ไขความลับ ชุดเลขมงคล 693 คือเลขโกยทรัพย์จริงไหม?

บางคนมีโชคบ่อย บางคนถูกหวยบ่อย แท้จริงแล้วความโชคดีเหล่านี้ส่วนหนึงเกิดจากอะไรกันแน่? หากจะพูดถึงเรื่องวิธีการเสริมดวงยอดนิยมก็คงหนีไม่พ้นเรื่องตัวเลขมงคล คำถามยอดฮิตของใครหลาย ๆ คนคือเลขอะไรที่ใช้แล้วจะรวย? วันนี้เบอร์ดูดีจึงอยากชวนเพื่อน ๆ มาไขความลับของชุดเลขมงคล 693 ว่าใช่เลขโกยทรัพย์ โกยโชคหรือไม่? พร้อมแล้วลองไปเช็คดูกันเลย!

ถอดรหัสพลังตัวเลข! ความหมายตัวเลขมงคล 6-9-3 เมื่อรวมกันแล้ว ทำไมเรียกว่าเลขโกยทรัพย์?

จากการเก็บสถิติจากคนที่มาเปลี่ยนเบอร์ทำให้พบว่าตัวเลขที่หนุนเรื่องการเงินมีหลายแบบ ซึ่งเบอร์ดูดีจะยกตัวอย่างคู่เลขที่เรียกได้ว่าเป็นเลขโกยทรัพย์ โกยโชค ได้แก่ คู่เลข 69-96 และ 39-93 ก่อนอื่นมาดูความหมายของตัวเลข 3, 6 และ 9 กัน

ความหมายของตัวเลข 3 หมายเลขแห่งการแข่งขัน ความกล้าหาญ
ความหมายของตัวเลข 6 หมายเลขแห่งเสน่ห์ โชคลาภ และความรัก
ความหมายของตัวเลข 9 หมายเลขแห่งปาฏิหาริย์​ ความก้าวหน้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

ดังนั้น เมื่อนำเลข 6 มาคู่กับเลข 9 จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภให้แก่ผู้ใช้หมายเลขนี้ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เงินทองไหลเข้ามาไม่ขาดมือ และหากนำเลข 3 มาคู่กับเลข 9 ก็จะช่วยเสริมและเพิ่มโชคในด้านการแข่งขัน การเสี่ยงโชค

ใครอยากเป็นเศรษฐีต้องมี! ชุดเลขมงคล 693 โกยโชค โกยทรัพย์

หากเพื่อน ๆ สังเกตจะพบว่าตัวเลขมงคล 6 9 3 ทั้งสามหมายเลขนี้ จะช่วยเสริมในเรื่องของการได้รับโชคในด้านการเงิน เมื่อนำตัวเลขทั้งสามมาจัดชุดเป็นชุดเลขมงคล 693 จะทำให้มีพลังงานโกยทรัพย์ที่ดี เน้นโชคมาก มีเงินสะพัดเข้ามือตลอด คนที่มีเลขนี้จะมีพลังงาน มีโชคด้านการเงินเข้ามาเสมอ ดังนั้น ชุดเลขมงคล 693 จึงเหมาะสำหรับกลุ่มคนชอบเสี่ยงโชคหรือผู้ที่เน้นการเงินเป็นหลัก เช่น นักลงทุน ค้าหุ้น นักเก็งกำไร ค้าขาย  งานเซลล์ เป็นต้น

เบอร์ดูดีชวนเช็ก! คนแบบไหน ธุรกิจแบบไหน ที่เหมาะกับชุดเลขมงคล 693

เลขคู่มงคล 39 93 เป็นเลขแห่งชัยชนะ ใครแข่งกับคุณมีแต่แพ้เท่านั้น เพราะหมายเลขนี้มักจะประสบความสำเร็จในการประชันแข่งขันอยู่เสมอ จึงเหมาะกับคนที่ทำงานด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถยนต์ ประมูลงาน หรือนักกีฬา อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจ และคนที่จะเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาอีกด้วย

เลขคู่มงคล 69 96 เป็นเลขที่เด่นในเรื่องของการมีโชคลาภ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เงินทองไหลเข้ามาไม่ขาด มีอารมณ์สุนทรียภาพสูง มีเสน่ห์ดึงดูด รสนิยมดี ชอบการชุแต่งตัว จึงเหมาะกับคนที่ทำงานด้านค้าขาย ขายของสวยงาม เสื้อผ้า อาหารเสริม  สินค้าซื้อมาขายไป ที่ต้องหมุนเงินทุนวัน ขายออนไลน์ งานบันเทิง ศิลปะ จินตนาการ

เมื่อนำมารวมกันแล้วชุดเลข 693 เป็นชุดเลขที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่กำลังมีความรักหรือคนที่กำลังเริ่มต้นอยากจะมีแฟน นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่รอบรู้เรื่อง IT, พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เพราะเป็นเลขแห่งพลังเสน่ห์ค้าขาย, ผู้ที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค เพราะเป็นเลขแห่งการได้มาซึ่งโชคลาภ

แม้จะถูกเรียกว่าเป็นเลขโกยทรัพย์ แต่ก็ไม่ได้เสริมแค่เรื่องทรัพย์เพียงอย่างเดียว ยังช่วยเสริมในเรื่องโชคลาภ ความทันโลก และความรัก แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

บอกเคล็ดลับ ชุดเลข 693 เลขโกยทรัพย์ ใช้ยังไงให้ปัง!

แม้ว่าเลขมงคลจะช่วยเสริมดวงในด้านต่าง ๆ ของผู้ใช้งานให้โดดเด่นขึ้นได้ แต่ถ้าเลือกตัวเลขผิด วางผิดตำแหน่ง พลังอาจเกิดการสะดุด และทำให้ชีวิตไม่ราบรื่น คำถามคือ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าชุดเลข 693 ในเบอร์โทรศัพท์นั้นเรียบเรียงแบบไหนถึงจะดี วันนี้เบอร์ดูดีมีคำตอบ!

  1. ในเบอร์มือถือ 7 ตัวหลัง ให้เราหลีกเลี่ยงเลข 0, 3, 7, 8 ไว้ก่อน แต่กรณีพิเศษสำหรับเลข 3, 7, 8 สามารถอยู่คู่กับเลขที่เหมาะสมได้ โดยหมวดเลข 3 ได้แก่ 23, 32, 36, 63, 39, 93 เท่านั้น ดังนั้น แม้จะมีเลข 39 93 ในเบอร์ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร
  2. หากต้องการใช้เลข 39 93 ใน 7 ตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ ในตำแหน่งที่ 4 ของเบอร์นั้นจะต้องไม่ใช่เลข 4 โดยเด็ดขาด
  3. หากต้องการใช้เลข 69 96 ใน 7 ตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ ไม่ควรนำคู่เลขนี้ไปวางไว้ในตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ และในตำแหน่งที่ 3 ของเบอร์นั้นจะต้องไม่ใช่เลข 1 โดยเด็ดขาด
  4. อย่าวางคู่เลข 69 96 มากเกินไป เพราะอาจส่งผลให้ชีวิตเกิดความผกผันอยู่ตลอดเวลา อารมณ์แปรปรวนง่าย

ทุกพลังงานที่เกี่ยวข้องในชีวิตเราควรมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลเพื่อให้เกิดความราบรื่นคล่องตัว พลังงานตัวเลขก็เช่นเดียวกัน  หากเรามีเลขมงคลที่ช่วยเสริมดวงด้านต่าง ๆ ของเราแล้ว เราควรที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เก่งขึ้น ขยันขึ้นและสู้ต่ออุปสรรคต่าง ๆ ที่เราเจอ เลขมงคลก็จะช่วยเราเอง  หากเพื่อน ๆ สนใจหรือกำลังมองหาเบอร์มงคลเสริมดวงที่เหมาะกับตัวเองอยู่ สามารถเข้ามาค้นหาได้ที่ www.berdodee.com และตอนนี้ทางเบอร์ดูดีมีนักทำนายเบอร์ที่สามารถช่วยเรียบเรียงเบอร์ที่เหมาะสมกับคุณโดยเฉพาะด้วยนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *