แปลกหรือไม่ ทำไมบางคนใช้ เบอร์มงคล แต่ชีวิตยังเหมือนเดิม

ใช้เบอร์มงคล แต่ชีวิตไม่เปลี่ยน

การใช้ชีวิตของคนเราไม่เหมือนกัน ดังนั้นพื้นฐานสำคัญมากๆ ที่เชื่อว่าทุกคนอยากให้เกิดขึ้นกับตนเองก็คือ ทำอย่างไรให้ชีวิตสุขสบาย มีกินมีใช้มากที่สุด ถ้าหากพยายามอย่างถึงที่สุดแต่ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ เบอร์มงคล ถือเป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้หลาย ๆ คนลืมตาอ้าปากขึ้นได้บ้าง แต่เคยสงสัยหรือไม่ ทำไมบางคนก็ยังคงมีชีวิตเหมือนเดิม

ใช้ เบอร์มงคล แต่ปฏิบัติตนไม่ดี

แม้พยายามที่จะพัฒนาชีวิตตนเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ประเด็นสำคัญก็ยังอยู่ในเรื่องของการบริหารชีวิตตนเองให้ถูกต้อง เพราะต่อให้ใช้ เบอร์มงคล ดีแค่ไหนแต่ไม่มีความขยัน ไม่อดทนต่อหน้าที่ หรือเป็นคนใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ก็อยากที่ชีวิตจะดีขึ้นอย่างที่คาดหวังไว้

ปฏิบัติตัวแบบนี้ ต่อให้มี เบอร์มงคล คงไม่ช่วย

ตนเองต้องเป็นที่พึ่งแห่งตนก่อน

เหนือสิ่งอื่นใด ก่อนจะให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โชคลาภต่าง ๆ เข้าไปช่วยเหลือ ก็ต้องพึ่งพาตนเองเป็นลำดับแรก เพราะถ้ายังทำตัวไม่ดี ต่อให้มีของขลังขนาดไหนก็คงไม่สามารถช่วยให้รวย หรือมีชีวิตที่ดีได้อย่างแน่นอน

ตัวอย่างการกระทำที่สวนทางความก้าวหน้า

มีพฤติกรรมหลาย ๆ แบบที่ถูกตั้งคำถามว่าขนาดมี เบอร์มงคล ใช้งานแต่ก็ยังไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น นั่นเพราะยังคงทำแบบนี้อยู่

  • ไม่ยอมเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรม คิดว่ามี เบอร์มงคล แล้วจะตื่นกี่โมง ทำงานตอนไหนก็ได้ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ผิดอย่างมาก
  • เลือกเบอร์ผิดเพราะคิดว่าเบอร์อะไรก็ได้เหมือนกัน จึงไม่ปรึกษาคนที่มีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องนี้โดยตรง
  • ไม่ทิ้งเบอร์เก่า หรือมีหลาย ๆ เบอร์ ก็ในเมื่อคุณต้องการเบอร์ดี ๆ แล้ว เบอร์เก่าอาจขัดลาภได้หรือเบอร์ที่มีเยอะจนเกินเหตุก็ช่วยให้เบอร์พลังมงคลสู้ไม่ไหว

คิดใช้ เบอร์มงคล ก็เลือกใช้เบอร์เดียวไปเลย

หากไหน ๆ คุณก็มีความเชื่อในเรื่องนี้แล้ว ไม่จำเป็นต้องเสียดายเบอร์เก่า ไม่ต้องมีไว้หลาย ๆ เบอร์เพราะมันมีจังหวะขัดโชค ขัดลาภ แทนที่จะได้ประโยชน์ดี ๆ กลับต้องเจอกับสิ่งมองไม่เห็นแต่พัดพาโชคลาภต่าง ๆ ออกไปหมด

ปฏิบัติตัวดีให้คู่กับเบอร์มงคล

เลือกปฏิบัติดี ช่วยเพิ่มราศีให้ชีวิต

การทำตนเองให้ดี อยู่ในกรอบศีลธรรม ทำตามกฎหมาย ไม่ไปเบียดเบียนผู้อื่น ตั้งใจทำงาน ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด นั่นคือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ชีวิตก้าวหน้ามากขึ้น ยิ่งพอมี เบอร์มงคล เสริมเข้าไปแล้วก็จะพัฒนาไปข้างหน้าเรื่อย ๆ 

ทุกคนสามารถเลือกเส้นทางเดินชีวิตของตนเองได้แต่ทั้งนี้ต้องไม่ลืมที่จะวางแผนและใช้ชีวิตอย่างรัดกุมที่สุด และการมี เบอร์มงคล ติดตัวไว้ก็ทำให้อะไรหลายอย่างดีขึ้นตามไปด้วย ถ้าอยากรู้ว่าเบอร์คุณดีหรือไม่ ลองทำนายเบอร์ดูสิ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *