ปีใหม่นี้เลือกเบอร์มงคลให้ผู้ใหญ่แทนคำอวยพร พร้อมเสริมสิริมงคลแก่ชีวิต

ปีใหม่นี้ใครกำลังเตรียมหาของขวัญไปฝากผู้ใหญ่กันบ้างคะ? เพราะว่าช่วงปีใหม่ถือเป็นเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองประจำปี การมอบของขวัญให้ผู้ใหญ่นั้นถือเป็นการแสดงถึงความรัก ความเคารพ แถมเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตอีกด้วย เบอร์ดูดีเลยขอมาแนะนำชุดเลขมงคลที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ เพื่อช่วยเสริมความร่ำรวย มั่งคั่ง แถมสุขภาพดีมาฝากเพื่อน ๆ กัน รับรองว่าถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

ชุดตัวเลขที่ควรมีในเบอร์ของผู้ใหญ่ ช่วยเสริมความร่ำรวยแถมสุขภาพดี

ชุดเลข 456

หมายถึง การเปรียบเสมือนขุมทรัพย์แห่งพลังปัญญาและพลังทรัพย์ หลอมรวมไว้ด้วยกัน มีสติปัญญาและการบริหารจัดการชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด ความสำเร็จที่เกิดขึ้น มักมาจากการวางแผนที่ละเอียด รอบคอบและมีหลักการที่น่าเชื่อถือรองรับ มีทั้งคลังความรู้และวิธีนำความรู้นั้นมาใช้ได้ดำเนินชีวิตอย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นคนที่ใจเย็น ใจบุญ มีความสงบอยู่ในจิตใจ ทำอะไรจึงเป็นที่รักใคร่ของผู้คน มีผู้นับถือ เป็นผู้มีสัมมาคาระ ผู้หลักผู้ใหญ่จึงเอ็นดู อุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าครบถ้วนกระบวน

ชุดเลข 595

หมายถึง   การเปรียบเสมือนรหัสแห่งบุญ พลังแห่งการคุ้มครองชีวิต เป็นคลื่นพลังความถี่หรือประตูมิติที่สื่อถึงพลังแห่งคุณความดี มันจะใช้ร่วมกับคนที่ปฏิบัติดี ยิ่งปฏิบัติดี ตัวกระแสนี้ก็จะยิ่งทำงานได้เร็วและแรง เป็นประตูมิติแห่งความดี เพราะแต่ละตัวเลขที่นำมาผสมรวมกันนั้น ล้วนเป็นเลขมงคลหนุนนำด้านบุญกุศลทั้งสิ้น

ชุดเลข 459

หมายถึง   การเปรียบเสมือนพลังปัญญาญาณ ที่เกิดจากการขวนขวายหาความรู้และข้อมูลข่าวสาร เพื่อนำมาวิเคราะห์เกิดเป็นองค์ความรู้ที่ลึกซึ้งและมักมีสิ่งดลใจให้ค้นพบคำตอบของสิ่งที่ค้นหา มีโชคลาภและความสงบสุข สุขภาพที่ดี เป็น กลุ่มตัวเลขที่ส่งเสริมความสมบูรณ์ในเรื่องของครอบครัว และปาฏิหาริย์ที่ดีที่มาจากการเจรจา การงานก้าวหน้าประสบความสำเร็จ

เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์สำหรับผู้ใหญ่

เลข 3

ถ้ามีเลข 1 ไปจับคู่กับเลข 3 จะส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ การแตกหัก กระดูกหัก และด้วยอายุที่มากหากเกิดเหตุตามที่กล่าวมานี้จะส่งผลอื่นๆ ตามมาอย่างมาก  แต่หากในมุมกลับกันหากไม่ใช่ผู้สูงอายุเลข 1 เป็นเลขที่ทุกคนจะต้องมี เพราะว่าเลข 1 เป็นเลขที่สร้างให้เกิดความชัดเจนในเบอร์มากที่สุดแต่เลข 1 เลข 9 สามารถใช้แทนกันได้

 เลข 7

ถ้าไปจับคู่กับเลขอื่นๆ จะส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วย ความเครียด ปัญหาการเงิน หนี้สิน หรือการเจ็บป่วยเรื้อรัง มะเร็ง เนื้องอก โรคที่รักษาหายยาก อย่างเช่น หากเลข 7 ไปเจอเลข 5 จะเป็นคนที่มีนิสัยดื้อ หรือเลข 7 ไปเจอกับเลข 6 จะมีสุขภาพที่ไม่ดี เจ็บป่วยบ่อย แต่ไม่ว่าเลข 7 จะไปจับคู่กับตัวเลขไหนก็จะส่งผลเสียค่อนข้างเยอะ แนะนำให้เลี่ยงดีกว่านะคะ

เลข 8

เป็นตัวเลขที่เปรียบเสมือนสิ่งที่มันผันผวนตามธรรมชาติเป็นราหู ถ้าเลข 8 โดนหลายตัวเลขจะส่งผลเสียมากกว่า อย่างเช่น เลข 8 หากไปจับคู่กับเลข 2 จะมีปัญหาเกี่ยวกับไต หรือเลข 8 ไปจับคู่กับเลข 4 จะพูดไม่รู้เรื่อง กลายเป็นคนที่หลง ๆ ลืม ๆ และหากเลข 8 ไปจับคู่กับเลข 5 สมองทำงานผิดปกติ ซึ่งโดยรวมแล้วหากในเบอร์มีเลข 8 มักเกี่ยวข้องกับโรคที่รักษาได้ยาก โดยไม่รู้ที่มาอยู่ ๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้เลย

นอกจากชุดเลขมงคลที่เราได้แนะนำให้กับเพื่อน ๆ ได้เป็นแนวทางในการเลือกเบอร์มงคลไปนั้น เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านคู่เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุเสริมด้านสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3jt2g5s

ซึ่งการดูแลผู้สูงอายุมีความจำเป็นและสำคัญมาก ลูกหลานอย่างเราควรเอาใจใส่ในด้านสุขภาพและสภาพแวดล้อมของผู้สูงอายุ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยการให้ผู้สูงได้รับอาหารอย่างเหมาะสม หลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนเพียงพอ พร้อมกับการออกกำลังกานอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงพยายามไม่ให้ผู้สูงอายุเครียด หากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลายความเครียด เช่น ดูหนัง ฟังเพลง หรือให้ผู้สูงอายุได้พบปะเพื่อนฝูง ในวัยเดียวกัน เป็นต้น

สุดท้ายนี้ ทางเบอร์ดูดีขอให้ปีใหม่ของทุกท่านมีแต่ความสุข ปราศจากทุกข์ สุขภาพดีเป็นมิ่งขวัญ ปลอดโรคปลอดภัยในทุก ๆ วัน พบเจอแต่สิ่งดี ๆ สุขสมหวังดั่งใจตลอดปี 2566 นะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *