เทคนิคการเลือก เลขมงคล ให้ดี มีเงินไม่ขาดมือ

เลขมงคล เสริมการเงิน เรียกทรัพย์

ว่าด้วยความเชื่อแห่งตัวเลขมงคล ที่ใคร ๆ หลายคนก็เชื่อว่าถ้าเราใช้ตัวเลขมงคลนี้แล้ว จะทำให้เราดวงดีดวงเฮงสุด ๆ ซึ่งตัวเลขทุกตัวตั้งแต่ 1 – 9 ล้วนมีความหมายในตัวเอง บางคนยึดหลักเลือกตัวเลขตามวันเกิดของตัวเองเป็นเลขมงคล  บางคนก็ยึดตัวเลขที่ตัวเองชื่นชอบเป็นเลขมงคล ในวันนี้ผู้เขียนจึงอยากมาแนะนำตัวเลขมงคลที่ส่งเสริมดวงทางการเงินนะคะ

เลขมงคล เสริมดวงทางการเงิน

ใครที่ทำธุรกิจหรืออยากมีเงินไหลมาเทมาแบบไม่ขาดมือ ผู้เขียนขอแนะนำตัวเลขนี้ที่ไม่ว่าจะศาสตร์ของคนจีนหรือศาสตร์ของคนไทยโบราณ ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเลขมงคล นั่นก็คือเลข 9  เลขนี้ถือได้ว่าเป็นเลขแห่งก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ใครที่จะธุรกรรมทางการเงิน เปิดฤกษ์งามยามดีทางธุรกิจหรือเปิดกิจการใหม่ ๆ ก็มักจะถือเอาเลข 9 เป็นเลขมงคล เลขแห่งความก้าวหน้า ก้าวไปเรื่อยๆแบบไม่มีหยุดนั่นเอง 

เบอร์มงคล เลขมงคล เก็บเงินอยู่ เงินไม่รั่วไหล

แม้แต่คนจีนเองก็ยังยึดเลข 9 เป็นเลขที่ดี ส่วนใหญ่จะนำมาใช้ในงานมงคล เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมีเงินทอง ทำมาค้าขายก็สะดวก ไร้อุปสรรคต่างๆ  ผู้เขียนเองก็ใช้เลขนี้เป็นเลขมงคลประจำตัวเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บ้าน เลขโทรศัพท์ หรือแม้แต่ทะเบียนรถ  ก็ยังต้องมีเลข 9 เสมอ มีแล้วชีวิตก้าวหน้าทั้งการงาน การเงินทุกครั้งเลยค่ะ

และเลขสองตัวที่ผู้เขียนแนะนำให้ทุกคนมีไว้ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลคือ เลข 2 ถ้าตามหลักโหราศาสตร์ไทยแล้วเลขนี้จะเป็นตัวแทนของดวงจันทร์ ที่ทำให้ดูดีมีเสน่ห์  มีความสวยงาม มีพลังแห่งการดึงดูดเงิน เงินทองจะไม่ขัดสน ทำให้เราหาเงินได้คล่องตัวมากขึ้น มีทรัพย์สินที่มั่นคง และอีกเลขคือ เลข 6 ตามหลักโหราศาสตร์ไทยแล้วเลขนี้จะเป็นตัวแทนของดาวศุกร์นั่นเอง หมายถึงว่าจะทำให้คุณดูดีมีสง่าราศี และเลข 6 ในอีกความหมายก็จะสื่อถึงเรื่องเงินด้วย 

ซึ่งถ้าเรานำเลขทั้งสามตัวมารวมกันก็จะทำให้มีเลขนำโชคที่ส่งเสริมดวงชะตาให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น งานก็ดี ดึงดูดคน และงานเข้ามาเสมอ เงินก็มีใช้ มีเงินมาแบบไม่ขาดสายไม่ขาดมือเลยทีเดียว ที่สำคัญอาจจะมีลาภลอยจากการพูด 

เลขมงคล 962 269 ที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ เหมาะสมกับอาชีพ ?

กลุ่มเลข 962 269 เหมาะกับอาชีพการค้าขาย ประชาสัมพันธ์ การประสานงาน งานที่ใช้คำพูดเพื่อดึงดูดผู้คน

ตำแหน่งเบอร์โทรศัพท์ และความหมาย

ถ้าชีวิตจะดีแบบนี้พลาดไม่ได้นะคะ  ที่จะหาเลขมงคลสามตัวนี้ไว้ 9 6 2 มีเลข 9 นำหน้า ชีวิตก็ยิ่งก้าวต่อไปแบบไม่หยุดยั้ง หรือถ้าใครชอบแบบเลขคู่ก็ 99 เลยจ้า ยิ่งเป็นเลขโชคลาภสุดปาฏิหาริย์ สุดเป๊ะสุดปังจะพังได้ไง เลขดีๆแบบนี้ต้องรีบมีไว้นะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *