แนะนำคู่เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ เสริมสุขภาพ โรคร้ายไม่ย่างกราย

เป็นเรื่องปกติของร่างกายเมื่อมีอายุมากขึ้น สุขภาพย่อมถดถอยลงเป็นเรื่องธรรมดา แต่นอกจากการดูแลตนเองให้แข็งแรงแล้ว “เบอร์มงคล” ก็ถือเป็นอีกตัวช่วยดี ๆ ที่เมื่อพูดถึงแล้วอาจมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ถ้าลองใช้จริง ๆ จะรู้สึกทันทีว่าหลายเรื่องในชีวิตที่เข้ามาส่งผลให้สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นบ้านไหนที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ จึงอยากแนะนำคู่เลขดี ๆ ที่จะช่วยให้มีอายุยืนยาว เสริมสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง โรคร้ายไม่ย่างกราย เพื่ออยู่ดูความสำเร็จของลูกหลานต่อไป

คู่เบอร์มงคลแนะนำสำหรับผู้สูงอายุ

คู่เบอร์มงคล 24, 42

เริ่มต้นกันด้วยคู่เบอร์ที่เหมาะกับผู้หญิง เพราะคนที่เลือกใช้เบอร์มือถือที่มีคู่เลขนี้อยู่โดยเฉพาะผู้สูงอายุ คุณย่า คุณยาย คุณแม่ คุณป้า จะดูเป็นคนช่างเจรจา พูดเก่ง ซึ่งตรงนี้เองส่งผลต่อการเสริมสุขภาพทางด้านจิตใจ เป็นไม่ค่อยเครียดกับเรื่องที่เข้ามาหามากนัก ปล่อยวางได้ คราวนี้เมื่อสุขภาพใจดี สุขภาพกายก็ดีตามไปด้วยเป็นเรื่องปกติ เข้าใจสัจธรรมของโลก จึงไม่ค่อยมีความทุกข์ อย่างไรก็ตามในกรณีที่ผู้สูงอายุชายจะเลือกใช้เบอร์มงคลนี้ก็ไม่มีปัญหา เพราะจะช่วยให้คนรอบตัวที่รักเข้ามาหา คอยดูแลเอาใจใส่มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้มีสุขภาพดีตามมาด้วยเช่นกัน แม้จะมีโรคร้ายบางอย่างอยู่ในตัว แต่พอมีความสุขมันก็คือยาวิเศษที่จะช่วยเปิดโลกใหม่ ๆ ไม่ต้องเครียด หรือจดจ้องอยู่กับสิ่งที่ตนเองเป็นมากนัก

คู่เบอร์มงคล 45, 54

คู่เลขที่ถือว่าได้รับความนิยมสูงมาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการเสริมสุขภาพตนเองให้แข็งแรง โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ด้วยความหมายของเบอร์นี้เกี่ยวข้องกับเรื่องของสติปัญญา รู้จักคุณค่าของชีวิต ช่วยให้ผู้ที่ใช้งานหันมาใส่ใจในสุขภาพร่างกายของตนเองมากขึ้น ชอบมองหาสิ่งใหม่ ๆ ความรู้ในทุกช่องทางเพื่อนำมาต่อยอดการใช้ชีวิตของตนเองเป็นประจำ ซึ่งข้อมูลที่ได้มานั้นจะช่วยให้มีร่างกายที่แข็งแรง รู้วิธีว่าควรปฏิบัติตนอย่างไรเพื่อไม่ให้เกิดโรคร้ายต่าง ๆ ขึ้น และด้วยการเป็นในลักษณะนี้จึงส่งผลต่อการเสริมสุขภาพทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ผู้สูงอายุคนไหนใช้งานอยู่แล้วจะสังเกตตนเองได้เลยว่าไม่ค่อยมีปัญหาเจ็บป่วยมากนัก

คู่เบอร์มงคล 56, 65

คู่เบอร์มงคลนี้จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องของจิตใจมากเป็นพิเศษ เมื่อได้ใช้งานแล้วจะสัมผัสถึงความคิดใหม่ ๆ ที่ช่วยให้จิตใจผ่องใส เบิกบาน มองโลกอย่างเป็นกลาง รวมถึงเข้าใจในชีวิตมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะทางโลกหรือทางธรรมก็ตาม ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบง่าย ๆ ไม่หวือหวา ไม่ต้องการสังคมเยอะ เพราะรู้ดีว่าการมีสุขภาพที่แข็งแรงถือเป็นลาภอันประเสริฐมากที่สุด มีสติอยู่เสมอไม่วาจะทำอะไร จึงเป็นคนไม่ติดประมาท คิด ไตร่ตรองในทุกครั้ง สามารถรอดพ้นจากสิ่งไม่ดี เช่น โรคร้ายที่จะเข้ามาด้วยความคิดและการปฏิบัติตนที่เหมาะสม อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความโอบอ้อมอารีกับผู้อื่น รักตัวเองมากขึ้น ดังนั้นการดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คนใช้เบอร์นี้มักมองเป็นลำดับแรกเสมอ

คู่เบอร์มงคล 59, 95

คนที่เลือกใช้เบอร์มงคลที่มีคู่เลขนี้อยู่ ด้วยนิสัยพื้นฐานจะเป็นคนที่รักการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ จึงมักค้นหาวิธีต่าง ๆ ในการดูแลสุขภาพของตนเองให้แข็งแรง อีกทั้งยังเป็นคนชอบมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แม้อายุมากก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เนื่องจากสิ่งที่คิดและอยากทำจะมองในด้านการเสริมสุขภาพเป็นหลัก และถ้าหากค้นคว้าในเรื่องใดแล้วก็จะต้องการรู้ข้อมูลเบื้องลึกให้มากที่สุด เพื่อใช้เป็นแนวทางใหม่ ๆ ในการดำเนินชีวิต เช่น ป่วยเป็นเบาหวาน ก็จะค้นหาวิธี ข้อมูลเพื่อศึกษาเรื่องเบาหวานอย่างจริงจัง พร้อมทั้งวิธีแก้ปัญหาต่าง ๆ เพื่อให้อาการที่เป็นอยู่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ เป็นต้น อีกทั้งเบอร์มงคลนี้จะช่วยปรับนิสัยของผู้สูงอายุให้รักตนเองมากขึ้น มองเห็นคุณค่าในชีวิต ในการทำกิจกรรมใด ๆ ก็ตามจึงมักมองเรื่องความปลอดภัยมาก่อนเสมอ ไม่ประมาทแม้เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนั้นคู่เลขนี้หากให้ผู้สูงอายุใช้งานจะมีผลต่ออายุที่ยืนยาวมากขึ้นไปอีก

เมื่อมีเบอร์มงคลดี ก็ต้องรู้วิธีดูแลตนเองเพิ่มเติมด้วย

อย่างที่กล่าวไปว่าหากบ้านไหนมีผู้สูงอายุอยู่ หรือตนเองเริ่มมีอายุมากขึ้นและต้องการดูแลสุขภาพ การใช้เบอร์มงคลตามคู่ที่แนะนำมาก็นับเป็นอีกวิธีดี ๆ ที่สามารถนำเอาไปใช้ได้ พร้อมช่วยให้ชีวิตดีขึ้นจริง แต่เหนือสิ่งอื่นใดการดูแลสุขภาพของตนเองต้องมาก่อนเป็นอันดับ 1 เสมอ เพราะถ้าใช้เบอร์ดีแค่ไหน แต่ไม่สนใจสุขภาพ บวกกับอายุที่มากแล้วโอกาสที่จะเกิดโรคร้ายต่าง ๆ ขึ้นได้เช่นกัน

ซึ่งพื้นฐานง่าย ๆ ในการดูแลสุขภาพควบคู่ไปกับการใช้เบอร์มงคลเพื่อเสริมสุขภาพคือ พยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นพัก ผลไม้ เป็นหลัก หากมีโอกาสให้ออกกำลังกายตามความเหมาะสม และเรื่องสำคัญสุด ๆ คือ พยายามผ่อนคลายจิตใจ ไม่เอาความเครียดมาใส่ตนเองมากเกินไป เท่านี้ก็จะช่วยให้เป็นผู้สูงอายุที่ใครเห็นต้องชื่นชมถึงความแข็งแรง สุขภาพดี และไม่เป็นภาระกับลูกหลานอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *