คนโสดต้องอ่าน แนะนำเบอร์มงคล เสริมดวงความรัก คู่แท้รออยู่

ไม่ว่าชายหรือหญิงคงไม่มีใครอยากโสดไปตลอดชีวิต แต่ก็มีปัจจัยหลาย ๆ ด้านที่ทำให้ยังคงครองตนเป็นโสด เช่น ความรักไม่สมหวัง, มองหาคนที่ใช่ไม่เจอ, ชีวิตมีแต่งานจนลืมคิดถึงเรื่องคู่ชีวิต ฯลฯ การเสริมดวงความรักของตนเองเพื่อให้เกิดความสุขในเรื่องความรักนี้อีกวิธีที่น่าสนใจมาก ๆ คือ การใช้เบอร์มงคล ด้วยศาสตร์ของตัวเลข แม้เป็นสิ่งที่มองไม่เห็นแต่สามารถสัมผัสได้ ซึ่งเบอร์ที่จะแนะนำต่อไปนี้มีส่วนสำคัญในการช่วยให้คนโสดหาคู่ได้ดังที่ใจปรารถนา

แนะนำเบอร์มงคลสำหรับคนโสด เพิ่มดวงความรักให้ดียิ่งขึ้น

หมายเลข 24, 42

การมีเบอร์มงคล 2 เลขนี้ไม่ว่าตำแหน่งใดก็ตามจะดึงเสน่ห์ของคนโสดออกมาได้มากขึ้น เพราะเป็นตัวเลขเสริมเสน่ห์ ได้รับความเมตตา ความรักใคร่จากคนที่พบเจอเป็นประจำ อีกทั้งคนที่มีเบอร์มือถือมีเลขนี้มักมีนิสัยชอบให้ความช่วยเหลือกับคนรอบข้างทั้งรู้จักและไม่รู้จัก จึงมักเกิดความรักจากคนอื่นได้ง่าย ประกอบกับคนที่มักเข้าหาเพื่อมาช่วยเหลือตอบแทนชอบเป็นเพศตรงข้าม จึงส่งผลให้การมีคู่เกิดขึ้นดังที่ใจปรารถนา ยิ่งถ้าเป็นคนต้องทำงานที่พบเจอกับผู้คนเยอะ ๆ จะยิ่งช่วยดึงเอาเสน่ห์เฉพาะตัวของผู้นั้นออกมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ คนโสดลองดูเบอร์มือถือของตนเองสักนิดว่ามีเลขนี้หรือยัง

หมายเลข 23, 32

หากเบอร์มงคลนี้อยู่กับคนโสดจะทำให้คุณมีเสน่ห์มากชนิดที่ใครก็อยากเข้าหาโดยเฉพาะเพศตรงข้าม ช่วยเสริมดวงเรื่องความรักได้แบบทันตาเห็น มักแสดงออกกับผู้อื่นไม่ว่าเรื่องใดด้วยความจริงใจส่งผลให้เกิดความเมตตา ความปรารถนาดีจากคนรอบข้างอยู่เสมอ แม้บางครั้งอาจดูเป็นคนตรง ๆ ไปบ้าง แต่ก็กระทำออกมาเพื่อหวังให้ผู้อื่นได้รับสิ่งดี ๆ กลับไป คนจึงมักเห็นความจริงใจที่มอบให้ ความรักที่ก่อตัวขึ้นจะเป็นความรักที่เกิดจากจิตใจมากกว่ารูปร่างหน้าตาภายนอก ส่งผลให้การครองรักยืนยาว

หมายเลข 22

ด้วยนิสัยของคนที่มีเบอร์มือถือนี้มักเป็นคนถ่อมเนื้อถ่อมตัว ไม่ค่อยแสดงออกให้ใครรู้ แต่ก็มีบุคลิกที่เรียบร้อย อ่อนโยน เข้ากับคนอื่นได้ดีมากอันถือเป็นเสน่ห์เย้ายวนใจที่เพศตรงข้ามเมื่อรู้จักแล้วอยากพูดคุยต่อ อีกทั้งจะเป็นคนที่ทุ่มเทมากเมื่อมีความรัก ใส่ใจในรายละเอียดแม้เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มักชอบสร้างเซอร์ไพร์สอยู่ตลอด ดังนั้นคนโสดเมื่อใช้เบอร์นี้แล้วมีคู่จะถือว่าความรักสวยงามมาก ๆ

อย่างไรก็ตามแม้มีเบอร์มงคลที่คอยเสริมดวงเรื่องความรัก แต่อย่าลืมที่จะแสดงตัวตนของตนเองออกมาให้ชัดเจน และเข้าใจฝ่ายตรงข้าม จะช่วยให้ชีวิตรักของคุณยาวนานขึ้น ไม่ต้องกลายเป็นคนโสดที่หาคู่ได้ยากเย็นเหลือเกิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *