชิ้นล้วนส่งเสริมด้านความรักให้แก่ผู้ครอบครองทั้งสิ้น สุดท้ายนี้หากใครที่ยังโสด ก็ขอให้ได้ ขอให้โดน หากใครที่พร้อมสละโสดก็ขอให้ยกมือขึ้น …มูยังไงให้ไม่หลุดมง… สำหรับใครที่บูชาแล้วได้ผล อย่าลืมมาแชร์เรื่องราวความรักที่น่าอิจฉาให้เพื่อนๆ ฟังกันด้วยนะ และจำไว้ว่า “ของดี มีไว้อวด” ชาวโลกนะ…จะบอกให้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *