เลือก เบอร์มงคล แบบไหนให้เหมาะกับตัวเรามากที่สุด 

เลือกเบอร์มงคลแบบไหน

เมื่อชีวิตจำเป็นต้องมองหาที่ยึดเหนี่ยวด้านจิตใจ เพราะอย่างน้อย ๆ เวลาที่ท้อแท้ หมดหวัง ก็ยังช่วยสร้างกำลังใจให้ตนเองกลับมามีแรงลุกขึ้นเดินหน้าอีกครั้ง เบอร์มงคล ก็ถือเป็นอีกสิ่งที่หลาย ๆ คนเชื่อว่าหากมีเบอร์ที่ดีไว้กับตนเองจะช่วยให้สิ่งดี ๆ เข้ามาได้ แล้วแบบนี้ควรเลือกเบอร์แบบไหนให้ใช่กับตัวเรามากที่สุด เพื่อโอกาสที่จะมีชีวิตดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

การเลือก เบอร์มงคล มีอยู่หลายรูปแบบ

ตรงนี้ต้องทำความเข้าใจด้วยว่าการมี เบอร์มงคล ไม่ได้หมายถึงชีวิตของคุณจะราบรื่น ประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง ๆ ที่ทำ แต่จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะกับความต้องการของตนเองมากที่สุด เพราะทุกคนต่างก็มีแนวทางชีวิตไม่เหมือนกัน ใส่ใจแต่ละเรื่องต่างกันออกไปนั่นเอง

เบอร์มงคล เลือกแบบไหนให้ใช่กับตัวเรา

รู้จักวิธีเลือกอย่างเหมาะสม

สิ่งแรกที่อยากบอกเลยคือ เวลาเลือกให้ดูกำลังทรัพย์ของตนเองเป็นหลัก เพราะถ้าหากซื้อราคาสูงเกินไปแล้วมานั่งปวดหัว ไม่มีเงินใช้ แค่เริ่มต้นก็พอเห็นแล้วว่าคุณได้รับความทุกข์มากกว่าความสุข แบบนี้ก็ไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก

ประเภทของความเชื่อเกี่ยวกับเบอร์

อย่างที่กล่าวไปว่า เบอร์มงคล จะมีผลต่อชีวิตในหลาย ๆ ด้าน แต่ไม่ใช่ว่าจะได้ทุกด้านสมใจตนเองทั้งหมด โดยด้านที่ได้รับความนิยมคือ

เลือกเบอร์มงคลให้เหมาะกับงาน

  • ด้านการงาน หลาย ๆ คนต้องทำงานที่อาศัยดวง เช่น พนักงานขาย, นักธุรกิจ การมี เบอร์มงคล ที่ดีในเรื่องนี้จะช่วยสร้างความสำเร็จให้ตนเองไม่ยาก
  • ด้านการเงิน เรื่องเงินใคร ๆ ก็ต้องการ หากได้เบอร์ดีก็จะยิ่งเสริมให้มีเงินมีทองไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย
  • ด้านความรัก ชีวิตครอบครัว เรื่องความรัก เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนเราต้องการความรัก ดังนั้นการมีเบอร์ดี ๆ จะช่วยให้คุณเจอรักดี ๆ ได้ไม่ยาก

แล้ว เบอร์มงคล ช่วยเรื่องเหล่านี้ได้ดีแค่ไหน

คงไม่มีใครสามารถตอบได้ว่าการมีเบอร์ที่ดีในด้านต่าง ๆ จะช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จแน่ ๆ แต่สิ่งที่บอกได้คือ หากคุณตั้งใจทำในสิ่งที่ตนเองวางแผนเอาไว้บวกกับการมีเบอร์ที่ดีก็จะเป็นแรงส่งให้คุณได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายด้วยเช่นกัน

สรุปแล้วควรเลือกเบอร์แบบไหนให้เหมาะกับตนเอง

บทสรุปง่าย ๆ คือ ต้องเลือกจากกำลังทรัพย์ก่อนว่ามีเท่าไหร่ โดยดูด้านความเชื่อที่ตนเองต้องการ เช่น ใครอยากให้การงานดีก็เลือก เบอร์มงคล ด้านการงาน เป็นต้น แล้วคุณจะได้เบอร์ที่ตรงใจมากที่สุด

แต่อย่าลืมว่าแม้มี เบอร์มงคล ดี ๆ เอาไว้ใช้งานแล้วก็ต้องพยายามสร้างสิ่งดี ๆ ให้ตนเองด้วย เช่น ขยันทำงาน อดทน ให้อภัยซึ่งกันและกัน รับรองว่าชีวิตคุณจะราบรื่น 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *