เลือกใช้งาน เบอร์มงคล ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้จริงหรือ

ใช้เบอร์มงคล ชีวิตดีจริงไหม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนไทยเราเองอยู่กับความเชื่อต่าง ๆ มาอย่างช้านานโดยเฉพาะเรื่องของฮวงจุ้ย ความเป็นมงคลในชีวิต แม้จะไม่ได้มีหลักฐานแสดงออกมาอย่างชัดเจนแต่มันก็ทำให้หลาย ๆ คนสัมผัสได้ถึงสิ่งพิเศษที่เกิดขึ้นกับตนเองในด้านต่าง ๆ เบอร์มงคล จัดเป็นอีกความเชื่อด้านตัวเลขที่มีคนจำนวนไม่น้อยตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์มือถือของตนเองให้เหมาะสมกับสิ่งที่ถูกคิดค้นขึ้นมา คำถามคือ สิ่งนี้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้จริงหรือ ?

ความเชื่อเรื่อง เบอร์มงคล กับการถูกนำไปใช้งาน

ซิมมงคล

นับตั้งแต่โลกของเรามีมือถือก็สร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น แต่ต่อมาไม่ใช่แค่การมีมือถือไว้สำหรับติดต่อสื่อสารเท่านั้น หลายคนยังเชื่อว่าหากมือถือได้ถูกใช้ร่วมกับ เบอร์มงคล จะยิ่งเสริมความพิเศษให้เรื่องต่าง ๆ ในชีวิตดีขึ้นได้จริง

เบอร์มงคล ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นอย่างไรบ้าง

ความเชื่อทางใจเป็นเหตุผลสำคัญ

อย่างที่กล่าวไปว่าแม้จะไม่ได้มีหลักฐานอะไรออกมาชัดเจนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่าเบอร์ดี ๆ เมื่อถูกนำไปใช้แล้วทุกคนจะได้ผลดีเหมือนกันหมด แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันคือความเชื่อทางใจทำนองเดียวกับห้อยพระมงคล, แขวนสิ่งมงคลไว้ในรถอะไรประมาณนั้น

เหตุผลจากผู้เชี่ยวชาญ

แม้ไม่ได้มีใครออกมายืนยันแต่ก็มีผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขมงคลหลาย ๆ คนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เบอร์มงคล คือตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้จริง

  • ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิต แก้ดวงชะตาของตนเองจากร้ายกลายเป็นดีด้วย เบอร์มงคล ที่ใช้งานเป็นประจำ
  • สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าในชีวิตทุก ๆ ด้านทั้งการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว 
  • เมื่อมีความเชื่อที่ดีจะช่วยเสริมกำลังใจในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกกับตนเองมากที่สุด เสมือนว่าเป็นอีกเครื่องมือที่ผลักดันชีวิตไปในทางที่ดีมากยิ่งขึ้น

เหนือสิ่งอื่นใดการมี เบอร์มงคล ก็ต้องรู้จักชีวิตตนเอง

ภาพรวมของชีวิตจะดีหรือไม่ดีนั้นปัจจัยหลัก ๆ ยังคงอยู่ที่ตัวของบุคคลเป็นสำคัญ หากประพฤติตัวดี มีแนวทางการใช้ชีวิตชัดเจน แบบนี้ก็ไม่มีปัญหาในเรื่องต่าง ๆ หรือถ้ามีก็รู้วิธีแก้ไขอย่างถูกต้อง

ใช้ชีวิตไม่ประมาทคือหนทางแห่งความสำเร็จ

ท้ายที่สุดการใช้ชีวิตแบบไม่ประมาทบวกกับการมี เบอร์มงคล ที่ดีจะยิ่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิตได้จริง รู้จักวางแผนการใช้ชีวิตอย่างถูกต้อง ทำในสิ่งที่เหมาะสมแล้วผลดีก็จะตามมาหาเอง

การมี เบอร์มงคล ถือว่าช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้จากความเชื่อทางจิตใจ แต่ก็ต้องมีการกระทำเป็นคำตัดสินด้วยเหมือนกัน บางคนพอมีเบอร์โทรศัพท์ดี ๆ เป็นมงคลกับชีวิต แต่ไม่คิดทำงานอะไรยังไงก็คงไม่รวยแน่ ๆ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *