เบอร์มงคลเสริมดวงธุรกิจ เมื่อจิตใจสบาย งานที่ทำก็ง่ายขึ้น

ในการทำธุรกิจนอกจากความเก่ง โอกาสที่เข้าหา ยังมีเรื่องของดวงและโชคชะตาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย นักธุรกิจหลายคนมีการเปลี่ยนเบอร์มือถือจากเบอร์ที่เคยใช้งานทั่วไปเป็นเบอร์มงคลด้วยความเชื่อว่าจะช่วยพัฒนาให้ธุรกิจของตนเองเติบโต มีลูกค้าเข้าหาไม่ขาดสาย จึงเป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นว่าเบอร์มงคลเสริมดวงธุรกิจ ไม่ใช่แค่เรื่องที่พูดกันลอย ๆ แต่เป็นอีกปัจจัยสำคัญในการทำงาน

พลังงานจากเบอร์มงคลมีแรงดึงดูด

หลายคนคงเคยได้ยินคำทำนองว่า “สิ่งที่คล้ายกัน โลกจะดึงดูดให้เข้าหากัน” ตัวอย่างง่าย ๆ มีเรื่องให้ต้องคิด แต่คน 2 คน คิดไม่เหมือนกัน คนคิดดี สิ่งดีก็ตามมา คนคิดลบ ก็มักมีแต่เรื่องให้ต้องปวดหัว การทำธุรกิจก็ไม่ต่าง หากพยายามมองหาโอกาสใหม่ ๆ ย่อมสร้างสิ่งที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมให้กับองค์กรของตนเอง เบอร์มงคลก็จัดเป็นสิ่งที่อาจมองไม่เห็น แต่มีความเชื่อว่าหากใช้แล้วเกิดความสบายใจ ก็จะส่งผลให้เรื่องต่าง ๆ ไม่มีติดขัด มีกำลังใจในการทำงานในทุก ๆ วัน เปรียบได้กับพลังงานใจที่สร้างแรงดึงดูดแต่เรื่องดีให้เข้าหาตลอด

เบอร์มงคลไม่ได้เปลี่ยนดวง แต่ปรับให้เหมาะสม

การใช้เบอร์มงคลไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนดวงจากร้ายกลายเป็นดี เพราะสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิต และกรรมในอดีต แต่อย่างที่บอกไปเมื่อรู้สึกถึงความสบายใจ เรื่องร้ายก็มักมีแง่คิดดีแฝงอยู่เสมอ ซึ่งการทำธุรกิจเป็นเรื่องปกติที่ต้องพบเจอกับอุปสรรค แต่ถ้าหากเชื่อถือในดวงชะตา รู้สึกสบายใจหลังจากเปิดใช้เบอร์มงคล ก็สามารถสร้างแนวความคิดให้เปลี่ยนไปได้ เช่น ในอดีตมักคิดว่าการคุยกับลูกค้าต้องเน้นเรื่องขายเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าลองปรับจิตใจตนเอง มองในด้านอื่นมากขึ้น จะเห็นว่าการเสนอขายไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด แต่เป็นความน่าเชื่อถือที่ลูกค้าควรได้รับก่อนเป็นลำดับแรก

เบอร์มงคลเป็นเรื่องความเชื่อ จึงต้องมีความเชื่อในตนเองก่อน

สิ่งที่มองไม่เห็นทุกอย่างล้วนเป็นความเชื่อส่วนบุคคลทั้งสิ้น เบอร์มงคลเองก็เช่นกัน ใครที่ทำธุรกิจอยู่แล้วคิดเปลี่ยนไปใช้เบอร์ดี ๆ มีความหมาย เสริมดวงชะตาด้านการงาน ก็ต้องสร้างความเชื่อภายในจิตใจของตนเองก่อน หากเชื่อว่าทำออกมาดีที่สุด เมื่อเสริมเบอร์มงคลเข้าไปก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น ดังนั้นเจ้าของกิจการคนไหนที่ใช้เบอร์ดี ๆ แต่ยังไม่มีความเชื่อก็ควรต้องเปลี่ยนความคิดก่อนเป็นลำดับแรก

เบอร์มงคลเสริมดวงธุรกิจ อาจไม่ได้ทำให้ทุกอย่างรอบตัวดีขึ้นทันตา แต่มันส่งผลทางจิตใจ เมื่อคิดดี ทำในสิ่งดี ก็เป็นเรื่องปกติที่ผลลัพธ์ย่อมออกมาในแบบที่คาดหวัง อาจไม่ 100% ในบางเรื่อง แต่ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้พอสมควร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *