ซื้อ เบอร์มงคล ที่มีราคาสูง ช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้ขนาดไหน

ใช้เบอร์มงคลราคาแพง ชีวิตดีจริงเหรอ

เชื่อว่าหลายคนคงพอจะเห็นเวลามี เบอร์มงคล เบอร์ดี ๆ ที่เกิดขึ้นมามักมีราคาสูงกว่าเบอร์มือถือทั่ว ๆ ไปจนกลายเป็นคำถามยอดฮิตว่า แบบนี้หากเลือกซื้อเบอร์ราคาแพง ๆ ที่มีความเป็นมงคลจะยิ่งช่วยเสริมให้ชีวิตมีแต่เรื่องดี ๆ ประสบความสำเร็จแน่นอน ทว่าทั้งหมดมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่เบอร์อย่างเดียว แต่ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องทำควบรวมกันไปด้วย

ทำไม เบอร์มงคล จึงมักมีราคาแพง

นี่น่าจะเป็นคำถามแรก ๆ ที่หลายคนสงสัยมากเพราะถ้าเป็นเบอร์มือถือทั่วไปบางค่ายให้ใช้ฟรีด้วยซ้ำ แต่พอเป็น เบอร์มงคล เมื่อไหร่ราคาจะแพงขึ้นอีกหลายเท่าตัว นั่นเพราะทุกอย่างก็มีเหตุผลในตัวเองเสมอ ไม่ใช่คิดอยากตั้งราคาเท่าไหร่ก็ได้

เบอร์มงคลราคาสูง มีผลจริงไหม

เบอร์มงคล ที่แพงก็ยิ่งเสริมดวงให้ดีขึ้นไปอีก

เบอร์เหล่านี้แพงเพราะอะไร

ลำดับแรกต้องขออธิบายก่อนว่าที่เบอร์ประเภทนี้มีราคาแพงกว่าเบอร์ทั่วไปนั่นเพราะ มีการคำนวณตัวเลขออกมาเรียบร้อยจากผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์นี้ ประกอบกับความต้องการของผู้ใช้งานสูง เมื่อเทียบกับปริมาณสินค้าที่ต่ำส่งผลให้ราคาจึงแพงนั่นเอง

แบบนี้ต้องซื้อเบอร์ที่แพงที่สุดหรือเปล่า

ไม่เคยมีใครบอกว่าการเลือกซื้อ เบอร์มงคล ที่มีราคาแพงที่สุดจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้เร็ว หรือมีชีวิตที่ดีเหนือคนอื่น ๆ แต่มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายด้าน

  • การใช้ชีวิต หากมี เบอร์มงคล แล้วยังใช้ชีวิตปกติ ไม่ขยัน ไม่เก็บออม ยังไงก็ไม่มีทางรวยได้ดังที่ตั้งใจไว้แน่ ๆ 
  • เบอร์คือตัวช่วยในการปรับเปลี่ยนชีวิตเบื้องต้นเท่านั้น เช่น ปรับดวง ปรับโชคชะตา ให้สิ่งดี ๆ เข้าหา แต่ผู้ใช้งานจะรับเอาไว้หรือไม่ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล
  • เบอร์ที่ดี เบอร์ที่มีความมงคลจะช่วยให้สิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามาหาเกิดผลดีมากกว่าเดิมได้จริง แต่ก็ต้องทำตนเองให้ดีด้วยเช่นกัน

ไม่จำเป็นต้องซื้อ เบอร์มงคล แพง ๆ ก็ประสบความสำเร็จได้

อย่างไรก็ตามหากมองตามหลักการมีเบอร์แพง ๆ ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จเสมอไป จงเริ่มต้นกับชีวิตของตนเองในด้านบวกก่อนเสมอ เช่น ขยันให้มากขึ้น ประหยัด อดออมให้เยอะกว่าเดิม เป็นต้น

เบอร์ราคาไม่แพง แต่ให้ผลดีมีถมเถไป

การเลือกซื้อ เบอร์มงคล ไม่จำเป็นต้องเลือกซื้อเบอร์ราคาแพงที่สุด หากมีความเชื่อในด้านนี้ก็เลือกซื้อเบอร์ที่คิดว่าเหมาะสมกับตนเอง เหมาะกับกำลังทรัพย์ที่มี แค่นี้ก็เห็นผลในระยะยาวได้เหมือนกัน

ไม่ว่าคุณจะมี เบอร์มงคล หรือใช้เบอร์ปกติ สติเป็นสิ่งสำคัญ ของแพงคือของดีอันนี้ทุกคนรู้ แต่ถ้ามันเกินตัวเรามากเกินไปลองเลือกเบอร์ที่ราคาลดหลั่นลงมาก็ไม่ใช่เรื่องแย่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *