วิธีเลือก เบอร์มงคล ไว้ใช้งานตามฉบับการจับคู่

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองว่าโชคชะตาในชีวิตไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ แต่เราสามารถกำหนดส่วนหนึ่งให้เกิดขึ้นกับตนเองได้จริง การมี เบอร์มงคล เอาไว้จึงไม่ใช่เรื่องเสียหาย แถมยังทำให้มีกำลังใจในการทำงาน การใช้ชีวิตอีกด้วย ซึ่งการจะใช้เบอร์แบบนี้จะต้องมีวิธีเลือกอย่างถูกต้องเพื่อให้มั่นใจว่าเหมาะสมกับตนเองจริง ๆ 

การเลือก เบอร์มงคล ด้วยวิธีจับคู่ตัวเลข

วิธีที่จะนำมาบอกต่อกันในบทความนี้เป็นเรื่องของการจับคู่ตัวเลขในเบอร์มือถือ ที่จะช่วยให้คุณได้รับสิ่งดี ๆ ที่ตรงกับอาชีพ ตรงกับชีวิตตนเองมากที่สุด เพราะ เบอร์มงคล ไม่ใช่แค่ตัวเลขอะไรก็ได้ แต่ต้องมีหลักที่ถูกต้องในการเลือกเพื่อนำมาใช้งาน

เบอร์มงคล กับเทคนิคจับคู่ตัวเลข

จับคู่จากตำแหน่ง 7 เลขท้าย

ด้วยหลักการที่ว่าตัวเลข 7 ตัวท้ายของเบอร์มือถือจะส่งผลโดยตรงกับผู้ใช้งาน ดังนั้นการเลือกเบอร์มือถือมงคลจึงนิยมเลือกใช้วิธีนี้ในการจับคู่ตัวเลขมากที่สุดและเห็นผลลัพธ์จริง

ความหมายของคู่ตัวเลข

ตำแหน่งเบอร์มงคล

การจะใช้ เบอร์มงคล ที่ดีต้องรู้ความหมายของการจับคู่ตัวเลข 7 เลขท้ายหรือตำแหน่งในเบอร์มือถือที่เหมาะกับตนเองก่อน ซึ่งแยกออกได้ดังนี้

  • คู่ 1-2 เป็นสิ่งที่บ่งบอกลักษณะภายนอก ท่าทางต่าง ๆ ความประทับใจของคนที่เจอกันครั้งแรก ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่หลาย ๆ คนเลือก เบอร์มงคล จากประเด็นนี้เป็นหลัก
  • คู่ 3-4 ตัวเลขนี้จะบ่งบอกถึงภาพรวมคน ๆ นั้น การมีความสามารถพิเศษในด้านใดด้านหนึ่ง รสนิยม ความชื่นชอบส่วนตัว การใช้ชีวิตในสังคม
  • คู่ 5-6 ตัวนี้จะบอกเกี่ยวกับเรื่องจิตใจ แนวคิดเวลาต้องตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ รวมถึงยังบอกในเรื่องการเก็บหอมรอมริบเงินทองเอาไว้ด้วย

จับคู่ เบอร์มงคล ให้เป็นทุกอย่างก็ง่ายขึ้น

นั่นคือวิธีการจับคู่ของตัวเลขในเบอร์มือถือตามแนวทางที่กล่าวไป ซึ่งจะเห็นได้ว่าหากแต่ละคู่หากจับให้อยู่ในส่วนที่ดีได้ จะช่วยเสริมในทุก ๆ ด้านของชีวิตให้มีแต่ความเจริญก้าวหน้าได้จริง

แบ่งคู่อย่างไรให้ไม่เกิดความสับสน

หลายคนอาจยังเกิดข้อสงสัยว่าการจับคู่ตัวเลข เบอร์มงคล จะจับเป็น 6 คู่ยังไงไม่ให้สับสน วิธีง่าย ๆ คือ เปลี่ยนเลขเป็นอักษรภาษาอังกฤษ 1-7 ได้แก่ A B C D E F G จากนั้นจะแยกคู่ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยคู่ 1-2 คือ AB BC, คู่ 3-4 คือ CD DE, คู่ 5-6 คือ EF FG 

ตำแหน่งเบอร์มงคล

ท้ายที่สุดของการมี เบอร์มงคล แบบจับคู่ตัวเลขจะต้องมีเลขที่เหมาะสมในแต่ละคู่ ไม่ควรมีเลขเสียเพราะจะทำให้เกิดเรื่องแย่ ๆ ขึ้นในชีวิตได้ โดยตัวเลขการจับคู่สามารถหาข้อมูลได้ทั่วไป แล้วลองเลือกนำไปปรับใช้กับเบอร์มือถือของตนเองดู จะช่วยเพิ่มความเจริญก้าวหน้าได้จริงในชีวิต 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *