จับคู่เบอร์มงคลให้แมตช์กับการแต่งตัว สาวโสด อยากมีความรักห้ามพลาด

หากต้องการสร้างความรักดี ๆ ให้กับตนเองโดยเฉพาะบรรดาคนโสด สาวโสดทั้งหลาย การมีเบอร์มงคลถือเป็นความเชื่ออย่างหนึ่งที่จะช่วยเสริมดวงความรักให้โดดเด่นยิ่งขึ้น แต่ไม่ใช่แค่เรื่องนี้เพียงอย่างเดียว เพราะตัวเลขเบอร์มือถือที่สาว ๆ ใช้งานอยู่ยังสามารถบ่งบอกถึงลักษณะการแต่งตัวที่เหมาะสม ช่วยเพิ่มเสน่ห์อันแสนเย้ายวนใจ ชายใดเห็นก็ต้องเหลียวมอง มาดูกันดีกว่าว่าคู่ตัวเลขในเบอร์ของสาว ๆ ถ้ามีแบบนี้ควรแต่งตัวอย่างไร

เบอร์มงคลกับการแต่งตัวของสาว ๆ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ คนโสดเตรียมมีความรัก

คู่เบอร์มงคลของสาวหวาน เรียบร้อย

24, 42

คนที่มีคู่เบอร์นี้ในมือถือมักเป็นคนอ่อนโยน ร่าเริงแจ่มใส มีเสน่ห์เมื่อได้เข้ามาอยู่ใกล้ ๆ เพราะเป็นคนตามใจคนอื่น ไม่ค่อยเถียงอะไรกับใครมากนัก ชอบสร้างรอยยิ้มให้คนรอบข้าง เหมาะกับการแต่งตัวแบบสายหวานของจริง เสื้อผ้าสีพาสเทล ดูเรียบร้อย เรียกว่าอาจไม่ได้ดูโดดเด่นเวลาอยู่ในสังคม แต่เหนือสิ่งอื่นใดหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาหาจะหลงรักความเป็นคนเรียบร้อย และค่อย ๆ ก่อเกิดความรักอันแสนน่าอิจฉา

คู่เบอร์มงคลของสาวสายโก๊ะ อารมณ์ดี

29, 92

สไตล์ที่หนุ่ม ๆ หลายคนหลงใหล เพราะสาวส่วนใหญ่ที่มีคู่เบอร์นี้มักเป็นคนตลก อาจแอบโก๊ะบ้างเล็ก ๆ แต่ถือว่าเสริมเสน่ห์ไปในตัว การแต่งกายสำหรับคนโสดที่มีคู่เบอร์นี้แนะนำให้สร้างลุคเริด ๆ ให้ตนเอง ไม่ต้องตามสังคม บางคนถึงขนาดติดกิ๊บเป็นตุ๊กตาตัวใหญ่ก็แนวไม่เหมือนใคร คนที่เข้ามาจะมองเห็นความน่ารักและความมั่นใจตรงนี้จนหนีไปไหนไม่ได้แล้ว

คู่เบอร์มงคลของสาวมั่น

19, 91

สาว ๆ สายผู้นำในการใช้ชีวิต แลดูเป็นสาวมั่นใจจนบางทีหนุ่ม ๆ อาจไม่กล้าเข้าไปทักทาย ทว่าลึก ๆ คนโสดกลุ่มนี้ต้องการคนมาอยู่ข้างกายในวันที่พวกเธอเหนื่อยล้า การแต่งตัวของสาวมั่นและใช้คู่เบอร์มงคลนี้ แนะนำให้เลือกชุดแบบสบาย ๆ ไม่ต้องพิธีรีตองเยอะ เช่น กางเกงยีนส์, เสื้อเชิ้ต มีสูทคลุมข้างนอกเล็กน้อย รับรองว่าดูดีแน่

คู่เบอร์มงคลของสาวสายแฟชั่น

46, 64

คนที่มีคู่เบอร์มงคลนี้โดยเฉพาะคนโสด หากสังเกตตนเองดี ๆ จะพบว่าชื่นชอบเทรนด์ใหม่ ๆ หรือแฟชั่นคอลเล็คชั่นใหม่ ๆ อยู่เสมอ การแต่งตัวจึงไม่ต้องยุ่งยากอะไร เน้นความทันสมัย แต่งให้เข้ากับเทรนด์ที่กำลังมา สร้างเสน่ห์ที่หนุ่มทุกคนอยากเข้ามาทำความรู้จักได้ไม่ยากเลย

ลองสังเกตดูว่าตนเองเป็นสาวสไตล์ไหน จากนั้นเลือกคู่เบอร์มงคลให้เหมาะแล้วปรับเปลี่ยนการแต่งตัวอีกเล็กน้อย รับรองว่าคนโสดจะมีความรักอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *