สรุป! เลขยอดนิยมในเบอร์มงคล พร้อมความหมาย

เบอร์มงคล เลขมงคล

ประเทศไทยมีความเชื่อหลากหลายด้าน ซึ่งศาสตร์ตัวเลข หรือเลขศาสตร์ก็เป็นหนึ่งในหลายๆศาสตร์ที่เรานิยมนำมาวิเคราะห์กันทั้งใน เบอร์มือถือ เลขทะเบียนรถ เลขบัตรประชาชน เป็นต้น แต่ละเลขล้วนมีความหมายทั้งทางบวก และเชิงลบ ซึ่งแน่นอนว่าเลขที่ยอดนิยม ผู้คนหันมาใช้คู่เลขเหล่านี้มากยิ่งขึ้น เพราะความหมายที่เป็นมงคล และส่งเสริมแก่ผู้ใช้งาน

ตัวเลขมงคลในเบอร์มงคล 

ในเบอร์มงคล 10 ตัวเลขนั้น ความเชื่อส่วนใหญ่จะนิยมใช้เพียงแค่ 7 ตัวท้าย เนื่องจากเบอร์มงคลทั้ง 10 ตัวเลขนั้นจะมีราคาค่อนข้างสูง และผลรวมของเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ส่งผลต่อผู้ใช้หมายเลขนั้น 

ตัวเลขมงคล

ตัวเลขมงคลที่ยอดนิยม 

แบ่งง่ายๆเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่

  1. คู่เลข จะมีตัวเลขเพียง 2 ตัว สามารถสลับกันได้ ความหมายไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเลขที่ยอดนิยมคือ 14, 15, 16, 24, 36, 45, 65 เป็นต้น
  2. กลุ่มเลข จะมีตัวเลขมากกว่า 2 ตัว หากสลับตัวเลขอาจจะมีความหมายอาจเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งส่วนใหญ่แล้วกลุ่มเลขที่ยอดนิยมได้แก่ 789, 289, 639, 159, 2465, 6365, 4562 เป็นต้น

ความหมายเลข

  • 14/41 ส่งเสริมด้านการเจรจาที่ดี น่าเชื่อถือ ผู้ใหญ่หรือเจ้านายรักและให้การสนับสนุน ได้รับความเมตตาจากคนรอบข้างเสมอ เก่งด้านประสานงาน เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มีบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่าคนวัยเดียวกัน ฉลาดทั้งด้านความคิดและฉลาดในด้านคำพูด ชอบแสวงหาความรู้ ทันคนทันเกมส์ทันโลก
  • 15/51 มีผู้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างอยู่เสมอ การงานราบรื่นเพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือให้เกียรติอยู่เสมอ เป็นผู้ที่มองโลกในแง่บวกเสมอ ตลอดจนมีไหวพริบดี ฉลาดหลักแหลม มีสติอยู่กับตัวเสมอ รอบครอบ ชีวิตรุ่งโรจน์สดใสดี รู้จักกาลเทศะ วางตัวดี มีวุฒิภาวะสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีนำใจ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ชอบแสวงหาความรู้ใหม่ๆ เสมอ ไม่ประมาท รู้จักใช้ชีวิต รู้คุณค่าในชีวิต หาเงินเก่งใช้เงินเป็น การเงินคล่องตัว ใช้เงินอย่างมีสติ ด้านความรัก รักด้วยสติมีเหตุมีผล อาจไม่โรแมนติกมากแต่รักจริงหวังแต่ง
  • 16/61 นักวางแผนการเงินชั้นยอด ขยันทำงาน ในความระมัดระวังในการใช้ชีวิต หาเงินเก่ง มีความมานะ พยายาม มีวิสัยทัศน์ มุ่งมั่นในการหาเงิน มีเป้าหมายชัดเจน วางแผนชีวิตดี เป็นคู่เลขที่เด่นด้านการเงิน เน้นช้าแต่มั่นคง คำนวณวางแผนทุกสิ่งว่าคุ้มค่าหรือไม่ บางครั้งก็กลายเป็นว่าคิดมาก เรื่องมากจนเกินพอดี

เลขมงคล เบอร์มงคล

  • 19/91 เลขแห่งความก้าวหน้า ทั้งในเรื่องของหน้าที่การงานและชีวิต มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตรุ่งโรจน์ มักได้เป็นที่รู้จักของสังคมที่อยู่อาศัย ในที่ทำงาน มีความโดดเด่น เข้าสังคมที่สูงกว่าฐานะของตัวเอง ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี มักมีชื่อเสียงไปในทางที่ดี ชีวิตได้รับแต่สิ่งดีๆ เป็นผู้มีรสนิยมดี ดูภูมิฐาน มีความคิดดีก้าวหน้าทันสมัย เรียกได้ว่าเป็นตัวเลขพัฒนาชีวิตอย่างแท้จริง มีความเชื่อในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สามารถผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคไปได้อย่างไม่คาดฝัน กล้าคิดกล้าทำกล้าแสดงออก ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง 
  • 24/42 เลขเมตตามหานิยม วาจานำพามาซึ่งทรัพย์ เก่งด้านติดต่อประสานงาน เป็นคนฉลาด มีความอบอุ่นอยู่ด้วยแล้วสบายใจ รู้จักวางตัว โอบอ้อมอารี ช่วยปรับสมดุลด้านสภาวะจิตใจ พบเจอแต่สิ่งดีๆ อยู่เสมอ สามารถใช้ได้กับทุกอาชีพ โดยเฉพาะงานบริหาร งานเจรจา งานขาย เป็นคู่เลขที่เปิดโอกาสดีๆ ให้ชีวิตอยู่เสมอทั้งด้านการงาน การเงิน และความรัก ซึ่งมักจะได้รับความเมตตาปราณีจากผู้ใหญ่เสมอ ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูให้การสนับสนับสนุนดี

เลขมงคล เบอร์มงคล

  • 36/63 เลขยอดเสน่ห์ ผู้ใช้คู่เลขนี้ หาเงินเก่งมากๆ ขยันมากๆ เรียกได้ว่าไฮเปอร์อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ ชอบทำงานตลอดเวลา มีความอดทน ทำงานได้ทั้งหนักทั้งเบา มั่นใจในตัวเอง มีพรสวรรค์หลายด้าน มีความเข้มแข็งและอ่อนโยนในคนคนเดียว เป็นที่รักของคนรอบข้าง ทั้งนี้ยังมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศค่อนข้างสูง แต่เป็นคนช่างเลือก รักอิสระ ชีวิตค่อนข้างมั่นคง มีความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ ขาลุยคนหนึ่ง ในบางครั้งมักมีอารมณ์ศิลปิน โรแมนติก ชอบการเดินทาง มีโอกาสดีๆเข้ามาเสมอ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเสมอ ทำให้มีโอกาสในการหารายได้ได้หลากหลายช่องทาง มักมีลาภลอยมีโชคแบบไม่คาดฝัน
  • 45/54 เลขแห่งความอบอุ่น ผู้ใช้คู่เลขนี้ชีวิตมักประสบความสำเร็จได้เร็ว ไม่ชอบเอาเปรียบใคร มีสติปัญญาดี มีสมาธิดี เรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้ดี มีความคิดความอ่านดี มีความเป็นผู้นำผู้บริหาร มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แสวงหาความรู้อยู่เสมอ ทำงานได้รับความร่วมมือจากเพื่อนรวมงานดี เป็นนักวางแผน มีความน่าเชื่อถือ มีวิชาการ ทำให้ได้รับความน่าเชื่อเถือทั้งทางความคิดและทางคำพูด จิตใจมั่นคง มีความสงบนิ่ง เป็นคู่เลขที่สามารถใช้ได้ในทุกอาชีพ เป็นคู่เลขที่ส่งเสริมด้านสุขภาพทำให้สุขภาพดีขึ้น ดูแลตัวเอง รักตัวเอง เข้าใจชีวิต เป็นตัวเลขแห่งความสุขกายสบายใจ ส่งผลให้ผู้ที่อยู่ด้วยรู้สึกอบอุ่นเสมอ ความรัก รักแบบมีสติ ใช้เหตุผลมาก่อนอารมณ์ เป็นคนมีเสน่ห์
  • 56/65 คู่ทรัพย์คู่โชค เป็นคู่เลขที่ผู้ใช้เบอร์มงคลมีความปรารถนาอยากใช้มากที่สุด และไม่เคยถูกลดความนิยมลง นอกจากจะส่งเสริมเรื่องทรัพย์แล้ว เป็นคู่เลขแห่งปัญญาอีกด้วย แฝงด้วยเสน่ห์ เป็นคู่เลขแห่งบุญบารมี วาสนา และปัญญา เป็นผู้ที่เข้าใจในทางโลก และทางธรรม รู้จักใช้ชีวิต รู้จักพอประมาณ มีแบบแผนในการใช้จ่าย เงินไม่ขาดมือ แม้จะพบเจอปัญหา ความทุกข์ แต่จะมีคนมาคอยช่วยเหลือเสมอ เป็นที่รักของคนรอบข้าง เก่งทั้งการทำงาน ทั้งการเรียน ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย มีเป้าหมายและแบบแผนเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย หากสนใจในเรื่องใดมักจะศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจัง มีสัมมาคาระ วางตัวดีในทุกสังคมที่อยู่ เป็นคนสุภาพอ่อนโยน น่ารัก โรแมนติก

เลขมงคล เบอร์มงคล

  • 59/95 คู่เลขผู้ทรงธรรม เป็นคู่เลขเฉลียวฉลาด มีความสามารถหลากหลาย เป็นผู้มีสติ สมาธิ มีความเชื่อมั่น ชอบคิด วิเคราะห์ แสวงหาความรู้ใหม่ๆ เสมอ ผู้ใช้คู่เลขนี้จะไม่เชื่ออะไรง่ายๆ แต่จะทำการพิสูจน์ ทดลองเอง จึงจะเชื่อในสิ่งสิ่งนั้น  หากต้องการรู้สิ่งไหนหรือเรียนรู้อะไร จะต้องรู้ให้ถึงรากถึงแก่น บางครั้งศึกษาในสิ่งสิ่งนั้นจนกลายเป็นหมกมุ่น รักสันโดษ ปลีกวิเวก ชีวิตมีความก้าวหน้าดี ในกรอบของศีลของธรรม เป็นคนใจเย็น สบายๆ มีลางสังหรณ์แม่น เก่งด้านภาษา ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อยู่เสมอ ความคิดเกินวัย มีมุมมองแปลกใหม่อยู่เสมอ จิตใจนิ่ง สงบ ปล่อยวางง่าย มีความเมตตา มีแต่ให้ หาหมั่นไหว้พระทำบุญ ชีวิตจะดีขึ้นไว สุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งกายใจ แม้ไม่เด่นด้านการเงิน แต่เงินจะมากับงาน ชอบให้ความรู้ 
  • 159 เลขเสริมความน่าเชื่อถือของผู้ใช้ ผู้ใหญ่เมตตา คอยให้ความสนับสนุน มีสติปัญญา
  • 456 เลขแห่งปัญญาและทรัพย์ มีสติปัญญาในการบริหารจัดการชีวิตได้อย่างดี ความสำเร็จที่เกิดขึ้น มักมาจากการวางแผนที่ละเอียด รอบคอบและมีหลักการที่น่าเชื่อถือ อีกทั้งยังเป็นคนใจเย็น จิตใจสงบ เป็นที่รักใคร่ของผู้คน มีผู้คนนับถือ เป็นผู้มีสัมมาคาระ ผู้ใหญ่เอ็นดู อุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดี

เลขมงคล เบอร์มงคล

  • 289 ผู้ที่มีอำนาจ มีบารมี ผู้บริหารหรือนักลงทุน ที่กล้าคิดกล้าทำ พร้อมลุยพร้อมเสี่ยง มีความทะเยอทะยาน บริวารเกรงขาม แต่มีความอ่อนโยนในตัวเอง
  • 789 ผู้ที่มีความสู้งาน ลุยงาน บริหารงานเก่ง จัดการดีวางแผนดี ได้ใจบริวาร กล้าคิดกล้าทำกล้าตัดสินใจ และยังไว้ใจได้ จึงเหมาะกับคนที่อยากจะลุยงาน มีกิจการเป็นของตนเอง

เลขมงคล เบอร์มงคล

  • 539 ขยัน อดทน เน้นไปด้านการบริหาร การจัดการ ภาวะความเป็นผู้นำ ความฉลาด การได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ จะมีเรื่องของบารมีเข้ามาเกี่ยวข้อง หน้าที่การงานก้าวหน้าไว
  • 639 ขยัน อดทน หาเงินเก่ง เงินไม่ขาดมือ มีเสน่ห์ ชีวิตสมบูรณ์แบบ ซึ่งไม่ว่าจะด้านการเงิน ด้านความรัก ด้านสุขภาพ การงาน การแข่งขัน ชัยชนะ ล้วนแล้วแต่เป็นไปในทางที่ดีทั้งสิ้น
  • 2465 กระทำการสิ่งใดมักประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี การเงินคล่องตัว หาเงินเก่งโดยใช้วาจา ทักษะการเจรจา ทำให้การเงินดีอยู่เสมอ การงานวางแผนต่างๆได้ดี เป็นระบบระเบียบ มีความสำเร็จแบบยั่งยืน ความรักมั่นคง อบอุ่น ชีวิตไปในทางที่ดี มีสติอยู่เสมอ

เลขมงคล เบอร์มงคล

  • 6365 กลุ่มตัวเลขแห่งความสำเร็จ ผ่านพ้นอุปสรรคได้โดยง่าย มีเสน่ห์อยู่ในตัว มีสติจัดการปัญหา หรือสิ่งต่างๆได้ดี
  • 4562 เลขกลุ่มเสน่ห์ ต้องเลือกเบอร์ให้เหมาะสมกับอาชีพ เพื่อส่งเสริมให้ถูกทางอย่างแท้จริง

ทั้งนี้เลขมงคลยังมีอีกมากมาย  ในเบอร์มงคลการวางเลขมงคล จะต้องระมัดระวังในการวางแต่ละตำแหน่งอีกด้วย เพราะแต่ละตำแหน่งมีการส่งเสริมในแต่ละด้านที่แตกต่างกัน หากวางผิดตำแหน่ง หรือคู่กับเลขที่ไม่เหมาะสม ความหมายอาจจะพลิกไปในทางลบเลยก็ได้ 

ทั้งนี้ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื่องจากเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *