“เลขมงคลตามวันเกิด 2566” ช่วยเสริมพลังบวก เปลี่ยนชีวิตในทุกด้านด้วยหลักทักษา

เกิดวันนี้ ต้องเสริมด้วยเลขมงคลอะไร? วันนี้เบอร์ดูดีจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ “เลขมงคลตามวันเกิด 2566” ตามหลักทักษา ที่จะสามารถส่งเสริมให้เพื่อน ๆ ได้รับพลังบวกมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเปลี่ยนชีวิตในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ โดยเพื่อน ๆ สามารถนำเลขมงคลตามวันเกิดที่เรากำลังจะแชร์ต่อไปนี้ ไปใช้ในการเลือกเบอร์โทรศัพท์ให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ความหมายในหลักของทักษา

บริวาร หมายถึง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ภรรยา สามี หรือบุตร คนในปกครอง รวมถึงเพื่อนสนิท มิตรสหาย สัตว์เลี้ยง หรือคนทีต่ำกว่าเรา คนที่ต้องอุปการะ
อายุ หมายถึง สุขภาพทางกายใจ ความไม่มีโรคภัย ชีวิตความเป็นอยู่ และ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ชีวิตความเป็นอยู่ของเข้าชะตา
เดช หมายถึง วาสนา ยศศักดิ์ ชื่อเสียง อำนาจ บารมี การปกครอง ความเจริญก้าวหน้า การได้รับการยกย่องเชิดชู ความยำเกรงของคนรอบข้าง และฐานะทางสังคมของเข้าชะตา
ศรี หมายถึง ความมีสิริมงคล ทรัพย์สินเงินทอง การได้รับโชค ความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง ความสุขสบาย ภาพลักษณ์ภูมิฐานดูดี น่านับถือ
มูลละ หมายถึง ฐานะความเป็นอยู่ ความมั่นคง มีหลักฐาน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย รวมถึง มรดกที่อาจจะได้รับด้วย
อุตสาหะ หมายถึง หน้าที่การงาน ความมานะบากบั่น พยายาม ความขยันหมั่นเพียร การเรียนรู้ อาจจะรวมถึงความเหน็ดหน่อย แต่ในท้ายที่สุดจะพบกับความสำเร็จ
มนตรี หมายถึง ผู้ให้อุปการะ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน เมตตา อุปการะค้ำชู เป็นผู้ให้คุณกับเราอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าเรา
กาลกิณี หมายถึง สิ่งขัดข้อง สิ่งไม่ดี ไม่เป็นมงคล ความชั่วร้าย ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ รวมถึง ศัตรูคู่แข่ง สิ่งต่างๆที่ขัดขวางความสำเร็จ รายจ่าย คดีความ การเสียชื่อเสียง

เลขมงคลตามวันเกิด 2566

เลขมงคลตามวันเกิดของคนที่เกิดวันอาทิตย์ 2566

เลขตามทักษาคนที่เกิดวันอาทิตย์ : บริวาร 1   อายุ  2   เดช 3   ศรี 4   มูละ 7   อุตสาหะ 5   มนตรี 8   กาลกิณี 6
โดยการวางเลขให้เลือกตามระดับความสำคัญในชีวิตที่ต้องการเสริม สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ เลขต้องห้าม คือ เลข 6 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 6 ในเบอร์โทรศัพท์หรือป้ายทะเบียนรถ

คู่เลขมงคลเสริมโชคลาภที่แนะนำ คือ คู่เลขมงคล 44 เรียกได้ว่า เป็นเลขที่พิเศษสุด ๆ เพราะนอกจากเป็นเลขเบิ้ลแล้ว ยังได้ผลรวมเท่ากับ 8 ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์อนันต์ไม่รู้จบ โดยจะเปรียบเหมือนเป็นการต้อนรับความปังแบบไม่รู้จบนั่นเอง

เลขมงคลตามวันเกิดของคนที่เกิดวันจันทร์ 2566

เลขตามทักษาคนที่เกิดวันจันทร์ : บริวาร 2   อายุ 3   เดช 4   ศรี 7  มูละ 5  อุตสาหะ 8  มนตรี 6   กาลกิณี 1
โดยการวางเลขให้เลือกตามระดับความสำคัญในชีวิตที่ต้องการเสริม ซึ่งสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ เลขต้องห้าม คือ เลข 1 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 1 ในเบอร์โทรศัพท์หรือป้ายทะเบียนรถ

คู่เลขมงคลเสริมโชคลาภที่แนะนำ คือ คู่เลขมงคล 90 เป็นเลขที่เสริมด้านทรัพย์และการเติบโตก้าวหน้าของชีวิตในทุกด้าน

เลขมงคลตามวันเกิดของคนที่เกิดวันอังคาร 2566

เลขตามทักษาคนที่เกิดวันอังคาร : บริวาร 3   อายุ 4   เดช 7    ศรี 5   มูละ 8   อุตสาหะ 6   มนตรี 1    กาลกิณี 2
โดยการวางเลขให้เลือกตามระดับความสำคัญในชีวิตที่ต้องการเสริม สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร เลขต้องห้าม คือ เลข 2  และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 2 ในเบอร์โทรศัพท์หรือป้ายทะเบียนรถ

คู่เลขมงคลเสริมโชคลาภที่แนะนำ คือ คู่เลขมงคล  66 เน้นด้านเสน่ห์และอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นงานหรือเรื่องใดก็ตาม คุณจะได้รับการช่วยเหลือส่งผลให้ทุกอย่างสำเร็จและผ่านพ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

เลขมงคลตามวันเกิดของคนที่เกิดวันพุธกลางวัน 2566

เลขตามทักษาคนที่เกิดวันพุธกลางวัน : บริวาร 4   อายุ 7   เดช 5   ศรี 8   มูละ 6   อุตสาหะ 1   มนตรี 2   กาลกิณี 3
โดยการวางเลขให้เลือกตามระดับความสำคัญในชีวิตที่ต้องการเสริม สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวัน เลขต้องห้าม คือ เลข 3 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 3 ในเบอร์โทรศัพท์หรือป้ายทะเบียนรถ

คู่เลขมงคลเสริมโชคลาภที่แนะนำ คือ คู่เลขมงคล 65 เปรียบเสมือนเลขแห่งความสำเร็จ ไร้ซึ่งอุปสรรคกีดขวาง

เลขมงคลตามวันเกิดของคนที่เกิดวันพุธกลางคืน 2566

เลขตามทักษาคนที่เกิดวันพุธกลางคืน : บริวาร 8   อายุ 6   เดช 1   ศรี 2   มูละ 3   อุตสาหะ 4   มนตรี 7   กาลกิณี 5
โดยการวางเลขให้เลือกตามระดับความสำคัญในชีวิตที่ต้องการเสริม สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางคืน เลขต้องห้าม คือ เลข  5 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 5 ในเบอร์โทรศัพท์หรือป้ายทะเบียนรถ

คู่เลขมงคลเสริมโชคลาภที่แนะนำ คือ คู่เลขมงคล 52 เป็นตัวเลขของเสน่ห์ เลขแห่งการเชื่อมโยงกับผู้อื่น จะทำให้การงานต่อจากนี้ ไม่ว่าจะเป็นการดีลงานระดับไหน คุณก็เอาอยู่ ยิ่งถ้าทำธุรกิจ ลูกค้าก็จะติดมาก

เลขมงคลตามวันเกิดของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี 2566

เลขตามทักษาคนที่เกิดวันพฤหัสบดี : บริวาร 5   อายุ 8   เดช 6   ศรี 1   มูละ 2   อุตสาหะ 3   มนตรี 4   กาลกิณี 7
โดยการวางเลขให้เลือกตามระดับความสำคัญในชีวิตที่ต้องการเสริม สำหรับคนที่เกิดวันวันพฤหัสบดี เลขต้องห้าม คือ เลข 7  และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 7 ในเบอร์โทรศัพท์หรือป้ายทะเบียนรถ

คู่เลขมงคลเสริมโชคลาภที่แนะนำ คือ คู่เลขมงคล  73 เป็นตัวเลขที่จะทำให้ก้าวข้ามทุกปัญหาได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมสร้างสรรค์ผลงานสุดปังให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ด้านธุรกิจ ก็จะมีแต่ไอเดียๆ ที่ดี ทำให้ธุรกิจก้าวกระโดดได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เลขมงคลตามวันเกิดของคนที่เกิดวันศุกร์ 2566

เลขตามทักษาคนที่เกิดวันศุกร์ : บริวาร 6   อายุ 1   เดช 2   ศรี 3   มูละ 4   อุตสาหะ 7   มนตรี 5   กาลกิณี 8
โดยการวางเลขให้เลือกตามระดับความสำคัญในชีวิตที่ต้องการเสริม สำหรับคนที่เกิดวันวันศุกร์ เลขต้องห้าม คือ เลข 8 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 8 ในเบอร์โทรศัพท์หรือป้ายทะเบียนรถ

คู่เลขมงคลเสริมโชคลาภที่แนะนำ คือ คู่เลขมงคล 10 เป็นตัวเลขแห่งความโชคดี เลขแห่งความมั่งคั่งมั่งมี เลขที่จะเร่งผลลัพธ์ความปังต่างๆ ปรากฏชัดต่อหน้าคุณเร็วขึ้น

เลขมงคลตามวันเกิดของคนที่ที่เกิดวันเสาร์ 2566

เลขตามทักษาคนที่เกิดวันเสาร์ : บริวาร 7   อายุ 5   เดช 8   ศรี 6   มูละ 1   อุตสาหะ 2   มนตรี 3   กาลกิณี 4
โดยการวางเลขให้เลือกตามระดับความสำคัญในชีวิตที่ต้องการเสริม สำหรับคนที่เกิดวันวันเสาร์ เลขต้องห้าม คือ เลข 4 และห้ามบวกกันเเล้วเท่ากับ 4 ในเบอร์โทรศัพท์หรือป้ายทะเบียนรถ

คู่เลขมงคลเสริมโชคลาภที่แนะนำ คือ คู่เลขมงคล 17  เลขแห่งการปลดปล่อย เลขแห่งการปั้นแต่งชีวิตเพื่อนำพาแต่ความอุดมสมบูรณ์มาหาคุณ

สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาเบอร์ที่เหมาะสมกับตัวเองอยู่ ลองเลือกใช้ฟีเจอร์ค้นหาเบอร์ที่ใช่จากเบอร์ดูดีได้นะคะ โดยเพื่อน ๆ สามารถนำเลขมงคลตามวันเกิด 2566 ที่เราได้นำมาแชร์นี้ไปค้นหาได้เลยที่ https://bit.ly/3EHqzVd

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *