เช็กลิสต์สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเปลี่ยนเบอร์มงคล หากทำแล้วจะเห็นผลเร็วขึ้น!

เมื่อเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลใคร ๆ ก็หวังว่าจะเห็นผลโดยเร็วใช่ไหมคะ? แต่หลาย ๆ คนยังคงไม่ทราบว่าก่อนเปลี่ยนเบอร์มงคลนั้นจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อให้สิ่งที่คาดหวังในเรื่องที่ต้องการเสริมเห็นผลเร็วมากขึ้น วันนี้เบอร์ดูดีจึงอยากมาแชร์เช็กลิสต์สิ่งที่ต้องทำก่อนเปลี่ยนเบอร์มงคลเพื่อให้เพื่อน ๆ ที่กำลังจะเปลี่ยนเบอร์มงคลสามารถนำไปปฏิบัติตามกันได้นะคะ

เช็กลิสต์สิ่งที่ต้องทำก่อนเปลี่ยนเบอร์มงคลเพื่อให้เกิดผลดี ต้องปฏิบัติดังนี้

1.ปิดเบอร์เดิมก่อนเปลี่ยนเบอร์มงคล

เมื่อได้รับเบอร์มงคลที่ใช่และเหมาะสมกับตัวเพื่อน ๆ มากที่สุดแล้ว จากนั้นควรจะต้องปิดการใช้งานเบอร์เดิมให้เร็วที่สุด เพราะหากเพื่อน ๆ ยังใช้เบอร์เดิมอยู่ชีวิตจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เพราะพลังงานเดิม ๆ ยังคงอยู่กับเรา ซึ่งเปรียบเสมือนเรือที่มีรอยรั่ว ต่อให้มีสิ่งดี ๆ เข้ามาช่วยแต่เรือก็ยังคงรั่วอยู่ดี หากคุณสามารถปิดเบอร์เดิมได้ในทันที คุณจะได้รับพลังจากเบอร์มงคลได้เต็มที่และรวดเร็วที่สุด

2.การทำบุญหลังเปิดเบอร์มงคล

การทำบุญหลังเปิดเบอร์มงคล สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่ควรปฏิบัติ เพราะมีผลมาก ๆ ที่จะช่วยเกื้อหนุนดวงของของเพื่อน ๆ ให้มั่งคั่ง ร่ำรวย และคล่องตัวมากกว่าการเปิดเบอร์มงคลแต่ไม่ทำบุญ ซึ่งทางเบอร์ดูดีได้ทำบทความเกี่ยวกับเคล็ดลับการทำบุญหลังเปิดเบอร์มงคล โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมเพื่อปฏิบัติตามได้ที่ https://bit.ly/3Vvx5Ur

3.การทำบุญอุทิศส่วนกุศล ก่อนเปิดเบอร์มงคล

การอุทิศส่วนกุศลให้ดวงจิตดวงวิญญาณทั้งหลายเหล่านี้ เพื่อเปิดทางให้เกิดแต่สิ่งดี ๆ ทั้งหลายเข้ามาแก่ตัวผู้เปลี่ยนเบอร์ โดยการอุทิศส่วนกุศลเป็น 7 ส่วน ดังนี้

1.อุทิศให้ตนเอง ตลอดจนสัมมาอาชีพและปัจจัยสี่ ที่ได้กินได้ใช้ ซึ่งที่ผ่านมา คนมักมองข้ามสิ่งนี้
2.อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายในเบอร์เก่า ซึ่งอาจจะเป็นคน สัตว์ วิญญาณที่ผู้เปลี่ยนเบอร์เคยล่วงเกินมาในอดีต
3.อุทิศส่วนกุศล ให้กับเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ดูแลรักษาตัวผู้เปลี่ยนเบอร์
4.อุทิศส่วนกุศล ให้แก่ครูบาอาจารย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรมครูศาสตร์พลังตัวเลข
5.อุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้แนะนำการเปลี่ยนเบอร์ให้
6.อุทิศส่วนกุศลให้แก่ ประเทศไทย และบูชาถวายแด่พระแก้วมรกต พระสยามเทวาธิราช พระหลักเมือง พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี พระเจตคุปต์ พระหอกลอง ตลอดจนดวงพระวิญญาณบูรพกษัตริย์ไทยทุกพระองค์
7.อุทิศส่วนกุศลให้แก่ จิตวิญญาณนักรบที่ล้มตาย บนผืนแผ่นดินไทย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นชนชาติใด หากท่านยังมิได้ไปเกิด ขอให้ท่านอนุโมทนาในบุญนี้ แล้วคลายความยึดมั่น จงเป็นอิสระ พ้นจากพันธนาการแห่งทุกข์

4.เปลี่ยนเบอร์มงคลแล้วต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วย

เพื่อน ๆ คงเคยได้ยินกันใช่ไหมคะ? ว่าเบอร์มงคลคือสิ่งที่เข้ามาส่งเสริมชีวิตเท่านั้น ถึงแม้เพื่อน ๆ จะเปลี่ยนเบอร์มงคลมากแค่ไหน หากไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองก็จะไม่ได้รับในสิ่งที่ต้องการหรือปรารถนา ดังนั้นเพื่อน ๆ จะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สอดคล้องกับความต้องการด้วย พลังที่ถูกส่งเสริมจะไม่เป็นไปตามทิศทางเดียวกันอย่างแน่นอน อย่างเช่น อยากรวยก็ต้องขยัน ยอมที่จะเหนื่อยบ้าง หรืออยากเรียนเก่งก็ต้องอ่านหนังสือด้วย หาทำเช่นนี้เบอร์มงคลก็จะเกื้อหนุนให้สิ่งที่ต้องการเกิดผลได้เร็วมากขึ้นนั่นเอง

แน่นอนว่า การที่คนเรามีเบอร์ดี มักมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่หากมีแค่เบอร์ดีอย่างเดียวคงไม่พอทำให้สิ่งที่ต้องการนั้นสมหวังได้โดยเร็ว ดังนั้น เพื่อน ๆ สามารถนำคำแนะนำที่เราได้นำมาแชร์ในวันนี้ไปทำตามกันได้นะคะ หรือหากใครที่กำลังมองหาเบอร์มงคลที่ใช่ ตอนนี้เบอร์ดูดีก็มีฟีเจอร์ค้นหาเบอร์ที่ใช่อย่างง่าย นี่เลย!  https://bit.ly/3EHqzVd ซึ่งสามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการจะเสริม รวมไปถึงอาชีพอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเนรมิตเบอร์มงคลที่ใช่เพื่อคุณโดยเฉพาะเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *