2023 ปีแห่งการเอาชนะใจ ด้วยคู่เลขมงคล 56-65 เริ่มต้นดี…มีเงินเก็บชัวร์

เมื่อเข้าสู่ปีใหม่ หลาย ๆ คนคงกำลังเริ่มตั้งเป้าหมายให้กับชีวิตกันใช่ไหมคะ? แล้วเคยสังเกตไหมไม่ว่าเพื่อน ๆ จะตั้งเป้าหมาย New Year’s Resolution เอาไว้นานแค่ไหน แต่พอสิ้นปีทีไร เป้าหมายเหล่านี้ก็แผ่วลงไปพร้อมกับปีที่กำลังจะจบทุกที ดังนั้น อย่าปล่อยให้ ‘เป้าหมายในปีใหม่’ กลายเป็นเพียงสิ่งเลื่อนลอยนะคะ วันนี้เบอร์ดูดีจึงขอมาแชร์คู่เลขมงคลเพื่อช่วยให้เป้าหมายของเพื่อน ๆ สำเร็จเก็บเงินได้เร็วยิ่งขึ้น พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

เจาะลึกคู่เลขมงคล 65-56 การเงินพุ่ง รุ่งจนฉุดไม่อยู่

เลข 5

ความหมายคือ  มีความรอบคอบ การยั้งคิด การไตร่ตรอง เหมาะกับวิชาการ เรียนหนังสือ เลขนี้แทนลักษณะที่ดี มีคุณธรรม ใจดี มีความรู้ มีความคิด แต่ถ้ามีเลข 5 กดซ้ำหลายครั้งในเบอร์โทร จะกลับกลายเป็นคนคิดมาก คิดเยอะ เชื่องช้า ทุกอย่างหากมีมากเกินไปก็ผิดเพี้ยนจากดีเป็นร้ายได้

เลข 6

ความหมายคือ แทนความสวยงาม ศิลปะ ความโรแมนติก เงินทอง เสน่ห์ หลายคนมักชอบเพราะอยากมีเสน่ห์เยอะๆ เงินทองเยอะ แต่ก็ไม่ควรมีในเบอร์โทรที่เยอะเกินไป เพราะจะส่งผลให้เรารักสวยรักงามเกินไป แล้วจะทำให้ใช้เงินเปลืองกับเรื่องของการทำให้ตนเองสวยงาม ซื้อของก็ต้องรสนิยมดี ชอบซื้อของแพงหน่อย เป็นต้น

คู่เลขมงคล 56-65

ความหมายคือ อุปนิสัย เป็นคนมีวาสนา มีทรัพย์มีโชค ชีวิตสุขสบาย มีโอกาสในชีวิตมาก มีความสุข ไม่มีตกต่ำอับจน ทำงานได้ทุกอาชีพ มีความคิดบุกเบิกสร้างสรรค์ ลงมือทำอะไรสำเร็จทั้งสิ้น รู้เท่าทันคน ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีเสน่ห์น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีโชคลาภ และโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอ มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวัง สดชื่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว มีความสามารถจัดการปัญหาได้อย่างดี แก้ไขปัญหาเก่งและเร็ว จัดสรรผลประโยชน์ทุกฝ่ายได้ลงตัว ปัญญาแหลมคม ประสานงานทุกอย่างได้อย่างดี มีปัญญาลึกซึ้ง รวยและมีความสุข สามารถเข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม โชคดีมาก ไม่มีที่ติ ใครใช้ต้องขอยกนิ้วให้ การงาน ฉลาดในทางทำมาหากิน ทำงานได้ทุกประเภท สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ

แล้วคู่เลขมงคล 65-56 เหมาะสำหรับอาชีพไหนบ้าง?

เป็นกลุ่มตัวเลขที่ช่วยส่งเสริม ด้านสติปัญญาเลขเรียนเก่ง สมองแบบนักวิชาการ จึงเหมาะนังลงทุน นักบริหาร นักเทรดหุ้น เจ้าของธุรกิจ รวมไปถึงอาชีพต้องใช้เรื่องวาทะศิลป์ ควรมีเลข การเจรจานำหน้าจะดีมาก เช่น พนักงานขาย เซลล์แมน เป็นต้น

แต่วางแค่คู่มงคลไม่พอ ต้องวางให้ถูกตำแหน่งด้วย!

โดยตำแหน่งในเบอร์ก็มีส่วนช่วยให้พลังตัวเลขส่งเสริมต่อตัวผู้ใช้งาน โดนแต่ละตำแหน่งจะมีความหมาย ดังนั้น

ตำแหน่ง คู่ที่ 1 2 3

จะหมายถึง ความประทับใจแรก (First Impression) จะแสดงถึงบุคลิกภาพภายนอกของเรา เปิดหน้า สิ่งที่คนรอบข้างมองเห็นเรา หน้าตา ท่าทาง การแต่งตัว การพูดจา การแสดงออก เป็นตำแหน่งที่ว่าด้วยเรื่องปัจจัยภายนอก หรือการแสดงออกของผู้ใช้ สิ่งที่ผู้อื่นมองเห็น เช่น ผิวพรรณ ผิวสี เส้นผม หน้าตา การแต่งตัว ท่าทาง การพูดจา เช่น มองว่าเราใจดี เป็นมิตร น่ารัก จะดูดุ ขรึม คล่อง ฉลาด หรือน่าเกรงขาม

ตำแหน่ง คู่ที่ 4 5 6

จะหมายถึง ความเป็นตัวตนแท้จริงของคุณ สติปัญญา นิสัย ใจคอ ความถนัด ความชื่นชอบ พรสวรรค์พิเศษ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน

ตำแหน่ง คู่ที่ 7

จะหมายถึง ความคิด การตัดสินใจ สิ่งที่เป็น และเป็นตำแหน่งของความรู้สึกภายในของผู้ใช้  สิ่งที่คุณจะได้รับในอนาคต มุ่งหวังอยากให้เกิดขึ้น การเก็บเงิน สติปัญญากรบริหารงาน ทั้งเรื่องปัจจจัยภายนอกและปัจจัยภายในตัวบุคคล เช่น โชคลาภ วาสนา การดำเนินชีวิตด้วยสติ การแข่งขันชนะ มีคนอุปถัมป์ เมตตา ค้ำจุน ความสงบในชีวิต หรือ ประสบผลสำเร็จเรื่องการงาน

ดังนั้น หากจะวางคู่เลขมงคล 56-65 ตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด คือ ตำแหน่งที่ 7 เพราะจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของสติปัญญา และการเก็บเงิน

อย่างไรก็ตาม คู่เลขมงคลเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้เป้าหมายของเราสำเร็จเท่านั้น ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการเก็บออมของเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ หากทำเช่นนี้แล้วรับรองสิ้นปีมีเงินเก็บชัวร์ หรือเพื่อน ๆ อยากทราบเคล็ดลับการเก็บเงินเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ https://bit.ly/3Ivyoj5

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *