รู้หรือไม่ เบอร์มงคล ก็มีผลต่อชีวิตคุณได้เหมือนกัน

เบอร์มงคล ส่งผลต่อชีวิตคุณได้

สำหรับคนที่มีความเชื่อเรื่องของโชคชะตา โดยเฉพาะเรื่องตัวเลขเบอร์มือถือก็จัดเป็นอีกสิ่งที่มักมีการเลือกเพื่อให้ถูกโฉลกกับตนเองอยู่เสมอ บรรดา เบอร์มงคล ทั้งหลายจึงได้รับความนิยมในการซื้อมาใช้งานด้วยความเชื่อที่ว่าจะทำให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต แม้จะมีคนบอกว่าเป็นจริงหรือไม่ อันนี้คงต้องลองพิสูจน์ด้วยตนเองดู

เช็ค เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์มงคล ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น 

คนที่ตั้งคำถามไว้ก่อนเลยว่า เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์มงคล ควรเป็นแบบไหนเพื่อช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้จริง ขอแนะนำว่าควรเลือกเลขที่ลงท้าย 15, 51, 45, 54, 56, 65, 59, 95, 55 เป็นหลัก เนื่องจากตามหลักแล้วเบอร์นี้จะให้ความหมายด้านการมีสติปัญญา และเงินทอง หากเรามีสติในการทำอะไรทุกสิ่งก็สามารถประสบผลสำเร็จได้ไม่ยากอย่างที่คิด

เบอร์มงคล กับศาสตร์การเลือกที่น่าสนใจ

อยากได้เบอร์ดี ๆ มีวิธีเลือกอย่างไร

หากคุณกำลังตั้งคำถามว่าเบอร์ดี ๆ ที่ให้ความหมายมงคลควรมีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ไม่ยากและจะช่วยให้การเลือกเบอร์มือถือกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วย

เทคนิคเลือกเบอร์ให้ดี มีความมงคลกับชีวิต

การมองหา เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ ไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยาก เพียงแค่ต้องรู้ศาสตร์อย่างถูกต้องเท่านั้นเอง โดยวิธีง่าย ๆ ที่เอาไปใช้ได้คือ

  • อย่าให้มีเลขเสียใน เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เพราะจะทำให้ชีวิตเกิดเรื่องแย่ ๆ โดยเลขเสียทีว่ามีอยู่หลายหมวดลองศึกษากันดู (เน้นที่เลข 7 หรือ 8 ตัวหลังเท่านั้น)
  • เลือกเลขดี ไม่ใช่ผลรวมดี ตามความเชื่อของศาสตร์นี้ เลขที่ดีในทุกตำแหน่งของเบอร์มือถือจะช่วยเสริมดวงได้จริงถึง 97% 
  • อาชีพกับเบอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน ควรเลือกเบอร์ให้เหมาะสมกับอาชีพตนเอง เช่น นักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า ควรเลือกเบอร์ที่ให้ผลในเชิงดึงดูด มีเสน่ห์ คนเข้าหาเยอะ เป็นต้น

เลือก เบอร์มงคล ให้ถูก ชีวิตก็ดีขึ้น

แม้เป็นความเชื่อเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่การที่ทำให้รู้สึกสบายใจนั่นก็เป็นอีกสิ่งดี ๆ เพื่อชีวิตจะได้รู้สึกดีขึ้น มีกำลังใจในการทำสิ่งต่าง ๆ ต่อไปอย่างเข้มแข็ง มั่นคง

ทั้งนี้จะเบอร์ดีหรือไม่ก็ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง

อย่างไรก็ตามแม้การมีเบอร์มือถือดี ๆ จะช่วยสร้างความมงคลให้ชีวิต แต่ท้ายที่สุด เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ จะดีแค่ไหน แต่การใช้ชีวิตยังไม่มีสติ ไม่เปลี่ยนแปลงตนเอง มันก็คงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นตามต้องการ

ท้ายที่สุดการได้ เบอร์มงคล ดี ๆ ก็ต้องมาควบคู่กับการใช้ชีวิตอย่างมีแนวทางชัดเจน รู้วิธีคิด วิธีปฏิบัติเพื่อจะนำพาไปสู่เส้นทางที่ประสบความสำเร็จต่อไป

การเลือกเบอร์มงคล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *